Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Nháy mắt của Snapdragon

Nháy mắt của Snapdragon

Nháy mắt của Snapdragon

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.1.5Cập nhật:2023-07-12 09:21:39Kích thước:8.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • Nháy mắt của Snapdragon
  • Nháy mắt của Snapdragon
  • Nháy mắt của Snapdragon
  • Nháy mắt của Snapdragon

Snapdragon Glance: Có thể bạn không hiểu bằng tiếng Anh nhưng thực ra nó rất đơn giản. Đây là một ứng dụng khóa tần số nhưng điều thú vị hơn là sau khi khóa tần số, ứng dụng sẽ sử dụng các ứng dụng hoặc danh bạ bạn thường sử dụng thường xuyên hơn. Bạn đặt nó trên màn hình nền và bạn có thể chạy nó trực tiếp bằng cách nhấp vào nó. Tất nhiên, bạn cũng có thể tự tùy chỉnh nó.

Giới thiệu chính thức

Snapdragon Glance là ứng dụng màn hình khóa thông minh được Qualcomm ra mắt. Trong quá trình sử dụng, "Glance" sẽ thêm các liên hệ bạn thường xuyên sử dụng vào màn hình khóa và ứng dụng (tất nhiên bạn có thể tự tùy chỉnh); thời gian và đồng hồ báo thức sẽ được đặt ở trên cùng của màn hình cùng với thời tiết; nhiều thông báo khác nhau sẽ được đặt ở trung tâm.
Snapdragon Glance là ứng dụng màn hình khóa thông minh giúp bạn truy cập nhanh vào thông tin bạn cần.
Trong nháy mắt, bạn có thể nhanh chóng xem những gì đang diễn ra kể từ lần cuối thiết bị của bạn được sử dụng: Duyệt qua các thông báo quan trọng nhanh hơn, lên lịch cuộc hẹn tiếp theo, kiểm tra thời tiết, khởi chạy các ứng dụng có liên quan và kết nối với ai đó.
Sau khi cài đặt, Snapdragon Glance sẽ khởi chạy mỗi khi bạn bật sáng màn hình. Bạn có thể sử dụng Glance từ màn hình hoặc chọn nút Home hoặc Back để truy cập các màn hình chính yêu thích của mình.
Yêu cầu Android 4.3 trở lên.
Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng Snapdragon Glance, chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn gửi email đến địa chỉ look@qti.qualcomm.com để giải thích sự cố của bạn trước khi để lại nhận xét. Chúng tôi sẽ trả lời càng sớm càng tốt. Chúng tôi có rất nhiều tính năng mới thú vị được lên kế hoạch cho các bản phát hành trong tương lai và rất mong nhận được phản hồi của bạn.
Mô tả quyền
Thực hiện cuộc gọi, xem lịch sử cuộc gọi, đọc thông tin liên lạc: gọi nhanh hoặc gửi tin nhắn đến danh bạ
Thông tin: Hiển thị số lượng tin nhắn ngắn chưa đọc
Xem Lịch: Hiển thị sự kiện lịch tiếp theo
Địa điểm (ước chừng): Truy xuất thông tin thời tiết địa phương

Nhật ký cập nhật

 -Đã sửa LỖI

Nháy mắt của SnapdragonTải về liên quan