Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang

Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang

Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.1.2Cập nhật:2023-07-13 07:41:04Kích thước:5.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang
  • Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang
  • Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang
  • Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang Chang

Ứng dụng Langchang Bikan là một ứng dụng client đọc sách và kiếm tiền thuần túy. Trong phần mềm Langchang Bikan, người dùng không chỉ có thể chú ý đến các sự kiện lớn nhỏ lần đầu tiên diễn ra trong và ngoài nước mà còn có thể kiếm tiền bằng cách xem và đọc sách. Ứng dụng Langchang Bikan Tất cả các loại thông tin đều có sẵn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Langchangbikan là phần mềm điện thoại di động cho phép bạn kiếm tiền bằng cách đọc thông tin trực tuyến.

Thông tin trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể được tìm thấy trên Langchangbi Tôi đã nhận thấy nó trên ứng dụng và tốc độ cập nhật rất nhanh. Bạn có thể xem bản mới nhất mỗi ngày.

Bạn có thể kiếm tiền mỗi khi đọc trên ứng dụng Langchang Bikan và bạn có thể kiếm tiền tiền bằng cách tuyển dụng người học việc. Nó sẽ cao hơn.

Sau khi kiếm được một số tiền, bạn có thể rút tiền. Ngưỡng rút tiền của phần mềm Langchang Bikan rất thấp, chỉ tốn vài nhân dân tệ và nó sẽ đến rất nhanh.

Tính năng của phần mềm

 1. Thông tin Duoduo: Ở đây sẽ có rất nhiều chuyên mục tin tức, thông tin để mọi người có thể đọc được nhiều thông tin, tin tức phong phú hơn;

2. Xem video: Một số video phổ biến có thể được chia sẻ trực tiếp để kiếm tiền, còn bạn có thể kiếm tiền mỗi ngày Sẽ có hồ sơ

3. Kiếm tiền trực tuyến một cách tự tin: Cách kiếm tiền này có thể khiến người dùng cảm thấy đặc biệt thoải mái vì nó không yêu cầu bạn phải đầu tư tiền.

Ưu điểm của phần mềm

[Khuyến nghị thông minh mở rộng]

Tạo các thẻ liên quan dựa trên nội dung được người dùng duyệt qua và tính toán phạm vi về sở thích của người dùng , mở rộng loại nội dung, giúp người dùng mở nội dung đó và tránh áp lực cứng nhắc "chỉ đẩy những gì họ thấy".

 [Cá nhân hóa - Tùy chỉnh nội dung]

Sử dụng dữ liệu lớn để nắm bắt chính xác sở thích của tất cả người dùng, khám phá sâu sắc nhu cầu của người dùng và điều chỉnh nội dung đặc biệt cho họ . Nhấp để chặn nội dung bạn không thích và kênh đẩy sẽ bị đóng ngay lập tức ở chế độ nền để thực sự nhận ra khả năng tùy chỉnh được cá nhân hóa.

 [Không có độ trễ - Thông tin mới]

Sử dụng công nghệ tiên tiến để nắm bắt liền mạch các tin tức quan trọng/chủ đề nóng trong và ngoài nước, đồng thời thúc đẩy chúng tiếp cận người dùng ngay lập tức, đạt được tính kịp thời nhanh chóng của sự chậm trễ. Hãy mở nó ra mỗi ngày và bạn sẽ luôn đi trước một bước.

 [Mọi người đều kiếm tiền - Hoạt động có thưởng]

Kiếm tiền bằng cách đọc, kiếm tiền bằng cách xem video, kiếm tiền bằng cách chia sẻ, kiếm tiền bằng cách mời người dùng mới , kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ... bạn Hầu như mọi phần của hoạt động đều liên quan đến việc kiếm tiền. Ngưỡng rút tiền mỗi lần đạt đến mức thấp mới và việc rút số tiền nhỏ được hỗ trợ dễ dàng và tiền sẽ được gửi sau vài giây!

Ưu điểm nổi bật của phần mềm

1. Là công cụ kiếm tiền bằng cách đọc sách trên điện thoại di động, có nhiều chức năng trực tuyến và thông tin được cập nhật nhanh chóng;

2 , chứa tin tức, tin đồn, công nghệ, thể thao và các loại tin tức khác mà bạn không cần đầu tư một xu nào.

3. Nó hoàn toàn là một công cụ kiếm tiền, đáp ứng nhu cầu đọc sách của bạn và bạn cũng có thể kiếm tiền trong khi đọc sách,

4. Chức năng khá tốt, và bạn cũng có thể mời bạn bè. Nhiều phần thưởng hơn, thông tin được cập nhật rất nhanh

Nhật ký cập nhật

[Phong bì đỏ cho người mới] Tiền vàng phong bì đỏ đang đến, tiền vàng ngẫu nhiên từ trên trời rơi xuống, đăng nhập nhanh để mở phong bì màu đỏ!

[Nâng cấp mới] Một giao diện UI mới sắp ra mắt, vui nhộn, đẹp mắt và có lợi nhuận!

[Lời mời nhận thưởng] Tận hưởng 10% số tiền vàng được thưởng từ nhiệm vụ của bạn bè. Bạn càng có nhiều bạn bè, bạn càng kiếm được nhiều tiền!

[Nâng cấp trải nghiệm] Khắc phục LỖI video và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng!

Một địa điểm không thể bỏ qua ở Lang ChangTải về liên quan