Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Súp rùa

Súp rùa

Súp rùa

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v6.3.0Cập nhật:2023-07-07 11:41:49Kích thước:67.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Súp rùa
  • Súp rùa
  • Súp rùa
  • Súp rùa

Trò chơi Súp Rùa là một trò chơi xã hội lý luận phổ biến. Ứng dụng Súp Rùa phù hợp cho nhiều người chơi cùng nhau. Người khởi xướng ứng dụng Súp Rùa đưa ra mở đầu và kết thúc câu chuyện, đồng thời người tham gia trò chơi đoán câu chuyện quá trình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng trò chơi Turtle Soup là một nhóm lý luận tình huống chơi phần mềm xã hội. Đây là một bối cảnh xã hội thông qua Turtle Soup cung cấp sự tham gia của nhiều người thông qua văn bản và giọng nói. Một nền tảng xã hội để trò chuyện, kết bạn, v.v.

Trò chơi board game Turtle Soup cần ít nhất 2 người tham gia. Trò chơi suy luận tình huống tên khoa học. Những cái hiện có bao gồm mặt cốt truyện, mặt kinh dị, mặt trí tưởng tượng cực độ, mặt logic mạnh mẽ, mặt văn bản, mặt trêu ghẹo não, v.v. Đây là trò chơi bảng tiệc phổ biến nhất dành cho các bữa tiệc ngoại tuyến với phần đáy đáng sợ, cốt truyện xuất sắc và trí tưởng tượng đầy thử thách. .

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Rùa Trò chơi súp có rất nhiều cốt truyện mới lạ và nhiều cấp độ thú vị khác nhau;

2. Trò chơi thú vị và phong phú, chức năng lưu trữ mới nhất, bạn có thể tiếp tục chơi mọi lúc mọi nơi;

< p> 3. Là bài kiểm tra trí tuệ và khả năng suy luận logic của người chơi trong các vụ án.

Ưu điểm của phần mềm

1. Phương pháp giải câu đố đa dạng thú vị khác nhau mang đến cho bạn niềm vui bất tận

2. Giải câu đố cẩn thận trong cảnh Từ từ tiến gần hơn sự thật của vụ việc

3. Bạn phải cẩn thận mỗi khi lựa chọn

4. Hàng loạt kết thúc trò chơi phong phú đang chờ bạn chấp nhận rủi ro

>Chức năng phần mềm

[Kịch bản đơn giản] So với những kịch bản giết kịch bản nặng nề và dài dòng, kịch bản của Haigui Tang chỉ có một vài dòng đơn giản.

[Kịch bản tự làm] Ý tưởng hay nhưng không thể trở thành kịch bản sát thủ được. Súp rùa hoàn toàn phù hợp với những bạn có tinh thần cởi mở

[Tương tác và giải trí] Chỉ thông qua giao tiếp bạn mới có thể có được manh mối. Rất thích hợp để làm trò phá băng giữa những người xa lạ.

[Ai là kẻ sát nhân]Trở thành một thám tử luôn thay đổi và tìm ra manh mối từ sự tương tác của mọi người.

Tính năng phần mềm

1. Các tập lệnh khổng lồ mang lại niềm vui suy luận. Các tập lệnh trực tuyến khổng lồ chất lượng cao, mang lại trải nghiệm sống động. Thao tác đơn giản, dễ dàng bắt đầu cho người mới, nhanh chóng phù hợp để mở khóa một thế giới lý luận mới, mỗi thế giới đều có đủ loại chủ đề và bạn có thể chơi cho đến khi không thể dừng lại!

2. Nhập vai thể hiện kỹ năng diễn xuất của nhau mà không bối rối. Tập hợp hàng triệu người những người hâm mộ lý luận và bạn có thể trò chuyện với nhau mà không cần xấu hổ. Bạn có thể chọn nhiều danh tính, đảo ngược vai trò hoặc thể hiện cảm xúc thật. Hãy dùng sức mạnh của mình để chinh phục mọi sinh vật và bạn sẽ trở thành "Vua của các nữ hoàng kịch!"

3. Điều khiển giọng nói trực tuyến thỏa mãn mọi tưởng tượng về điều khiển giọng nói.Dùng giọng nói để truyền tải cảm xúc và kết bạn với những tâm hồn thú vị như shotayin, giọng nữ tính, giọng hoàng gia, giọng lolita. ....Tất cả những âm thanh hay đều là đây!

Cập nhật nhật ký

Súp rùaTải về liên quan