Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Người bảo vệ ngôi sao

Người bảo vệ ngôi sao

Người bảo vệ ngôi sao

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.9.3Cập nhật:2023-07-29 09:49:40Kích thước:78.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người bảo vệ ngôi sao
  • Người bảo vệ ngôi sao
  • Người bảo vệ ngôi sao

Ứng dụng Star Guard là phần mềm giúp người dùng chăm sóc sức khỏe của mình. Ứng dụng Guardian cung cấp các dịch vụ như nhắc nhở, cảnh báo sớm tình trạng sức khỏe hàng ngày, khám sức khỏe cho người thân, bạn bè, xây dựng chuỗi dịch vụ quản lý sức khỏe sinh thái khép kín.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Star Guard sử dụng đồng hồ quản lý sức khỏe thông minh Star Guard làm phương tiện và được trang bị đội ngũ dịch vụ tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, thu thập nhiều loại dữ liệu từ truyền thống Y học Trung Quốc và Tây y 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần. Nền tảng đám mây dữ liệu tính toán và phân tích xu hướng thay đổi lâu dài của người dùng và cung cấp cho người dùng các dịch vụ nhắc nhở về sức khỏe.

Giới thiệu chức năng

[ Cứu hộ bằng một cú nhấp chuột SOS]

Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể được hỗ trợ giải cứu bằng một cú nhấp chuột SOS, đồng thời liên hệ với con cái và thành viên gia đình của họ để bảo vệ tốt hơn tính mạng và sự an toàn của người dùng.

[Thông báo thay đổi dữ liệu]

Lời nhắc theo thời gian thực về diễn biến sức khỏe bất thường, gia đình có trẻ mắc bệnh có thể chú ý đồng thời và những thay đổi dữ liệu có thể được thông báo kịp thời, bảo vệ sức khỏe gia đình một cách hiệu quả.

[Được cung cấp bởi chương trình sức khỏe]

Dựa trên dữ liệu do người dùng thu thập, báo cáo phân tích sức khỏe được cá nhân hóa được hình thành để cung cấp các giải pháp sức khỏe chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh của người dùng.

[Phản hồi dịch vụ khách hàng toàn thời gian]

Nhóm dịch vụ khách hàng phản hồi 24/7 và trả lời thủ công từng câu hỏi của người dùng để mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ năm sao.

Tính năng phần mềm

[Thu thập bốn dữ liệu]

Mô hình hóa dữ liệu lớn AI, thu thập liên tục các chỉ số dữ liệu cơ bản 7*24 giờ một ngày: nhịp tim, máu huyết áp, huyết áp Oxy và nhiệt độ cơ thể được sử dụng để theo dõi sức khỏe hàng ngày của người dùng.

[Nhắc nhở rủi ro bệnh tật]

Nhắc nhở các nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn về tim mạch, mạch máu não và khối u, được bổ sung hai chức năng chính: ngủ và tập thể dục, chú ý đến những thay đổi về sức khỏe của người dùng đường cong.

[Tư vấn sức khỏe qua video]

Các chuyên gia tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, 09:00-18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, cung cấp tư vấn sức khỏe không bị gián đoạn, tương tác trực tiếp qua video theo thời gian thực và trả lời người dùng câu hỏi .

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Mô tả cập nhật:
1. Trang kết quả tập thể dục, hỗ trợ chia sẻ nền ảnh ngắn tùy chỉnh
2. Dữ liệu sức khỏe, thêm ngày chuyển đổi nhanh chức năng
3. Đã khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện độ ổn định của hệ thống