Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > xe đạp Yesoul

xe đạp Yesoul

xe đạp Yesoul

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v4.3.1Cập nhật:2023-07-09 13:25:54Kích thước:41.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • xe đạp Yesoul
  • xe đạp Yesoul
  • xe đạp Yesoul
  • xe đạp Yesoul

Ứng dụng đạp xe Yesoul là một ứng dụng khách cung cấp chương trình giảng dạy phát trực tiếp về đạp xe năng động. Phần mềm đạp xe Yesoul có các huấn luyện viên chuyên nghiệp có thể hướng dẫn bạn chi tiết về mọi hành động mà không cần rời khỏi nhà và cũng có thể ghi lại chi tiết dữ liệu thể thao của người dùng.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Yesoul là APP di động phục vụ những người đam mê thể hình và đạp xe, dành riêng cho các bài tập thể dục đơn giản và dễ dàng hơn.

Ứng dụng Yesoul Cycling cung cấp chương trình giảng dạy trực tiếp bằng cách quay các huấn luyện viên, cho phép các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn từng bước di chuyển của bạn. Bạn có thể thưởng thức các khóa học tương tác và cảm nhận bầu không khí thể thao khác biệt mà không cần rời khỏi nhà.

Video trên phần mềm Yesoul ghi lại mọi bài học do huấn luyện viên đưa ra và dữ liệu ghi lại mọi kết quả thể lực của bạn. Bạn có thể kiểm tra các khóa học trước đây và dữ liệu cưỡi ngựa bất cứ lúc nào và quay lại trang web bất cứ lúc nào để nhận được sự hướng dẫn chuyên môn..

Ứng dụng Yesoul giúp bạn định hình vóc dáng hoàn hảo và duy trì cuộc sống chất lượng cao.

Tính năng phần mềm

— Phát sóng trực tiếp các khóa học

Với 5 đến 8 lớp mỗi ngày, bạn có thể trải nghiệm sự hướng dẫn chuyên nghiệp của huấn luyện viên ở nhà. . Xếp hạng theo thời gian thực trong quá trình phát sóng trực tiếp và cạnh tranh với các tay đua từ khắp nơi trên thế giới. Ánh sáng và âm nhạc ở cấp độ buổi hòa nhạc. Hãy cống hiến hết mình như thể bạn đang tham gia một bữa tiệc thời trang.

 —Khóa học theo yêu cầu

Một số lượng lớn các khóa học trước đây được cung cấp miễn phí. Độ khó, chủng loại đa dạng, phân loại khóa học chính xác và huấn luyện viên chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Hãy rèn luyện theo ý muốn, không còn mù quáng nữa. Bạn có thể luyện tập bất cứ khi nào bạn muốn, các khóa học chuyên nghiệp có sẵn theo yêu cầu chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể có được thân hình đẹp trong tầm tay.

 —Quản lý dữ liệu

Yesoul cung cấp khả năng quản lý dữ liệu đám mây, khoảng cách, tốc độ, lượng calo, thứ hạng...một loạt dữ liệu theo thời gian thực cho phép bạn nắm vững dữ liệu tập thể dục của riêng mình, biến thể dục khoa học hơn, hiệu quả rõ rệt hơn.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi hiển thị cưỡi ngựa miễn phí;

xe đạp YesoulTải về liên quan