Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Taohele

Taohele

Taohele

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.6.9Cập nhật:2023-07-11 08:22:06Kích thước:35.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Taohele
  • Taohele
  • Taohele

Taohele Mall là một phần mềm mua sắm tiết kiệm phiếu giảm giá. Taohele có tài nguyên mua sắm phong phú, bao gồm thực phẩm, đồ uống và giải trí, để đáp ứng các nhu cầu mua sắm khác nhau của người dùng. Mua sắm cũng cung cấp điểm và trung tâm mua sắm điểm có thể đổi lấy những thứ tốt . .

Giới thiệu phần mềm

Taohele là nền tảng thương mại điện tử liên kết với các phiếu giảm giá, áp dụng mô hình gửi hộp mù khi mua hàng để mang lại lợi nhuận cho người dùng. Người dùng cũng có thể tận hưởng niềm vui trúng thưởng khi rút hộp khi mua các sản phẩm giảm giá!

Ưu điểm của phần mềm

1. Line Một công cụ mua sắm để thu thập tài nguyên phiếu giảm giá phong phú và giảm giá trực tuyến và ngoại tuyến.

2. Không chỉ cung cấp tài nguyên phiếu giảm giá cho tất cả các nền tảng trên mạng mà còn cho phép bạn hiểu số tiền giảm giá khuyến mãi của từng sản phẩm.

3. Mặc dù người dùng có thể mua sắm với giá rẻ nhưng họ cũng có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn bằng cách mời bạn bè và quảng cáo sản phẩm thông qua ứng dụng.

Mô tả phần mềm

Taohele cam kết trở thành nhà cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nhân cũng như tìm kiếm lợi ích cho người tiêu dùng.

Công ty liên tục phát triển và cải tiến hệ thống để cung cấp một hệ thống ổn định, đáng tin cậy và dễ sử dụng, thuận tiện cho khách hàng sử dụng và cho các bên nhận quyền phân tích dữ liệu

Hiện tại , APP Apple đã được đưa vào App Store. APP Android có sẵn trên các thị trường ứng dụng lớn và có thể tải xuống và sử dụng trực tiếp!

TaoheleTải về liên quan