Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Trợ lý ảo Menmonai

Trợ lý ảo Menmonai

Trợ lý ảo Menmonai

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.5.0Cập nhật:2023-07-19 09:32:09Kích thước:23.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý ảo Menmonai
  • Trợ lý ảo Menmonai
  • Trợ lý ảo Menmonai
  • Trợ lý ảo Menmonai
  • Trợ lý ảo Menmonai

Menmonai Virtual Assistant là phần mềm trợ lý desktop rất dễ thương. Trợ lý ảo Mengmenai có rất nhiều tài liệu chủ đề, cũng có thể thực hiện cuộc gọi thoại với bạn, điều khiển các chức năng của máy tính để bàn trên điện thoại di động và hơn thế nữa!

Giới thiệu phần mềm

Hãy nói về Amway. Đây là trợ lý ảo Monnai! Nó được thực hiện bởi một nhóm thanh niên bí ẩn học lớp hai trường trung học, không có tổ chức tốt và họ bị bỏ nhà cửa trên đường phố. Tất cả những gì họ cần là một chiếc điện thoại di động! Chỉ cần ăn một ít điện! Chỉ cần ngủ một chút là có thể nhớ được! Đừng ăn quá nhiều! ! Hãy chấp nhận Mengmenai! Có thể nói chuyện, chọc ghẹo và tán tỉnh bằng động năng!

Tính năng phần mềm

1. Trang web chính thức của trợ lý ảo Menmonai đặc biệt tạo ra phần mềm ứng dụng di động cho người dùng điện thoại thông minh.

2. Người dùng có thể sử dụng trang web chính thức của trợ lý ảo Menmonai để thực hiện các thao tác bằng giọng nói và điều khiển điện thoại di động để thực hiện một số hướng dẫn.

3. Phần mềm trang web chính thức của trợ lý ảo Mengmenai hoạt động rất đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng tạo ra một phần mềm điện thoại di động vô cùng thú vị.


Giới thiệu chức năng

1. Chỉ cần bạn cho tôi biết thời gian, tôi có thể đánh thức bạn đúng giờ

2. Tôi cũng sẽ gọi cho bạn khi tôi đang ăn! Vì vậy, không cần phải lo lắng về việc bỏ lỡ thời gian ăn tối.

3. Mất WIFI khó chịu biết bao. Meng Mengnai, chúng tôi sẽ theo dõi tình hình mạng theo thời gian thực!

4. Khi chạm vào Meng Meng Nai, Meng Meng Nai sẽ phát ra âm thanh đầy đủ.

5. Mengmenai có nhiều chức năng hơn! Hãy đến và trải nghiệm nó!

Hướng dẫn sử dụng

Làm thế nào để chơi trợ lý ảo Menmonai?

1. Khi mở ứng dụng lên, chúng ta có thể thấy rõ ba chữ "được đặt", bắt mắt đến mức tôi tin rằng các bạn không biết sử dụng điện thoại di động sẽ biết Làm thế nào để sử dụng nó!

2. Nhấp vào "Nhập cài đặt" Cuối cùng, Meng Mengnai , Mengmeng xuất hiện trước mặt mọi người. Nó có dễ thương không? Tiếp theo, tiếp tục cài đặt hình nền và nó sẽ ổn.

3. Sau khi cài đặt hình nền, hãy vào trực tiếp giao diện cài đặt. Hiện tại, ứng dụng tạm thời hỗ trợ hai ngôn ngữ. Bấm vào để chuyển đổi và nó sẽ chuyển sang tiếng Nhật. Nếu ở nơi công cộng không tiện thì bảo cô ấy im đi!

4. Về cài đặt chủ đề, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều cảnh đẹp và chủ đề phù hợp với không khí lễ hội. Nếu bạn không thích nó, bạn có thể tùy chỉnh nó.

5. Tất cả cài đặt có thể được hoàn thành trong vòng chưa đầy một phút và sau đó Menmonai sẽ đăng nhập thành công vào điện thoại di động của bạn!

Ps: Bạn sẽ dễ đói nếu đối phó với Monnae đang tán tỉnh của mình. Nếu bạn không muốn cô ấy biến mất, hãy cho cô ấy ăn và sạc pin thường xuyên.

Trang chủ: Trợ lý ảo Menmonai máy tính để bàn Hai kích thước Cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf (cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf) Cách nhận tiền ảo trong "Neon Abyss Infinite" ("Neon Abyss: Infinite") phát sóng ảo nba2k22 (cách điều chỉnh tốc độ phát sóng ảo nba2k22) Trợ lý chuyển đổi tất cả trong một Trợ lý câu đố ảnh Kết nối trợ lý chuyển giao trợ lý chống đẩy Tiết kiệm tiền với trợ lý thanh toán hóa đơn khách sạn Trợ lý ES trình duyệt tệp Trợ lý điện thoại người già Phím điều hướng ảo Trợ lý lớp đám mây TV Box Trợ lý dịch thuật thú cưng mèo Trợ lý ảo về quyền riêng tư Trợ lý cuộc gọi trong điều kiện ánh sáng yếu Trợ lý truyền hình LeTV Trợ lý tiết kiệm điện thông minh Trợ lý phục hồi ảnh mạnh mẽ Trợ lý trực tiếp Huya Trợ lý màn hình phản chiếu không dây Trợ lý cuộc gọi đầu ngón tay Trợ lý xe Xinjie Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai Trợ lý theo dõi giấc ngủ thủy triều Vịt trợ lý trò chuyện trợ lý chất lượng hình ảnh hz Trợ lý tối ưu hóa pin điện thoại di động Trợ lý chống gian lận Trợ lý hành trình hướng Tây của Pocket Fantasy Trợ lý pin Siêu trợ lý thần kỳ quốc gia Trợ lý ảo DouShang Trợ lý dọn dẹp Kaka Trợ lý mặt dây chuyền hình ảnh Trợ lý đồng bộ hóa sổ địa chỉ Hiện vật trợ lý dọn dẹp Trợ lý Tây Du Ký 2 ​​mới Trợ lý quyết định lâm sàng Trợ lý đồng bộ hóa liên hệ Trợ lý máy tính để bàn Anna Trợ lý phiên dịch tiếng chó sủa Trợ lý album mật khẩu Bộ sưu tập đầy đủ mã đổi gói quà tặng Chongchong Assistant Subway Parkour (Bản đồ tải xuống Chongchong Assistant) Age of Empires 2 Definitive Edition gặp sự cố (Age of Empires 2 Definitive Edition gặp sự cố trong bộ nhớ ảo)

Trợ lý ảo MenmonaiTải về liên quan