Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Viết quảng cáo văn học Sunshine

Viết quảng cáo văn học Sunshine

Viết quảng cáo văn học Sunshine

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.5Cập nhật:2023-07-29 08:39:21Kích thước:9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Viết quảng cáo văn học Sunshine
  • Viết quảng cáo văn học Sunshine
  • Viết quảng cáo văn học Sunshine

Sunshine Literary Copywriting là một phần mềm rất tốt cung cấp cho bạn rất nhiều tài liệu về copywriting. Có khá nhiều copywriting. Bạn có thể tìm kiếm những gì bạn muốn trên Internet, sao chép trực tiếp và sau đó sử dụng nó, cho dù đó là xuất bản trên Moments, phần mềm xã hội khác hay viết tiểu thuyết.

Giới thiệu phần mềm

Có rất nhiều hình ảnh trong phần mềm và những hình ảnh Jiugongge tuyệt vời được cung cấp miễn phí cho mọi người. Bạn có thể tải xuống và sử dụng chúng. Nếu muốn trở nên khác biệt, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để tìm ra lời chào phù hợp để khiến mọi người trở nên độc đáo. Ngoài ra còn có nhiều hình ảnh đẹp về lễ hội, copywriting có thể copy trực tiếp. Viết nó ra trong những ngày nghỉ để làm cho không khí ngày lễ trở nên mạnh mẽ hơn.

Tính năng phần mềm

1 .Thư viện câu được trình bày cho người dùng rất phong phú, cho phép người dùng bùng nổ vòng tròn bạn bè của mình.

2. Nó có thể mang đến cho bạn nhiều câu hay và những câu bạn thích có thể được lưu trực tiếp vào điện thoại di động của bạn.

3. Ngoài ra còn có một phương thức nhập liệu có thể mở rộng được cung cấp cho người dùng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

4. Bạn có thể viết tiểu thuyết, bài báo và tiểu luận. Tất nhiên, bạn cũng có thể đăng hình nền, hình đại diện đẹp, trồng cỏ và mở rộng thông tin bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

"Bài luận cổ điển" đọc bài luận, trau dồi tư tưởng, khai sáng trí tuệ và trải nghiệm cuộc sống.

"Ridu" chứa một số lượng lớn các bài thơ và trích dẫn tinh tế theo nhiều phong cách copywriting khác nhau.

Một vài con số trong "Những câu trích dẫn nổi tiếng" đủ sức chạm trực tiếp vào tâm hồn, đồng thời hỗ trợ sao chép và chia sẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

"Máy nhắc chữ thực tế" có thể nhanh chóng tùy chỉnh máy tính để bàn của bạn, cho phép bạn ghi âm một cách tự tin hơn và nói chuyện thoải mái hơn.

Viết quảng cáo văn học SunshineTải về liên quan