Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật

máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật

máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v7.9.3Cập nhật:2023-07-29 10:30:37Kích thước:32.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật
  • máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật
  • máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật
  • máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật
  • máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật

Magic Show Desktop là phiên bản mới nhất của phần mềm máy tính để bàn di động. Từ góc độ trải nghiệm, phiên bản di động Magic Show Desktop có thiết kế rất mới mẻ. Máy tính để bàn chủ đề của chương trình ảo thuật này đương nhiên là không thể nghi ngờ. Đây cũng là chủ đề chính của tính năng máy tính để bàn này, có rất nhiều tính năng đến chóng mặt.

Giới thiệu phần mềm

Magic Show Theme Desktop - Trong nước Theme Desktop Pioneer

Magic Show Theme Desktop Hàng trăm nhà thiết kế xuất sắc đã tự tay tạo ra Theme desktop của riêng bạn, bạn có thể chọn từ hơn 10.000 máy tính để bàn có chủ đề miễn phí để thể hiện cá tính của bạn.

Sự lựa chọn của hàng triệu người dùng, máy tính để bàn có chủ đề "hot nhất", "ngầu nhất" và "thời trang nhất" trong tâm trí người dùng.

Moxiu Desktop

Phần mềm tính năng

Nội dung phong phú nhất: Tải xuống miễn phí hàng loạt chủ đề máy tính để bàn chất lượng cao, luôn có chủ đề phù hợp với bạn.

Màn hình sạch nhất: Không có sự can thiệp từ bất kỳ plug-in quảng cáo nào và ứng dụng chủ đề dành cho máy tính để bàn tiêu tốn ít bộ nhớ nhất.

Giao diện thời trang nhất: đơn giản, sáng sủa và phù hợp hơn với hoạt động của người Châu Á.

Chức năng tiện lợi nhất: quản lý máy tính để bàn theo chủ đề, tải xuống và lưu các máy tính để bàn có chủ đề mới nhất bất kỳ lúc nào và thêm chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các chủ đề thú vị nhất: Biên tập viên cao cấp đề xuất hơn 100 máy tính để bàn có chủ đề được cá nhân hóa mỗi ngày, cho phép bạn bắt kịp xu hướng.

-Biểu diễn ảo thuật là một lựa chọn thời thượng.

Để thêm hứng thú, hãy chú ý - Magic Show Theme Desktop

Magic Show Desktop Download

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để kiểm tra phiên bản Moshow Desktop?

Nhấp vào [Menu]-& gt; nhấp vào [Cài đặt máy tính để bàn], bạn có thể xem ["Phiên bản hiện tại" của Nâng cấp máy tính để bàn" trong danh mục.

Làm cách nào để đặt máy tính để bàn Moxiu làm máy tính để bàn mặc định?

Nhấp vào [Phím Menu]->Nhấp vào [Cài đặt màn hình nền]->[Đặt màn hình mặc định]-->Nhấp vào [OK]-->Kiểm tra [ Thao tác này theo mặc định]-& gt ; Nhấp vào [Moxiu Desktop]

Làm cách nào để chụp ảnh màn hình?

Phương pháp 1: Nhấn và giữ màn hình nền trong khoảng trống -> Nhấp vào [Ảnh chụp màn hình|Chia sẻ];

Phương pháp 2: Nhấp vào menu ->[Thêm]-> [ Ảnh chụp màn hình|Chia sẻ];

Hiện hỗ trợ chia sẻ trên hầu hết các trang mạng xã hội lớn;

Làm cách nào để tạo thư mục mới trong menu?

Nhập menu-> Nhấp vào [Danh sách ứng dụng khác]-->; Nhấp vào [Thư mục mới], chọn biểu tượng mong muốn, đặt tên hay cho thư mục rồi nhấp vào [Thêm vào].

Làm cách nào để thêm bất kỳ tiện ích nào?

Nhấn và giữ một khoảng trắng trên màn hình nền -> Nhấp vào [Widget] -& gt; Chọn tiện ích mong muốn.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.
Trang chủ: máy tính để bàn biểu diễn ảo thuật Tải xuống máy tính để bàn Moxiu Phiên bản chính thức của Diablo 2 (phiên bản chính thức của Diablo 2 flash trở lại desktop) apex hero liên tục bị treo (apex hero bị treo trở lại màn hình nền) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng máy tính để bàn Widget ảnh hoạt hình trên máy tính để bàn Máy tính để bàn video động Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Máy tính để bàn Q Cube Máy tính để bàn cũ Yinmei Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Thuật sĩ đồng hồ trên máy tính để bàn chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn Màn hình hiển thị tuyệt vời Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn bảo mật Tải xuống máy tính để bàn an toàn Máy tính để bàn Android win7 Phần mềm quản lý máy tính để bàn Xin chào tiện ích máy tính để bàn Máy tính để bàn 365 cũ Khám phá máy tính để bàn động máy tính để bàn thời gian dưa hấu Máy tính để bàn tương tác xà lách ngựa Thú cưng để bàn chanh ngục tối trên bàn Đánh giá ngục tối trên máy tính để bàn Đi chủ đề máy tính để bàn Trợ lý máy tính để bàn Anna Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình nền (Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình và không phản hồi) Không thể vào Subway Escape và trò chơi sẽ chuyển sang màn hình đen khi thoát (Subway Escape chuyển sang màn hình nền rồi mở ra màn hình đen) Biểu tượng máy tính Rainbow Six Siege (Hình nền máy tính Rainbow Six Siege) Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn (Phải làm gì nếu Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn)

máy tính để bàn biểu diễn ảo thuậtTải về liên quan