Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Opera Liyuan

Opera Liyuan

Opera Liyuan

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.2.6Cập nhật:2023-07-31 07:59:44Kích thước:45.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Opera Liyuan
  • Opera Liyuan
  • Opera Liyuan
  • Opera Liyuan

Ứng dụng Xiqu Liyuan là phần mềm nghe bài hát được cung cấp đặc biệt dành cho những người thích opera. Ứng dụng Xiqu Liyuan cung cấp nhiều loại vở opera. Người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy các nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích của mình bằng cách chọn danh mục Opera.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xiqu Liyuan là sản phẩm giải trí, thư giãn được thiết kế đặc biệt dành cho các cô chú. Ứng dụng Xiqu Liyuan hỗ trợ xem phim, xem phim, xem video, đọc tin tức, đàm thoại chéo. Ở đây có opera, nghệ thuật dân gian, video ngắn, thông tin và chăm sóc sức khỏe! Đáp ứng nhu cầu đọc thông tin, thư giãn, giải trí của các cô chú, đồng thời làm phong phú thêm thế giới văn hóa tinh thần.

Chức năng phần mềm

Nhiều Có sẵn nhiều nguồn tài nguyên nhu cầu để lựa chọn, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng với các sở thích khác nhau;

Đường dẫn của bộ đệm ngoại tuyến có thể được điều chỉnh theo ý muốn, giúp việc lưu trữ thuận tiện hơn;

Các chế độ chu trình phong phú và đa dạng, bao gồm Vòng lặp đơn, phát lại tuần tự, vòng lặp giao diện, v.v.

Lịch sử phát lại chi tiết có thể được xem bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn đã nghe và xem opera, bạn có thể tìm thấy tại đây.

Tính năng phần mềm

[Nội dung lớn]

Có một số lượng lớn tiểu thuyết âm thanh chất lượng cao, nghệ thuật dân gian và opera, kể chuyện về người nổi tiếng, tin tức thời sự , truyện cười, chăm sóc sức khỏe, phim truyền hình trên đài, v.v. Tài nguyên đọc sách. , cập nhật tài nguyên mới được phát hành mỗi ngày.

[Quyi Opera]

Trọn bộ Gia Cát Lượng, Kinh kịch vĩ đại, Liyuan Online, Cuộn giấy, Ba đòn vàng Bough, Sesame chính thức cấp bảy, Đối đầu với học giả, Cảnh sát cướp, quán trà, nhà hát Hà Nam nổi tiếng Liu Haigong.

[Kể chuyện xuyên âm]

Sê-ri Shan Tianfang, sê-ri Liu Lanfang, sê-ri Quách Đức Cương, Tam Quốc Chí, Thủy Hử, Nhạc Phi Chuyển, Lãng mạn nhà Tùy và nhà Đường , Ma thổi đèn, Zizhi Tongjian, Cửa hàng hành lý Hip Hop.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Sức khỏe và Sức khỏe] Khiêu vũ vuông, 12 bộ thể dục nhịp điệu, Thái Cực Quyền, những bài hát cổ điển nổi tiếng thế giới, bộ sưu tập y học gia đình, trà đạo, nhạc pop và karaoke cho người già.

[Thông tin] Xem thông tin rõ ràng hơn với phông chữ lớn, do đó bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các tiêu đề nóng hổi.

[Video ngắn] Ứng dụng Xiqu Liyuan tập hợp hàng trăm triệu video ngắn từ khắp nơi trên Internet, với nội dung khổng lồ liên tục tràn ngập màn hình.

[Kiếm tiền và lợi ích] Hãy đến với ứng dụng Xiqu Liyuan mỗi ngày để xem chương trình, phát chương trình, xem video và bạn có thể nhận được tiền và lợi ích, vì vậy bạn có thể tiết kiệm tiền một cách dễ dàng.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Opera Liyuan kịch

Opera LiyuanTải về liên quan