Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Câu hỏi cần thiết

Câu hỏi cần thiết

Câu hỏi cần thiết

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v5.82.0Cập nhật:2023-07-29 10:14:51Kích thước:68.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Câu hỏi cần thiết
  • Câu hỏi cần thiết
  • Câu hỏi cần thiết
  • Câu hỏi cần thiết
  • Câu hỏi cần thiết

Ứng dụng đố vui cần thiết là trò chơi đố vui trực tiếp kiếm tiền. Ứng dụng Câu hỏi Cần thiết có rất nhiều cuộc thi đố vui để bạn tham gia mỗi ngày, tổng cộng chỉ có 12 câu hỏi. Bạn chỉ cần trả lời đúng tất cả các câu hỏi và có thể mang về nhà giải thưởng siêu tiền mặt!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Trả lời câu hỏi cần thiết là phần mềm giải đáp thắc mắc và trúng giải trực tiếp do Necessary Mall tạo ra. Ứng dụng trả lời cần thiết cho phép mọi người tham gia. Nếu trả lời đúng 12 câu hỏi, bạn có thể nhận được một triệu tiền thưởng và bạn cũng có thể nhận được mã hồi sinh bằng cách mời bạn bè. Hãy đến và tải về nó!

Tính năng phần mềm

1. Sách mở đáp án, câu hỏi mở:

Ngân hàng câu hỏi Trung Quốc rộng lớn, dù có cao đến mấy thì cũng khó có thể nắm vững hết các câu hỏi bằng kiến ​​thức. Để đối phó với vấn đề này, Câu hỏi cần thiết đã đưa ra một động thái lớn, câu trả lời cho nhiều câu hỏi đã được ẩn trước trong tài khoản chính thức WeChat Needity Baguio.

2. Tiền thưởng hào phóng mỗi ngày:

Tiền thưởng tối thiểu cho một trò chơi trả lời các câu hỏi bắt buộc là 200.000 nhân dân tệ và trò chơi buổi tối là 500.000 nhân dân tệ. Chờ bạn vào lúc 12:30 và 22:00 hàng ngày và chúng tôi sẽ tăng gấp đôi số lượng trò chơi trong những ngày nghỉ lễ. Trong dịp Lễ hội mùa xuân, tiền thưởng cho các trò chơi bổ sung sẽ lên tới 500.000-1 triệu nhân dân tệ.

3. Mọi người đều có thể lấy phong bì màu đỏ cuối cùng:

Đối với tất cả các thí sinh, cần phải đưa ra một phong bì màu đỏ cuối cùng trị giá 100.000 nhân dân tệ trong mỗi trận đấu. Đó hoàn toàn là vấn đề may mắn. , chiến đấu vì tốc độ. Chỉ cần bạn đủ nhanh, bạn có thể nhận được phong bao màu đỏ trong tất cả các trò chơi. Một số người dùng thậm chí còn nhận được một phong bì tiền mặt màu đỏ khổng lồ trị giá hơn 1.000 nhân dân tệ một lần, điều này thực sự rất thú vị.

Cách sử dụng

1. Tải xuống và cài đặt ứng dụng trung tâm mua sắm cần thiết;

2. Đăng ký tài khoản và nhận tiền mặt bằng cách trả lời đúng 12 câu hỏi. Bạn có thể trả lời 2 câu hỏi mỗi ngày, tiền thưởng của giai đoạn đầu là 12:30, 200,000 và giai đoạn cuối là 22:00, 500,000.

3. Mời bạn bè tham gia và điền mã mời để nhận thẻ hồi sinh.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nội dung cập nhật này:
Tối ưu hóa hiệu suất, trải nghiệm người dùng mượt mà hơn!