Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > trình duyệt michen

trình duyệt michen

trình duyệt michen

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v3.4.0Cập nhật:2023-07-08 12:21:41Kích thước:9.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • trình duyệt michen
  • trình duyệt michen
  • trình duyệt michen
  • trình duyệt michen

Ứng dụng di động Mi Cheng Browser là một trình duyệt di động có giao diện đơn giản và các chức năng dịch vụ hoàn chỉnh. Thông qua Mi Cheng Browser, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm nội dung bạn muốn xem và tận hưởng các dịch vụ Internet với trải nghiệm tốt và thao tác đơn giản.

Giới thiệu cơ bản

Định vị sản phẩm của MiCheng Browser hơi khác một chút. MiCheng Browser là một trình duyệt nhanh, đơn giản và thuần túy.

MiCheng Browser là phần mềm duyệt web được phát triển độc lập dành cho thiết bị đầu cuối cầm tay trên điện thoại di động. Nó có tốc độ nhanh, thiết kế nhẹ, nhiều chức năng và tương thích hoàn hảo với mọi loại trang web. Nó dựa trên trải nghiệm người dùng và nội dung phong phú. Cốt lõi giải thích về trình duyệt trên thiết bị di động

Phần mềm tính năng

< p> [Nhanh] Trình duyệt duy nhất trên thế giới có tốc độ nhanh. Hầu hết công việc ban đầu của Michen Browser là tối ưu hóa và thích ứng với các trang web và mạng trong nước để giúp duyệt và đọc nhanh hơn!

< p> [Đơn giản] Đơn giản Nó không hào nhoáng và thiết kế tổng thể đơn giản làm nổi bật nội dung bạn có thể cần, giúp trải nghiệm duyệt web mượt mà và mượt mà như lẽ ra phải vậy!

[Pure] Đây là một trình duyệt đáp ứng nhu cầu đọc sách, tìm kiếm nhanh, duyệt web. Browser, không đính kèm bất cứ thứ gì.

[Thuận tiện] Chỉ cần vuốt để xem thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất, nội dung mới nhất sẽ được đề xuất cho bạn dựa trên sở thích của bạn.

Giới thiệu chức năng

1. Cuộc sống Lời nhắc

Bạn có thể đặt lời nhắc về mọi thứ trong cuộc sống để giữ cuộc sống của mình ngăn nắp. Bạn cũng có thể đặt lời nhắc trên WeChat~

2. Dự báo thời tiết

Thời tiết ở nhiều thành phố khác nhau trên cả nước, thời tiết trong tuần, mẹo sống, hãy xem trước khi ra ngoài mỗi ngày, sự thay đổi thời tiết được kiểm soát ~

3. Yêu cầu chuyển phát nhanh

Liên kết số điện thoại di động của bạn và bạn sẽ biết ngay trạng thái giao hàng. Không cần phải kiểm tra thủ công. Tất cả các nền tảng chuyển phát nhanh chính sẽ được hiển thị trước mặt bạn.

4. Trợ lý sức khỏe

Mi Cheng sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe của mình, bao gồm các bước tập thể dục, thời gian ngủ và chế độ ăn uống lành mạnh, để sức khỏe luôn ở bên bạn .

5. Quản gia sinh nhật

Quản lý ngày sinh nhật của người thân và bạn bè, dù công việc có bận đến mấy cũng không thể quên sinh nhật của họ~

6. Mùa nghỉ lễ

Lịch vạn niên, dương lịch, ngày lễ theo luật định

Nhật ký cập nhật

v1.2.22.2Đã sửa:
Đã sửa các lỗi đã biết.
Trang chủ: trình duyệt michen Trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

trình duyệt michenTải về liên quan