Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > David mang thai

David mang thai

David mang thai

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v11.0.8Cập nhật:2023-07-27 08:45:01Kích thước:87.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • David mang thai
  • David mang thai
  • David mang thai
  • David mang thai
  • David mang thai

Ứng dụng Mang thai David You là một nền tảng mang thai bán định lượng thông minh được tạo bởi Công ty TNHH Công nghệ Y sinh He Run (Sán Đầu). David You Mang thai APP hỗ trợ phát hiện que thử, tính toán ngày dự sinh, hỗ trợ chuẩn bị mang thai và các chức năng khác. Chúc bạn có cơ hội mang thai tốt hơn.

Giới thiệu cơ bản

David Mang thai APP là hệ thống xét nghiệm được phát triển bởi Công ty David Brand, chú ý nhiều hơn đến nhu cầu mang thai của phụ nữ và giúp phụ nữ cải thiện khả năng và chất lượng mang thai một cách khoa học và thuận tiện . Bao gồm ngày dự sinh, tin vui, phát hiện ngày rụng trứng, kiến ​​thức, trung tâm cá nhân, trung tâm tin nhắn, hồ sơ phát hiện, trung tâm trợ giúp, cài đặt hệ thống và các mô-đun khác.

Tính năng phần mềm

Quét Quét: Xác định ngày thử rụng trứng của bạn.

Hai bức ảnh: Chụp ảnh kết quả kiểm tra và tải chúng lên.

Ba cái tát: lời nhắc nhở về thời kỳ vàng son của chỗ ở chung.

Hãy chọn các chuyên gia của David để bắt đầu hành trình chuẩn bị mang thai, giúp bạn chuẩn bị mang thai một cách khoa học, nắm bắt “thời điểm làm tình” và đạt được thuyết ưu sinh và ưu sinh. David - tạo ra những dịch vụ chuyên nghiệp bằng cả trái tim!

Hợp tác với Nền tảng mang thai thông minh David, nhập chu kỳ kinh nguyệt và ngày cuối cùng - tính toán thời gian phát hiện rụng trứng một cách thông minh; chụp ảnh và tải lên kết quả kiểm tra - nhắc nhở bạn một cách thông minh về thời gian giao hợp, mở một kỷ nguyên mới của việc chuẩn bị mang thai thông minh!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: David mang thai

David mang thaiTải về liên quan