Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Máy trợ thính

Máy trợ thính

Máy trợ thính

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.5.1066Cập nhật:2023-07-25 08:12:39Kích thước:34.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy trợ thính
  • Máy trợ thính
  • Máy trợ thính
  • Máy trợ thính
  • Máy trợ thính

Ứng dụng máy trợ thính Lingtong là phần mềm đảm bảo sức khỏe thính giác của người dùng. Ứng dụng máy trợ thính Lingtong cung cấp cho người dùng máy trợ thính thông minh, giúp người dùng tiến hành kiểm tra thính lực và cung cấp cho người dùng dịch vụ bảo trì và bảo trì thính giác chuyên nghiệp và toàn diện nhất.

Giới thiệu phần mềm

Máy trợ thính Lingtong là phần mềm trên điện thoại thông minh giúp bảo vệ sức khỏe thính giác của người dùng. Nó có thể cung cấp cho người dùng máy trợ thính thông minh, giúp người dùng tiến hành kiểm tra thính giác và cung cấp cho người dùng dịch vụ bảo trì và bảo vệ thính giác chuyên nghiệp và toàn diện nhất. Bạn bè có nhu cầu hãy đến dùng thử.

Thiết bị trợ thính Lingtong cung cấp cho bạn máy trợ thính thông minh và dịch vụ kiểm tra thính lực.

Tính năng phần mềm

Máy trợ thính thông minh: Dịch vụ máy trợ thính thông minh của Tongling sẽ tự động điều chỉnh để có hiệu ứng trợ thính phù hợp dựa trên tình trạng thính giác của bạn.

Kiểm tra thính lực: Bao gồm 16 điểm tần số cho cả tai trái và tai phải, bài kiểm tra thính lực tự phục vụ có thể hoàn thành trong 10 phút.

Giảm tiếng ồn thông minh: Giảm tiếng ồn tự động thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ các kịch bản sử dụng tùy chỉnh, giúp bạn sử dụng thoải mái hơn.

Dễ sử dụng: Chỉ cần sử dụng tai nghe thông thường.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Quy trình kiểm tra nghe mới, logic phán đoán khoa học và chặt chẽ hơn
2. Phiên bản giao diện người dùng mới , trải nghiệm vận hành đơn giản và mượt mà hơn
3. Tối ưu hóa âm thanh, độ rõ của chi tiết giọng nói được cải thiện đôi chút và quá trình chuyển đổi giữa âm thanh lớn và âm thanh nhỏ mượt mà hơn.