Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Con báo ở cùng thành phố

Con báo ở cùng thành phố

Con báo ở cùng thành phố

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v5.4.20221010Cập nhật:2023-06-08 13:18:31Kích thước:51.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Con báo ở cùng thành phố
  • Con báo ở cùng thành phố
  • Con báo ở cùng thành phố

Ứng dụng Tong Cheng Leopard là phần mềm O2O di động có thể nhanh chóng giao hàng đến tận nhà bạn. Ứng dụng Tong Cheng Leopard cung cấp nhiều loại dịch vụ giao việc vặt khác nhau. Bạn có thể đặt hàng và thanh toán bằng cách mở ứng dụng Tong Cheng Leopard.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tongchen Leopard lấy mục đích là "tận hưởng sự tiện lợi của cuộc sống" và cam kết xây dựng một nền tảng thương mại điện tử toàn diện được bản địa hóa ở Thạch Thành. Việc kết hợp các định dạng thương mại của ShiThành và tích hợp các thực thể ngoại tuyến đã truyền cảm hứng cho chúng tôi xây dựng một hệ thống liên minh kinh doanh kết nối tất cả các định dạng trực tuyến và ngoại tuyến.

Tính năng phần mềm

Nội dung Bao gồm thực phẩm tươi sống giao hàng trực tiếp, đặt hàng mang đi, dịch vụ dọn phòng, văn hóa và giáo dục, phát triển nguồn nhân lực và các sản phẩm dịch vụ liên quan đến cuộc sống của người dân Thạch Thành.

Hãy để các thương nhân và người tiêu dùng liên minh thực sự đạt được "sự thịnh vượng, đôi bên cùng có lợi, cùng thịnh vượng và chia sẻ" trong hệ thống này.

Đồng thời, công ty cũng sử dụng nền tảng quy tụ nhiều Shihezi của các doanh nhân.

Điểm nổi bật của phần mềm

Cung cấp cho doanh nhân một nền tảng kinh doanh thông qua nhiều phương thức khác nhau như "tạo thương hiệu, cung cấp hàng hóa, mở rộng kênh, hưởng trợ cấp, đảm bảo lợi nhuận và thu hút lưu lượng truy cập".

Hỗ trợ “khởi nghiệp và đổi mới đại chúng” của ShiThành và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của ShiThành.

Nhật ký cập nhật

Con báo ở cùng thành phốTải về liên quan