Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Đuổi

Đuổi

Đuổi

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.1.2Cập nhật:2023-07-08 10:04:46Kích thước:70.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đuổi
  • Đuổi
  • Đuổi
  • Đuổi

Ứng dụng Zhui là một ứng dụng hẹn hò và hẹn hò dành cho trò chơi, hoạt hình và người dùng hai chiều. Ứng dụng Zhui này được tạo bởi YY. Ứng dụng Zhui tập trung vào sở thích + xã hội hóa giọng nói, kết hợp dựa trên sở thích và mọi cuộc gặp gỡ đều là Người của cùng một chiều, nhiều cách chơi hơn đang chờ bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng Zhuiyi là một nền tảng hẹn hò dành cho thế hệ sau thập niên 90.

1. Lên mạng và nhanh chóng tìm thấy những người cùng chí hướng.

2. Trang tin nhắn cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy bạn bè của mình.

3. Trang chủ cá nhân, thể hiện đầy đủ bản thân bạn ở nhiều chiều hơn.


Phần mềm Ưu điểm

Nếu bạn thích anh ấy thì hãy theo đuổi anh ấy!

Mọi người đều là báu vật, hãy đến và theo đuổi ứng dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn tỏa sáng!

Ứng dụng Zhuiya kết nối mọi người dựa trên sở thích của họ. Mọi cuộc gặp gỡ đều là với những người cùng chiều hướng, tạm biệt tình huống xấu hổ “không biết nói gì”;

Chế độ mai mối của ứng dụng Zhuiya, Cho bạn cơ hội cảm xúc trong ba phút, tương tác trước, sau đó đưa ra lựa chọn, tạm biệt việc giao tiếp xã hội không hiệu quả;

Giới thiệu chức năng

[Kết hợp sở thích ] Người có giọng nói hay không đáng tin cậy, nhưng người cùng chí hướng mới quan trọng. Nói không với những cuộc trò chuyện khó xử và bắt đầu tán tỉnh những sở thích chung!

[CP ba phút] Chế độ mai mối, thiết lập CP ba phút, tương tác trước, sau đó giao lưu, cơ hội để bạn phấn khích chỉ có ba phút!

[AI+Đánh giá thủ công] Ứng dụng Zhui không đảm bảo những người bạn gặp ở đây là người yêu, bạn bè hay người qua đường; tôi chỉ mong rằng mọi người bạn gặp đều không phải là người xấu;

Chàng trai/cô gái quý giá của bạn có thể đang theo đuổi ứng dụng. Nếu bạn thích anh ấy, hãy tham gia!

Tính năng phần mềm

Tìm kiếm cậu bé kho báu - hãy đến và theo đuổi anh ấy, chúng tôi sẽ giúp bạn tỏa sáng

Trò chuyện bất cứ lúc nào - tương tác thân mật và rõ ràng

Nghệ sĩ dòng con độc quyền - khớp nhanh 3 phút, tương tác trước rồi giao lưu

Khớp tốc độ quan tâm - nhanh chóng tìm TA phù hợp

Thông tin liên quan

Về chức năng và thiết kế, ứng dụng Zhui acridine rất đơn giản, trang chủ chỉ có 3 cột: “Hẹn hò tốc độ”, “Tin nhắn” và “Của tôi”, trong số đó có Ngôi nhà hẹn hò tốc độ trên trang "Hẹn hò tốc độ" là lối chơi chính của ứng dụng Zhui Acridine. Người dùng có thể vào "Mai mối". Việc tương tác và ghép đôi được hoàn thành thông qua giọng nói trong phòng dưới sự hướng dẫn của "giáo viên" và mỗi lần như vậy là giới hạn trong ba phút.

Về tính năng, kết hợp sở thích, CP ba phút và chế độ mai mối là cốt lõi của ứng dụng. Trong số đó, chế độ mai mối là chế độ đầu tiên thuộc loại này. Cụ thể, điều đó có nghĩa là người dùng có thể đăng ký để tự mình trở thành bà mối Phòng hẹn hò tốc độ hướng dẫn người dùng khác mai mối, tương tự như phiên bản mai mối trực tuyến.

Điều đáng chú ý là khi người dùng mới đăng nhập lần đầu tiên, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện trong Zhuiyi, nhắc người dùng rằng "Zhuiyi là một nền tảng hẹn hò và chỉ hỗ trợ người dùng trên 18 tuổi tuổi. Vui lòng xác nhận bạn còn trẻ hay không. Trên 18 tuổi." Nó chỉ có thể được sử dụng bình thường nếu người dùng chọn "Có, tôi trên 18 tuổi". Nếu không, ứng dụng sẽ tự động thoát.

Đánh giá phần mềm

Khi người dùng mới đăng nhập lần đầu tiên, một cửa sổ bật lên câu hỏi sẽ xuất hiện để lọc người dùng. Hệ thống nhắc "Zhuiyi là nền tảng hẹn hò và chỉ hỗ trợ người dùng trên 18 tuổi. Vui lòng xác nhận xem bạn có trên 18 tuổi hay không." Khi người dùng chọn: Có, tôi trên 18 tuổi, bạn có thể tiếp tục sử dụng bình thường ; nếu không, Ứng dụng này sẽ tự động đóng ở chế độ nền.

Vì lĩnh vực xã hội của người lạ thường liên quan đến các vùng xám nên Giám sát rất khó Mục đích của việc truy tìm các vấn đề lọc được đặt trên trang đăng nhập lần này có lẽ là để ngăn chặn rắc rối này trong tương lai. Ngoài ra, thông tin giới thiệu sản phẩm trên App Store cũng ghi rõ 17+ trong đánh giá độ tuổi và sẽ có một số thông tin nhạy cảm.

Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ được yêu cầu chọn thẻ quan tâm. Có thể chọn tối đa 10 thẻ. 80% tag được hệ thống tự động đưa ra là tên game, kèm theo một số tag giải trí khác như 2D, dance, nhiếp ảnh. Dựa trên các thuộc tính trò chơi mạnh mẽ của YY, chân dung người dùng mà Acridine theo đuổi cũng tương tự như nó.

Các tính năng của sản phẩm được “Zhui吖” chính thức giới thiệu trong App Store bao gồm ba điểm: khớp sở thích, CP ba phút và đánh giá thủ công AI+. Phù hợp dựa trên sở thích. Sau khi hoàn tất việc lựa chọn thẻ, bạn sẽ vào trang chủ của Đuổi theo, có ba cột tab là Hẹn hò tốc độ, Tin nhắn và Của tôi. Trang này đơn giản và không có các thông tin dư thừa khác như cột quảng cáo.

Điều đặc biệt đáng nói là việc theo đuổi "hẹn hò tốc độ". " Trong một cột, các phòng phát sóng trực tiếp bằng âm thanh có thẻ quan tâm sẽ xuất hiện. Trong phòng phát sóng trực tiếp có một người điều phối chuyên trách để tổ chức toàn bộ phòng phát sóng trực tiếp. Theo lời giới thiệu chính thức, “mô hình bà mối” là mô hình đầu tiên thuộc loại hình này ở Zhui.

"Chế độ mai mối" đặc biệt mang đến cho người dùng cơ hội ba phút để tương tác trước rồi đưa ra lựa chọn, với hy vọng tạm biệt những tương tác xã hội không hiệu quả và làm bầu không khí sôi động hơn. Người dùng có thể đăng văn bản và tương tác trong phòng phát sóng trực tiếp, thậm chí kết nối với người dùng yêu thích của họ qua micrô. Mỗi người dùng có tổng cộng 9 cơ hội để đăng ký tương tác.

Ở góc trên bên phải của cột hẹn hò tốc độ, có một nút màu xanh đỏ khó thấy. Nhấp vào để vào chế độ phòng phát sóng trực tiếp của nguồn cấp dữ liệu kép. Có bốn cột, phổ biến, chú ý, phấn khích , và tài năng. Màn hình có đầy những mỏ neo đẹp mắt. Hiện tại, sau khi trải nghiệm sản phẩm, Tech Planet nhận thấy có rất ít người dẫn chương trình nam.

Giống như các phòng phát sóng trực tiếp truyền thống, phòng phát sóng trực tiếp "Zhui Acridine" áp dụng chế độ PK. Người dùng có thể tặng quà cho các buổi phát sóng trực tiếp mà mình yêu thích để tăng giá trị PK của người dẫn chương trình. Quà tặng được lưu trữ trong ví Đổi đậu tím, đậu quanh co. Có thể thấy, tuy Zhuiyi là sản phẩm xã hội nhưng mô hình kiếm tiền đã được lên kế hoạch ngay từ đầu.

Nhật ký cập nhật

 1. Chase Chơi trò chơi trên nền tảng đám mây 5G và cảm nhận niềm vui chơi game do công nghệ mang lại

2. Chơi cờ trên điện thoại di động của bạn mọi lúc, mọi nơi, lấy điện thoại ra và chơi theo ý muốn

Trang chủ: Đuổi

ĐuổiTải về liên quan