Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > khối quần áo

khối quần áo

khối quần áo

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.1.0Cập nhật:2023-08-03 09:26:39Kích thước:84.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • khối quần áo
  • khối quần áo
  • khối quần áo
  • khối quần áo

YiCube APP là một nền tảng dịch vụ Kangmei toàn diện được phát triển bởi Công ty TNHH Thương mại Holdings Huimei Hàng Châu. YiCuFang APP cung cấp cho người dùng các dịch vụ một cửa như quần áo, làm tóc, làm móng, mỹ phẩm và thẩm mỹ y tế.

Giới thiệu phần mềm

Yicube APP có hệ thống y tế hoàn chỉnh về "phát hiện, điều chỉnh, bảo trì, điều trị và phòng ngừa", cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe trọn đời. Trung tâm Kangmei, một công ty con của Tập đoàn Thương mại Hàng Châu Huimei, là một cửa hàng trải nghiệm ngoại tuyến tích hợp các dịch vụ y tế và phòng ngừa bệnh mãn tính nhằm mục đích thay đổi lối sống không lành mạnh của người dân một cách tinh tế và giúp cải thiện tình trạng sức khỏe phụ.

Tính năng phần mềm

[ Đặt chỗ trực tuyến] Một loạt các dịch vụ đặc biệt giúp việc đặt chỗ trực tuyến trở nên dễ dàng.

[Trải nghiệm một cửa] Ba người đẹp trong một, cung cấp trải nghiệm dịch vụ một cửa

[Đảm bảo chuyên nghiệp] Quy tụ hơn 2.000 chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc để bảo vệ vẻ đẹp của bạn.

"Khách hàng là trên hết" lấy người dùng làm trung tâm, đảm bảo rằng người dùng được hưởng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tiết kiệm chi phí.

Điểm nổi bật của phần mềm

Trung tâm Yicube Kangmei tuân thủ chặt chẽ khái niệm sức khỏe lớn là "phát hiện, điều chỉnh, nuôi dưỡng, điều trị và phòng ngừa", dựa vào Trung tâm R&D Công nghệ Huimei Yangkang mạnh mẽ và Thiết bị vật lý trị liệu cao cấp tiên tiến quốc tế nhằm tạo ra trải nghiệm tiêu dùng lành mạnh toàn diện tích hợp sức khỏe, sức khỏe, giải trí và cuộc sống. Nâng cao nhận thức về sức khỏe cộng đồng, phổ biến lối sống lành mạnh và giải quyết vấn đề “làm thế nào để không mắc bệnh hoặc bệnh nặng” từ nguồn.

Trung tâm Yicube Kangmei không chỉ cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe toàn diện mà còn có các dịch vụ tùy chỉnh quần áo cao cấp và chăm sóc sắc đẹp y tế nhẹ, cung cấp giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp, cho phép nhiều người hơn được hưởng thụ một cơ thể khỏe mạnh và vẻ đẹp Cuộc sống, đây là giá trị theo đuổi của Trung tâm Yicube Kangmei.

Nhật ký cập nhật

khối quần áoTải về liên quan