Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Bệnh viện ung thư Phúc Kiến

Bệnh viện ung thư Phúc Kiến

Bệnh viện ung thư Phúc Kiến

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-07-23 08:24:16Kích thước:14.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bệnh viện ung thư Phúc Kiến
  • Bệnh viện ung thư Phúc Kiến
  • Bệnh viện ung thư Phúc Kiến
  • Bệnh viện ung thư Phúc Kiến

Ứng dụng Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến là một ứng dụng đầy đủ dịch vụ. Phần mềm Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến có thể xem trực tiếp thông tin chi tiết của bác sĩ, đăng ký cuộc hẹn từ xa, điều hướng bệnh viện, v.v. , và Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến cũng cung cấp nhiều thông tin sức khỏe khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến là hệ thống ứng dụng bệnh viện di động tích hợp các dịch vụ ngoại trú và cấp cứu, dịch vụ y tế nội trú và quản lý y tế bệnh viện.

Phần mềm này của Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến có thể cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị di động toàn diện trước, trong và sau khi chẩn đoán và điều trị, chẳng hạn như đăng ký lịch hẹn, chẩn đoán và thanh toán điều trị, truy vấn báo cáo, truy vấn danh sách chi phí, chẩn đoán và nhắc nhở điều trị, chẩn đoán và chăm sóc điều trị cũng như khảo sát mức độ hài lòng.

Nhân viên y tế có thể sử dụng ứng dụng Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến để quản lý việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhân nội trú, đồng thời xem danh sách bệnh nhân, chỉ định y tế và báo cáo kiểm tra của đội ngũ điều trị trong thời gian thực.

Người quản lý có thể sử dụng phần mềm Bệnh viện Ung thư Phúc Kiến để duyệt và quản lý hoạt động của bệnh viện theo thời gian thực.

Tính năng phần mềm

1 ) Chức năng đăng ký lịch hẹn: Đăng ký lịch hẹn từ xa nhanh chóng.

2) Chức năng phân loại thông minh: đề xuất thông minh của các khoa triệu chứng.

3) Chức năng bác sĩ khoa: Xem nhanh phần giới thiệu và lịch làm việc của bác sĩ khoa.

4) Chức năng thông tin y tế: Hiểu biết kiến ​​thức phòng và chữa bệnh.

5) Chức năng điều hướng bệnh viện: Thuận tiện xem thông tin trong và ngoài bệnh viện.

Ưu điểm của phần mềm

1. [Tư vấn]: Bệnh nhân có thể thiết lập cầu nối giao tiếp thời gian thực giữa bệnh nhân và bác sĩ thông qua văn bản, giọng nói, video và các phương tiện khác để tiến hành chẩn đoán sơ bộ về bệnh. tình trạng của bệnh nhân, giải quyết trực tuyến nhanh chóng các bệnh thông thường và bệnh thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian của bệnh nhân một cách hiệu quả.

2. [Bàn hướng dẫn y tế]: Thông qua bàn hướng dẫn y tế, bệnh nhân có thể hỏi bàn hướng dẫn y tế trực tuyến theo thời gian thực để biết thông tin chi tiết về bệnh nhân "chẩn đoán nhanh". Bàn hướng dẫn y tế cũng có thể tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà hỏi bệnh nhân, giới thiệu bác sĩ có tay nghề y tế xuất sắc.

3. [Đăng ký cuộc hẹn]: Bệnh nhân có thể đăng ký đồng thời với hệ thống đăng ký cuộc hẹn hiện có của bệnh viện mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động mà không bị giới hạn về thời gian, không gian hay địa lý.

4. [Điều hướng bệnh viện]: Bệnh nhân có thể sử dụng điều hướng thông minh của bệnh viện để hướng dẫn họ cách tìm kiếm điều trị y tế một cách thuận tiện và nhanh chóng.

5. [Phân loại thông minh]: Bệnh nhân chọn hoạt ảnh cơ thể con người dựa trên tình trạng của chính họ, nhấp vào các bộ phận cơ thể con người và đề xuất các khoa một cách thông minh, giảm khả năng bệnh nhân mù quáng tìm kiếm điều trị y tế.

6. [Truy vấn báo cáo]: Bệnh nhân có thể truy vấn báo cáo, điều này không chỉ giải quyết vấn đề xếp hàng chờ đợi mà còn giải quyết vấn đề truy vấn quá hạn, thời gian truy vấn hạn chế và dễ bị mất báo cáo trên giấy.

7. [Truy vấn chi phí]: Thông qua truy vấn chi phí, bệnh nhân có thể truy vấn chi tiết lịch sử chi phí ở bất kỳ đâu trong thời gian thực, cho phép bệnh nhân chủ động hỏi về từng chi phí, có bằng chứng để dựa vào và chi tiêu rõ ràng.

8. [Kiến thức sức khỏe]: Thông qua nền tảng kiến ​​thức sức khỏe, người bệnh có thể tìm hiểu về các bệnh liên quan và phương pháp phòng ngừa.

9. [Hồ sơ sức khỏe]: Thiết lập hồ sơ sức khỏe điện tử tiện lợi cho người bệnh, người bệnh có thể kiểm tra hồ sơ sức khỏe của mình mọi lúc, mọi nơi để hiểu rõ tình trạng trước đây của mình. Đồng thời, nó cung cấp tài liệu tham khảo quan trọng để các bác sĩ hiểu, chẩn đoán và phân tích tình trạng của bệnh nhân.

10. [Trung tâm khám sức khỏe]: Cung cấp các kế hoạch khám sức khỏe đa dạng cho từng bệnh nhân, đồng thời hướng dẫn bệnh nhân tìm kiếm các gói khám sức khỏe để bệnh nhân không còn tốn quá nhiều công sức cho việc lựa chọn khám sức khỏe các kế hoạch.

11. [Tin tức bệnh viện]: Thuận tiện cho bệnh nhân hiểu tin tức bệnh viện, kết quả y tế, chính sách, chính sách theo thời gian thực.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Máy trạm bác sĩ: Các bác sĩ có thể kiểm tra thông tin y tế của bệnh nhân tại bệnh viện của chúng tôi mọi lúc, mọi nơi và theo dõi những thay đổi về tình trạng của bệnh nhân.

2. Tư vấn: Các bác sĩ có thể thảo luận về tình trạng của bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi và hỗ trợ chia sẻ thông tin y tế của bệnh nhân.

3. Đám mây hình ảnh: Bác sĩ X quang có thể truy cập dữ liệu hình ảnh của bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.

4. Tư vấn di động: Các bác sĩ có thể tiến hành tư vấn di động mọi lúc, mọi nơi.

5. Tin nhắn: Bác sĩ có thể xem tin nhắn hệ thống.

Trang chủ: Bệnh viện ung thư Phúc Kiến Bệnh viện khỏe mạnh thuộc về y học Các hoạt động cụ thể chuyển khoa trong “Kế hoạch bệnh viện” (Các hoạt động cụ thể chuyển khoa trong “Kế hoạch bệnh viện”) Cách viết phần giới thiệu về triệu chứng cảm lạnh thông thường trong “Kế hoạch bệnh viện” (hình ảnh các ca bệnh cảm lạnh bệnh viện) 《医院计划》转移科室具体操作有哪些(《医院计划》转移科室具体操作有哪些方法) Các vấn đề và gợi ý về các bác sĩ không được giám sát trong "Kế hoạch bệnh viện" (Các vấn đề và gợi ý về các bác sĩ không được giám sát trong "Kế hoạch bệnh viện") Các phương pháp thành lập bác sĩ giám sát trong “Kế hoạch bệnh viện” (điều kiện tuyển dụng y tá giám sát trong bệnh viện) "Kế hoạch bệnh viện" Cách viết phân tích các triệu chứng cảm lạnh thông thường (Cách viết chẩn đoán của bác sĩ cảm lạnh) Các biện pháp "Kế hoạch bệnh viện" nhằm nâng cao danh tiếng bệnh viện (Các biện pháp "Kế hoạch bệnh viện" để nâng cao danh tiếng bệnh viện là gì) "Kế hoạch bệnh viện" Cách viết lời giới thiệu cấp cứu về chấn thương mắt cá chân (khiếu nại chính là bong gân mắt cá chân) PDF "Kế hoạch bệnh viện" Phân tích các triệu chứng mất ngủ (Phòng khám mất ngủ bệnh viện) Cách sử dụng phòng đào tạo "Dự án bệnh viện" (Phòng đào tạo trò chơi dự án bệnh viện) Cách điền phần giới thiệu đơn vị phẫu thuật nhỏ nhất trong “Kế hoạch bệnh viện” (Quy mô phẫu thuật) Quy trình vận hành cụ thể của "Kế hoạch bệnh viện" đối với việc chuyển khoa (cần thêm phí khi chuyển khoa trong bệnh viện) Phiên bản ung thư y tế Yijia Bệnh viện Ung thư tỉnh Hà Nam bệnh viện internet Bệnh viện Y học cổ truyền quận Phong Đài Phiên bản bác sĩ bệnh viện số 1 Phật Sơn Bệnh viện Từ Hối Vân Cách xây phòng điều trị trong Ice and Steam Age (Bệnh viện Ice and Steam Age)