Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > ngôi sao

ngôi sao

ngôi sao

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v5.88.0Cập nhật:2023-07-15 10:08:20Kích thước:115.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • ngôi sao
  • ngôi sao
  • ngôi sao
  • ngôi sao
  • ngôi sao

Fanxing Live là phần mềm tương tác trực tiếp video trực tuyến trên thiết bị di động. Fanxing Live có hơn 6.000 nghệ sĩ, phát sóng 24 giờ mỗi ngày, để đáp ứng nhu cầu xem suốt ngày đêm của người dùng, bạn có thể giao lưu và giải trí trực tuyến với những người dẫn chương trình yêu thích của mình và để họ qua đêm với bạn. Một loạt các hoạt động sẽ khiến bạn choáng ngợp mỗi ngày.

Giới thiệu chức năng

Nền tảng biểu diễn tương tác video trực tuyến Fanxing Live có hơn 6.000 nghệ sĩ, ca sĩ và giọng ca hay trực tuyến mỗi ngày và được phát sóng trực tuyến 24 giờ mỗi ngày. Hình ảnh video chất lượng cao, cảm nhận âm thanh trực tiếp, lễ hội trực tuyến dành cho hàng triệu người yêu âm nhạc và khả năng tương tác không khoảng cách với các nghệ sĩ cho phép bạn tận hưởng bầu không khí cao độ của buổi hòa nhạc mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra còn có chương trình phỏng vấn tương tác trực tiếp dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng - Xingle Plaza, nơi có chế độ phỏng vấn tương tác trực tiếp phong phú và đầy màu sắc, cho phép hàng triệu người hâm mộ đến gần địa điểm phỏng vấn thông qua Internet.

Tính năng phần mềm

Phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động: Thưởng thức các chương trình phát sóng trực tiếp của nghệ sĩ mọi lúc, mọi nơi. [/br/]Thư viện nhạc siêu đầy đủ: Thư viện nhạc cực lớn, bạn có thể yêu cầu bài hát bất cứ lúc nào, bấm để hát, bấm để hát và nghe.
Trung tâm quà tặng: Trung tâm quà tặng toàn diện nhất. Nếu bạn thích nó, bạn có thể cho nó để có sự tương tác sâu sắc hơn với nó.
Nghe nhạc và hiểu âm nhạc: dòng nhạc bạn thích sẽ không còn lặng lẽ chết đi nữa.

Hướng dẫn sử dụng

1) Mở Fanxing Live và nhập phần mềm, sau đó nhấp vào [+] trên thanh điều hướng bên dưới và nhấp vào [Phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động]. (Như trong hình bên dưới)

2) Trong lời nhắc Khi đọc Công ước Văn minh, hãy nhấp vào [Đồng ý] sau khi xác nhận, sau đó chỉnh sửa bìa tiêu đề của chương trình phát sóng trực tiếp và nhấp vào [Chơi ngay] bên dưới. (Như trong hình bên dưới)

3) Kết thúc phát sóng Sau đó, bạn có thể nhấn vào công cụ bên dưới để thực hiện thao tác tương ứng. Sau khi chương trình phát sóng trực tiếp kết thúc, bạn có thể nhấp vào [Biểu tượng đóng] ở góc trên bên phải và nhấp vào [Kết thúc] khi được nhắc. (Như trong hình bên dưới)

Nhật ký cập nhật

1. [Đã thêm] Hoạt động hộp mù đã chính thức ra mắt!

2. [Tối ưu hóa] Đã giải quyết một số vấn đề đã biết.

Để biết thêm nhiều tính năng, vui lòng tải xuống và khám phá trải nghiệm.


Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Khắc phục] Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm phát sóng trực tiếp

ngôi saoTải về liên quan