Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Bộ sưu tập Opera Liyuan

Bộ sưu tập Opera Liyuan

Bộ sưu tập Opera Liyuan

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-06-10 10:18:10Kích thước:30.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bộ sưu tập Opera Liyuan
  • Bộ sưu tập Opera Liyuan
  • Bộ sưu tập Opera Liyuan
  • Bộ sưu tập Opera Liyuan
  • Bộ sưu tập Opera Liyuan

Ứng dụng Bách khoa toàn thư Liyuan Opera là một ứng dụng nghe opera được tạo ra cho những người yêu thích opera. Ứng dụng Bách khoa toàn thư Liyuan Opera sưu tập tất cả các loại vở opera cổ điển. Người dùng có thể nghe aria của nhiều vở opera khác nhau mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu xem opera của nhiều người hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Liyuan Opera Encyclopedia là một ứng dụng video opera được tạo riêng cho những người hâm mộ rạp hát. Ứng dụng Bách khoa toàn thư Liyuan Opera chứa một số lượng lớn video về các vở opera khác nhau, nhiều bản aria cổ điển khác nhau và được hát bởi các nghệ sĩ nổi tiếng. Bạn có thể xem và nghe chúng mọi lúc mọi nơi, cho phép mọi người yêu thích opera bỏ vào túi những vở opera hay nhất!

Chức năng phần mềm

[opera trăm Trang chủ · Nghe thú vị]

Sưu tầm các thể loại opera khác nhau trên khắp đất nước, cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các vở opera Hà Nam, một bộ sưu tập đầy đủ các vở opera Hà Nam, vở opera Hà Nam, giai điệu Nhạc Hà Nam, video opera, Hà Nam Liyuan Chun, mặt dây chuyền Hà Nam, aria của các vở opera nổi tiếng, Đánh giá cao các tác phẩm Kinh kịch nổi tiếng, v.v.

Opera cổ điển Hà Nam, Opera Bắc Kinh, Qin Opera, Ping Opera, Jin Opera, Yue Opera, Kun Opera, Huai Opera, Sichuan Opera, Huangmei Opera, Er Er Zhuan, Bangzi và nhiều tác phẩm kinh điển khác; Mu Guiying trong Chỉ huy, Triều Dương Câu, Quan Hán Khánh, Mạnh Lệ Quân có nhiều ca khúc nổi tiếng như “Cành vàng”, “Mulan”, “The Drunken Concubine”, “The Beauty Case”, “The Legend of White Snake”, “ Su San Qi Jie", v.v.

[Dễ dàng tải xuống·Walkman]

Thao tác rất đơn giản, chỉ cần mở là sử dụng được, không cần thao tác cài đặt, chỉ cần nhấp để phát.

Trong ứng dụng Liyuan Opera Encyclopedia, bạn cũng có thể tải xuống nội dung bạn thích và có thể mở và nghe bất cứ lúc nào ngay cả khi không có mạng hoặc lưu lượng truy cập.

Tính năng phần mềm

Có sẵn nhiều tài nguyên cần thiết, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng với các sở thích khác nhau;

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh đường dẫn bộ nhớ đệm ngoại tuyến và lưu lại cập nhật. Để thuận tiện;

Chế độ vòng lặp phong phú và đa dạng, bao gồm vòng lặp đơn, phát lại tuần tự, vòng lặp giao diện, v.v.;

Có thể xem lịch sử phát lại chi tiết bất kỳ lúc nào, như miễn là bạn đã nghe vở opera bạn đã xem Tất cả đều có thể tìm thấy ở đây.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nền tảng ứng dụng Liyuan Opera Encyclopedia cung cấp cho bạn khả năng phân loại các vở opera để giúp người dùng truy vấn nhanh chóng;

2. Nó cũng cung cấp Nội dung album chi tiết cho phép bạn tìm thấy nhiều album opera cổ điển;

3. Bạn có thể sưu tập các vở opera yêu thích của mình và thưởng thức chúng trong ứng dụng Bách khoa toàn thư Liyuan Opera bất cứ lúc nào trong tương lai;

4. Bạn có thể lấy thông tin opera phổ biến được cung cấp bởi ứng dụng Bách khoa toàn thư Liyuan Opera, để bạn có thể xem nó dễ dàng hơn.

Nhật ký cập nhật

Bộ sưu tập Opera LiyuanTải về liên quan