Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Kế toán hàng giờ

Kế toán hàng giờ

Kế toán hàng giờ

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-07-12 07:57:54Kích thước:8.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kế toán hàng giờ
  • Kế toán hàng giờ
  • Kế toán hàng giờ

Ứng dụng kế toán bán thời gian là một công cụ ghi chép cầm tay an toàn và đáng tin cậy. Ứng dụng kế toán bán thời gian hỗ trợ nhiều chế độ kế toán khác nhau và cung cấp thông tin thanh toán hồ sơ tiêu dùng chi tiết và chính xác. Tất cả các tài khoản đều rõ ràng trong nháy mắt, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau nhu cầu kinh doanh.

Giới thiệu phần mềm

App kế toán bán thời gian là phần mềm ghi chép thời gian rất tốt, chức năng mạnh mẽ, các loại hồ sơ đặc biệt chính xác và chi tiết. Có nhiều mẫu, cho phép người dùng Họ có thể được nhìn thấy rõ ràng trong nháy mắt.

Tính năng phần mềm

 1. Phân loại Nó rất rõ ràng và người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy các chức năng họ cần.

2. Bạn có thể sử dụng nó mà không cần kết nối internet và ghi lại công việc hàng ngày của mình.

3. Bạn có thể ghi lại kế hoạch hàng ngày của mình vào đó và nó sẽ cung cấp cho chúng tôi những lời nhắc nhở kịp thời.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phương pháp ghi chép trực tuyến đa dạng, v.v., một công cụ kế toán di động siêu an toàn và đáng tin cậy, thuận tiện cho việc ghi chép và quản lý.

 2. Tùy chỉnh hồ sơ và thêm ghi chú, v.v. Một loạt các phương pháp kế toán trực tuyến đang chờ bạn trải nghiệm.

3. Có số liệu thống kê dữ liệu để mang lại sự thuận tiện hơn cho cuộc sống trực tuyến của bạn và tạo điều kiện thuận lợi cho việc ghi lại các hóa đơn.

Chức năng của phần mềm

1. Ghi lại nhanh chóng số giờ làm việc hàng ngày giúp bạn tính thu nhập tiền lương hàng ngày, lựa chọn theo tình hình thực tế và cũng có thể thêm nhiều công ty, nhà máy.

2. Làm cho tài khoản tiền lương của bạn rõ ràng hơn và ghi lại số giờ làm việc của bạn dưới dạng bản ghi nhớ mọi lúc mọi nơi. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng APP này làm nhật ký và sổ tài khoản để ghi lại thu nhập và chi phí hàng ngày của mình bất cứ lúc nào . Có thể xem bất cứ lúc nào.

3. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn, trang này ngắn gọn và rõ ràng trong nháy mắt. Người dùng không phải lo lắng về các thao tác khó vì có hướng dẫn chi tiết cho từng bước và APP này làm được điều đó không chiếm bộ nhớ và sẽ không ảnh hưởng. Hiện APP trên điện thoại đang chạy bình thường.