Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > người yêu thức ăn

người yêu thức ăn

người yêu thức ăn

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v4.2.7Cập nhật:2023-07-13 08:30:29Kích thước:39.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người yêu thức ăn
  • người yêu thức ăn
  • người yêu thức ăn
  • người yêu thức ăn
  • người yêu thức ăn

ShERPa's là nền tảng đặt hàng mang đi từ trung cấp đến cao cấp chủ yếu dành cho khách hàng nước ngoài. Đội ngũ dịch vụ song ngữ giàu kinh nghiệm của ứng dụng mang đi Sherpas đã cung cấp dịch vụ đặt hàng chất lượng cao cho hàng triệu người dùng ở Thượng Hải, Bắc Kinh và Tô Châu. Kính mời người dùng tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Sherpas là ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động. Sherpa's hiện là thành viên của Yum! Brands. Ứng dụng Shipaish có danh tiếng tốt trong lĩnh vực ăn uống cao cấp và liên quan đến nước ngoài, đồng thời được biết đến là một trong "Mười dịch vụ thiết yếu hàng đầu dành cho người nước ngoài sống sót ở Trung Quốc".

Sherpa's không chỉ là một trong những công ty dịch vụ giao đồ ăn giàu kinh nghiệm, thân thiện và đáng tin cậy nhất ở Trung Quốc mà còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội ngoại tuyến. Mỗi nhà hàng hợp tác đều đã được sàng lọc và cân nhắc nghiêm ngặt trước khi chính thức tham gia ứng dụng sherpas, là sự lựa chọn tốt nhất sau khi lựa chọn cẩn thận.

Tính năng phần mềm

1. Dẫn đầu Nền tảng dịch vụ giao đồ ăn song ngữ

Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng qua điện thoại thông thạo sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt đồ ăn chất lượng cao.

Ứng dụng Sherpas cung cấp các thực đơn chi tiết để cải thiện tốc độ và hiệu quả gọi món. Sherpas tuyển dụng đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh bản ngữ có nhiều kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống. Shipai có một cơ chế nội bộ hợp lý để tạo điều kiện cho khách hàng nhanh chóng hiểu được thực đơn của các nhà hàng khác nhau. Giá thực đơn giống như giá dùng bữa tại quán.

2. Lựa chọn đối tác nhà hàng Trung Quốc và phương Tây chất lượng cao

Mỗi nhà hàng đối tác đều được sàng lọc và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chính thức tham gia nền tảng trực tuyến của Sherpa.

 3. 19 năm kinh nghiệm dịch vụ giao đồ ăn chuyên nghiệp

Tất cả tài xế giao đồ ăn đều do Sherpa trực tiếp tuyển dụng và được đào tạo trực tiếp. Họ có thiết bị đặc biệt để đảm bảo giao các bữa ăn nóng và nguội . Nhiệt độ phù hợp nhất có thể được duy trì mọi lúc. Đảm bảo dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng, chu đáo và hoàn thành sứ mệnh.

4. Chú ý đến an toàn thực phẩm và bảo mật thông tin người dùng

Nhóm đảm bảo chất lượng của Sherpa sử dụng hoạt động mua sắm bí ẩn và các biện pháp khác để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt hơn. Shippais rất coi trọng việc bảo mật thông tin người dùng, đơn hàng chỉ hiển thị địa chỉ và tên người đặt hàng, mọi vấn đề về đơn hàng liên quan đến nhà hàng và khách hàng cần được xử lý thông qua trung tâm dịch vụ song ngữ để được xử lý chuyên nghiệp hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

 * Nếu bạn Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, trong khoảng thời gian từ 2:00 đến 5:30 chiều, nếu đơn hàng của bạn vượt quá 80 RMB và phí giao hàng dưới 20 RMB, FoodPass sẽ tự động khấu trừ phí giao hàng của bạn. Ưu đãi này được giới hạn ở trang web, đơn đặt hàng qua điện thoại, đơn đặt hàng qua ứng dụng sherpas và đơn đặt hàng trước không hợp lệ.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Một số tối ưu hóa chức năng
Nâng cấp trải nghiệm người dùng
------------- ---------------------
Cảm ơn bạn đã sử dụng ứng dụng của Sherpa!
Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi

người yêu thức ănTải về liên quan