Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Giảm Cân Nhanh Plus

Giảm Cân Nhanh Plus

Giảm Cân Nhanh Plus

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.6.4.3Cập nhật:2023-07-30 09:13:22Kích thước:132.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giảm Cân Nhanh Plus
  • Giảm Cân Nhanh Plus
  • Giảm Cân Nhanh Plus
  • Giảm Cân Nhanh Plus

Ứng dụng Giảm Cân Nhanh Plus là hướng dẫn khóa học giảm cân thông minh trực tuyến rất hữu ích trên thiết bị di động. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các khóa học tùy chỉnh chất lượng cao để giúp bạn giảm cân dễ dàng và lành mạnh. Hãy tải về và trải nghiệm nó.

Giới thiệu phần mềm

-Bạn muốn tập thể dục nhưng chưa biết hình thức tập luyện nào hiệu quả và phù hợp hơn với mình?

——Nếu không có sự hướng dẫn và lập kế hoạch chuyên môn, tôi không biết cách tập luyện một cách khoa học.

-Được huấn luyện viên thể hình hướng dẫn nhưng chưa đủ chuyên nghiệp?

-Ngoài việc thay đổi cân nặng, bạn không biết tác dụng cụ thể của việc tập thể dục?

-Tập thể dục nhàm chán và bạn không thể tập luyện?

Chức năng của phần mềm

[ Các khóa học tùy chỉnh chuyên nghiệp]

Với gần 200 cửa hàng ngoại tuyến tại 24 thành phố trên cả nước, công ty đã phát triển hơn 800.000 khóa học giảm cân và thể hình phù hợp với người Trung Quốc dựa trên 36 loại cơ thể khác nhau, 5 khó khăn và 3 các quá trình. . Dựa trên dữ liệu cơ thể của chính bạn, hãy phân tích các khóa tập thể dục phù hợp nhất với bạn và xây dựng kế hoạch tập luyện dựa trên tình hình của chính bạn.

[Huấn luyện thông minh, dạy kép]

Nhanh chóng cung cấp dịch vụ giảng dạy tại chỗ chất lượng cao, siêu hạng nhất, giải quyết vấn đề trình độ giảng dạy không đồng đều giữa các huấn luyện viên trong một ngã nhào. Đồng thời, huấn luyện viên AI cũng sẽ tùy chỉnh kế hoạch tập thể dục cho bạn một cách khoa học thông qua đánh giá thông minh AI dựa trên dữ liệu cá nhân, tình trạng thể chất và trạng thái tập luyện của bạn cũng như giám sát việc thực hiện kế hoạch đó.

Ngoài huấn luyện viên thông minh trực tuyến, huấn luyện viên tại cửa hàng vẫn sẽ hỗ trợ đầy đủ và giúp bạn hoàn thành bài kiểm tra thể chất cũng như các khóa học tùy chỉnh trước khi đến lớp, đồng thời cung cấp giải thích về báo cáo đánh giá thể thao và tư vấn sức khỏe sau giờ học.

Hai giáo viên làm việc song song và chuyển đổi liền mạch, đưa bạn tận hưởng cuộc sống tập thể dục thông minh mới trong kỷ nguyên 5G!

Tính năng phần mềm

[Tương tác trò chơi màn hình lớn, trực quan hóa thông minh]

Sử dụng nhanh chóng màn hình lớn thông minh 3x3 chín màn hình 165 inch, gần 10㎡ màn hình, bạn có thể đạt được lớp thực 1: 1.

Hệ thống thể dục thông minh thế hệ thứ hai của Kuaikuai hiện thực hóa khả năng tương tác đa màn hình giữa người và máy tính và trải nghiệm trò chơi nâng cao. Không chỉ có thể chiếu thứ hạng dữ liệu theo thời gian thực lên màn hình lớn để khuyến khích học sinh thi đấu trên cùng một sân, mà hệ thống tính điểm hành động huấn luyện thể thao chuyên nghiệp cũng được thiết kế để đánh giá và điều chỉnh các hành động. Mạng lưới toàn quốc cho phép PK đa màn hình, đáp ứng đầy đủ các chức năng huấn luyện hợp tác nhóm và nâng cao hơn nữa niềm vui của thể thao.

[Phản hồi dữ liệu thể thao theo thời gian thực]

Phần cứng thông minh do Kuaishou phát triển độc lập có thể được tích hợp chặt chẽ với hệ thống sức khỏe và thể dục thể thao thông minh. Thiết bị này hoạt động dựa trên con quay hồi chuyển 6 trục và thu thập 60 dữ liệu gia tốc và vận tốc góc mỗi giây. Đồng thời, cảm biến nhịp tim thu thập tốc độ dòng máu cứ sau 0,01 giây để ghi lại và phân tích, cuối cùng cung cấp phản hồi theo thời gian thực về mức tiêu thụ bài tập của học sinh, chuyển động chính xác, tốc độ tuân thủ của cơ và các dữ liệu khác thông qua màn hình lớn để đảm bảo rằng Toàn bộ quá trình tập luyện đều hiệu quả và an toàn.

[Báo cáo đánh giá thể thao khoa học]

Mỗi khi đến lớp, bạn sẽ nhận được báo cáo kế hoạch tập luyện của lớp này. Báo cáo bao gồm phân tích toàn diện 72 chỉ số ở 6 bộ phận của cơ thể, tiến hành đánh giá toàn diện về tư thế, khả năng thể thao và tư thế của người dùng, thực hiện một loạt phân tích đánh giá toàn diện và cung cấp báo cáo dữ liệu về toàn cảnh, toàn bộ quá trình , và toàn bộ quỹ đạo.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nâng cấp nội dung:
Sự kiện vẽ hộp mù Kỷ niệm 7 năm Kuai Kuai sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 15 tháng 11~