Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Widget ghi chú việc cần làm

Widget ghi chú việc cần làm

Widget ghi chú việc cần làm

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-31 08:56:46Kích thước:15MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Widget ghi chú việc cần làm
  • Widget ghi chú việc cần làm
  • Widget ghi chú việc cần làm
  • Widget ghi chú việc cần làm

Ghi chú việc cần làm của tiện ích là một phần mềm tiện ích mới và mới. Bạn có thể tự do thiết lập các thành phần máy tính để bàn nhỏ, chỉnh sửa chúng trực tuyến và ghi lại những điều quan trọng bất kỳ lúc nào. Ứng dụng ghi chú tiện ích cần làm có giao diện nhỏ và mới, bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng tiện ích ghi chú việc cần làm là một công cụ ghi âm điện thoại di động chuyên nghiệp, trên đó bạn có thể viết cảm xúc của mình như một cuốn nhật ký. Tất nhiên, bạn cũng có thể ghi âm, trò chuyện về một số chuyện trong cuộc sống, bao gồm cả học tập, công việc và bạn cũng có thể vào đây để ghi lại. Nó không chỉ là nơi để mọi người trút hết cảm xúc mà còn là công cụ để mọi người ghi chép.

Tính năng phần mềm

1 .Các sự kiện quan trọng có thể được ghi lại trên nền tảng này. Nếu bạn muốn ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình một cách thuận tiện hơn thì công cụ này là một lựa chọn tốt.

2. Bạn có thể chuyển đổi và đặt nhiều chủ đề. Bạn có thể viết nhật ký bao nhiêu tùy thích để có thể ghi lại trong tâm trạng thoải mái hơn.

3. Tất cả các chức năng có thể được sử dụng miễn phí và không mất phí khi thêm hình ảnh hoặc nhập video với nhiều văn bản khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó với sự tự tin. ,

Chức năng của phần mềm

1. Chỉ cần bạn muốn tìm một đầu ra để ghi lại mọi thứ bạn muốn, bạn có thể chọn nền tảng này để có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

2. Nhiều người khuyên dùng nó. Nhiều người dùng đang khuyên bạn nên sử dụng công cụ này. Trải nghiệm chức năng là rất tốt.

3. Cũng dễ hiểu thôi. Bạn không cần phải mang theo nhật ký đi khắp mọi nơi. Bạn cũng có thể làm điều này bằng cách lấy điện thoại di động ra để ghi âm.

Mô tả phần mềm

1. Bạn cũng có thể đặt màn hình nền thành các widget. Ví dụ: nếu bạn có bất kỳ cuộc họp nào, bạn có thể ghi lại chúng ở đây.

2. Bạn có thể tải xuống một công nghệ có thể sử dụng cho cả học tập và làm việc. Ứng dụng giúp bạn ghi lại mọi việc bạn làm dễ dàng hơn.

3. Để nhắc bạn hoàn thành những gì bạn muốn làm, dù đó là mục tiêu dài hạn hay mục tiêu một ngày, bạn có thể viết nó vào đây.