Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > nhìn trộm

nhìn trộm

nhìn trộm

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v2.31Cập nhật:2023-07-15 16:28:06Kích thước:338KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • nhìn trộm
  • nhìn trộm
  • nhìn trộm
  • nhìn trộm

Peek: Đây là phần mềm tăng cường thông báo, có thể xem tin nhắn thông báo khi màn hình bị khóa một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời nó cũng Tối ưu hóa tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và sử dụng thuận tiện hơn.

Giới thiệu chính thức

Ứng dụng này là một dự án Android Paranoid có thể chạy trong bất kỳ ROM 4.4+ nào với tính năng được gọi là "peek" và đã được thiết kế lại hoàn toàn. Toàn bộ khái niệm là về thông báo, cho phép người dùng tương tác nhanh chóng với chúng mà không cần phải nhấn bất kỳ nút nào. Thiết kế mới bao gồm phông chữ rõ ràng hơn, vị trí tốt hơn của các mục này, hiệu ứng mới tuyệt đẹp và chức năng mở rộng (bao gồm cả danh sách đen??). Nó hoạt động với các thiết bị được khóa an toàn và có khả năng tùy chỉnh thông tin nào được hiển thị.

Quan trọng:
- Ứng dụng này đã được thử nghiệm thành công Cổ Andr? ? Tìm kiếm thiết bị (bao gồm cả máy tính bảng) và OPPO trên nhiều nút dựa trên ROM Oid 4.4 và AOSP 4.4.
- Quyền truy cập Internet được sử dụng để phát hiện lỗi.
Cách xem một tác phẩm:
Khi bạn nhận Thông báo, khi màn hình tắt, sẽ hiển thị nếu phát hiện thấy một số chuyển động trên thiết bị của bạn (cho dù nó ở trên bàn và bạn giơ nó lên hay trong túi của bạn và bạn với tới nó). Cảm biến sẽ thăm dò trong 10 giây (mặc định là tùy chỉnh) và sau đó dừng thăm dò để tiết kiệm pin. Việc mô phỏng hoạt động của một thiết bị như Motorcycle X mà không ảnh hưởng đến pin là điều không thể vì chúng có phần cứng đặc biệt cho nhiệm vụ này.

Changelog

1 - Đã xóa thông báo liên tục nếu bạn đang chạy KitKat 4.4.3 hoặc mới hơn.
2 - Cung cấp cho người dùng mới trải nghiệm làm quen nhanh hơn.
3 - Đã khắc phục lỗi khiến ứng dụng có thể gặp sự cố trong quá trình trải nghiệm làm quen.