Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > YY trả lời câu hỏi

YY trả lời câu hỏi

YY trả lời câu hỏi

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v8.17.1Cập nhật:2023-07-06 17:39:58Kích thước:57.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • YY trả lời câu hỏi
  • YY trả lời câu hỏi
  • YY trả lời câu hỏi
  • YY trả lời câu hỏi
  • YY trả lời câu hỏi

Ứng dụng trả lời câu hỏi yy và giành tiền mặt là một ứng dụng khách chia sẻ phần thưởng tiền mặt bằng cách trả lời các câu hỏi. Phiên bản di động trả lời YY cho phép bạn nhanh chóng tham gia sự kiện thưởng cuối năm của máy in tiền yy bằng cách trả lời các câu hỏi, kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi và điền vào tài khoản Alipay của bạn các câu hỏi trả lời YY. Thật thú vị khi nhận được phong bì tiền mặt màu đỏ.

Giới thiệu chức năng

Phiên bản di động của ứng dụng YY Answers là một trò chơi đố vui có giải thưởng cho mọi người tham gia. YY Answers hiện đã trực tuyến. Trả lời câu hỏi và giành được tiền mặt!

Người hâm mộ Máy in tiền Yy Brain bắt đầu đúng giờ lúc 8 giờ tối hàng đêm. Có 12 câu hỏi trắc nghiệm, ai trả lời đúng đều sẽ chia đều số tiền thưởng. Số tiền thưởng cho mỗi trận đấu dao động từ hàng chục nghìn đến hàng chục triệu nhân dân tệ, tùy theo thông báo trong ngày.

Tham gia miễn phí, bắt đầu dễ dàng, phải được giáo dục để tranh giành sức mạnh và không cần dựa vào may mắn để học. Nó có thể được chơi bởi nam giới, phụ nữ và trẻ em, và bác bảo vệ ngoài cửa cũng đang chơi. Trả lời các câu hỏi để nhận số tiền đặt cọc và dấn thân vào con đường làm giàu!

Chơi trên tàu điện ngầm, chơi trong nhà vệ sinh, chơi với bố mẹ và chơi với đồng nghiệp. Đó thực sự là một cách tuyệt vời để du lịch tại nhà, thăm bạn bè tại các bữa tiệc, giải câu đố và bài tập trí não. Một trò giải trí phải có!

Các tính năng của phần mềm

1. [Bắt búp bê từ trên không] cho phép bạn bắt búp bê khi đang nằm ở nhà và những con búp bê bạn bắt được có thể được giao đến tận nhà và miễn phí vận chuyển! Một thế hệ công nghệ đen mới! Hãy tải xuống ứng dụng YY ngay bây giờ, chơi bắt búp bê từ trên không và còn có những con búp bê có chữ ký phiên bản giới hạn của những người nổi tiếng Kuaiben đang chờ bạn!

2. [Chúc mừng nhổ bóng rổ] Dùng miệng nhổ bóng rổ và tranh tài với bạn bè trong PK beatboxing. Đây là công cụ cần phải có để giết thời gian và vui chơi trong buổi tụ tập bạn bè cũ! Hãy tải xuống YY APP ngay bây giờ và bạn có thể thi đấu beatboxing với Thầy He Jiong!

 3. [Tìm người chơi cùng thành phố] Bao phủ hàng trăm nghìn người trong thành phố, bạn có thể tìm thấy những người chơi biết chơi trong thành phố xung quanh mình bất cứ lúc nào, giết chết sự nhàm chán với hàng nghìn người các cô gái xinh đẹp và chơi cùng nhau!

4. [Hàng trăm tối ưu hóa chức năng] Được nâng cấp và tối ưu hóa, chỉ để giúp bạn cùng nhau vui vẻ mọi lúc, mọi nơi trong YY!

Có nhiều lối chơi bất ngờ hơn trong YY APP, hãy đến chơi cùng chúng tôi!

Cách sử dụng

Tải xuống yy đáp án câu hỏi để xem các hoạt động.

Nhấp để tham gia

 Bạn có thể xem quy tắc chi tiết

Hãy đến đúng giờ để tham gia trả lời

Chỉ cần nhập trực tiếp Alipay của bạn vào cửa sổ bật lên và khoản thanh toán sẽ được nhận sau vài giây. (Nếu nó không phát hoặc vô tình bị đóng, chỉ cần tìm lối vào sự kiện từ trang chủ và rút tiền mặt)

Cá nhân tôi đã thử nghiệm hai tài khoản và nhận được 0,66 nhân dân tệ và 1 nhân dân tệ. Họ không thể rút tiền từ cùng một Alipay. Tôi không biết liệu có hạn chế về thiết bị hay không!

Mỗi khi mời một người bạn, bạn cũng có thể nhận được một Phần thưởng phong bì đỏ bổ sung. , số lượng là ngẫu nhiên!

Kể những điều quan trọng ba lần!

 Bắt đầu từ ngày 20 tháng 12, lúc 8 giờ hàng đêm, các bạn có thể xem kênh YY595 trên điện thoại di động và tham gia trả lời các câu hỏi để có cơ hội giành được 100.000 nhân dân tệ. Tiền thưởng cuối năm! !

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 12, lúc 8 giờ hàng đêm, bạn có thể xem điện thoại di động Kênh YY595 và có cơ hội tham gia trả lời các câu hỏi. Nhận tiền thưởng cuối năm 100.000 nhân dân tệ! !

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 12, lúc 8 giờ hàng đêm, bạn có thể xem di động YY595 kênh điện thoại và có cơ hội tham gia trả lời các câu hỏi. Nhận tiền thưởng cuối năm 100.000 nhân dân tệ! !

Nhắc mọi người có thể vào kênh sớm một chút để nghe thể lệ chi tiết của sự kiện nhé! Bạn không thể bất cẩn trong việc phân phối tiền, bạn có nghĩ vậy không?

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Như thường lệ, hãy giúp trải nghiệm sản phẩm mượt mà hơn!
2. Vuốt sang trái trong phòng phát sóng trực tiếp để làm mới, những điều thú vị đang chờ bạn khám phá!