Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > người buôn kiến

người buôn kiến

người buôn kiến

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.8.0Cập nhật:2023-07-18 09:30:36Kích thước:51.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người buôn kiến
  • người buôn kiến
  • người buôn kiến
  • người buôn kiến

Yishang là nền tảng phần mềm xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng Internet mới, cho phép người tiêu dùng tiết kiệm tiền khi tiêu dùng và kiếm tiền từ việc chia sẻ. Sản phẩm của Yishang có thể được bán trực tiếp từ các nhà máy của thương hiệu đến người tiêu dùng, loại bỏ các liên kết trung gian và tiết kiệm tiền cho người tiêu dùng.

Yishang là một nền tảng mua sắm sáng tạo dựa trên C2F và dữ liệu lớn cá nhân do Công ty TNHH Công nghệ Mạng Longtianxia Thâm Quyến ra mắt. Yishhang sẽ thay đổi trải nghiệm mua sắm trước đây của chúng tôi và khiến việc mua sắm trở nên thú vị hơn! Hãy để người dùng tiết kiệm tiền khi mua sắm! Ant Business Era là phần mềm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày và mua sắm trực tuyến của người dân. Yishang không ngừng phát triển thành người dẫn đầu trong ngành.

Giới thiệu chức năng

Yishang APP là một nền tảng mua sắm sáng tạo do Longtianxia ra mắt dựa trên C2F và dữ liệu lớn cá nhân. Thông qua việc tích hợp APP trực tuyến với các nhà sản xuất và hậu cần ngoại tuyến, một vòng khép kín tiêu dùng o2o được hình thành, tạo ra một nền tảng dịch vụ toàn diện bán lẻ mới thực sự của Internet cộng với thực thể, thực thể + Internet. Khác với các APP mua sắm khác, tất cả các sản phẩm của Yishang APP đều đến từ các nhà máy và có chứng nhận kỹ thuật cũng như chứng nhận chất lượng nguyên liệu thô để đảm bảo rằng sản phẩm thực sự được cung cấp trực tiếp từ nhà máy và chất lượng được đảm bảo. Đồng thời, Ant Shang APP đã bổ sung thêm chức năng chia sẻ mới để giúp người tiêu dùng thiết lập mức tiêu dùng cá nhân và chia sẻ dữ liệu lớn cá nhân trong cả tiêu dùng và chia sẻ. Bất kể tiêu dùng hay chia sẻ, họ đều có thể tận hưởng cổ tức của nền tảng.

Yishang APP kết nối phía sản phẩm và phía người tiêu dùng, cung cấp cho các nhà máy các giải pháp chuyển đổi và nâng cấp Internet+, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng khoảng cách ngắn nhất và các dịch vụ tiêu dùng hiệu quả nhất về chi phí. Kỳ tích kiến ​​ăn voi được ưa chuộng bởi những người mơ mộng hành động, nhạy bén với thị trường, dám đổi mới và phát triển. Nếu Internet PC giải quyết vấn đề đối xứng thông tin và Internet di động giải quyết vấn đề lắp ghép hiệu quả, thì điều mà Internet of Things trong tương lai cần giải quyết là Internet of Everything: chia sẻ dữ liệu miễn phí và phân phối giá trị theo yêu cầu để đáp ứng mọi nhu cầu của con người.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Chức năng báo cáo trò chuyện;
2. Cửa sổ bật lên đăng nhập của người dùng mới;
3. Các bản sửa lỗi đã biết khác;

người buôn kiếnTải về liên quan