Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Máy tính để bàn Luming

Máy tính để bàn Luming

Máy tính để bàn Luming

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-06 17:57:02Kích thước:45.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy tính để bàn Luming
  • Máy tính để bàn Luming
  • Máy tính để bàn Luming
  • Máy tính để bàn Luming

Luming Desktop Mobile Edition là công cụ làm đẹp máy tính để bàn Android có thể mang lại những bất ngờ lớn. Luming Desktop Android có thể tùy chỉnh và sửa đổi hình ảnh, hành động và giọng nói của các nhân vật ảo trên màn hình. Ứng dụng Luming Desktop có thể điều khiển nhiều hoạt động khác nhau trên điện thoại di động của bạn. Luming Desktop cũng có thể trò chuyện với bạn khi bạn buồn chán!

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn Luming là một công cụ máy tính để bàn theo chủ đề cô gái hai chiều rất dễ thương. Luming Desktop Android hỗ trợ trang điểm, tương tác và thay đổi được cá nhân hóa. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt màn hình của mình trông theo cách bạn muốn. Đồng thời, ứng dụng Luming Desktop cũng có thể hoạt động ở đây tốt hơn với Luming nhỏ dễ thương. Nó mang đến cho bạn một rất nhiều tiện ích dành cho máy tính để bàn được làm rất đẹp mắt và có thể làm phong phú thêm máy tính để bàn của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Thương hiệu mới 2. Thay đổi nhận thức của bạn về máy tính để bàn truyền thống

3. Máy tính để bàn sạch hơn và giúp bạn yên tâm hơn

4. Kho tài nguyên khổng lồ được cập nhật miễn phí , tải xuống nhanh chóng

5. Không ràng buộc, không côn đồ

Điểm nổi bật của phần mềm

- Có giúp việc trên desktop, cập nhật liên tục các loại, chỉ có điều bạn không nghĩ ra, có không có chuyện đó Không tìm được đâu

 -Nuôi giúp việc, đồng hành cùng bạn

 -Tạo tác làm đẹp máy tính để bàn, hình nền video, hình nền động và tĩnh cho bạn lựa chọn, có hình nền liên tục thư viện, luôn có thứ phù hợp Của bạn

 -Thay đổi khuôn mặt vui nhộn, các vật thể nổi thú vị trên desktop, các đường nét trên khuôn mặt do bạn quyết định

 -Đường viền mát mẻ, tỏa sáng mát mẻ nhắc nhở khi nhận thông điệp cho phép bạn Khác biệt, đường viền cố định cũng phản ánh cá tính độc đáo của bạn

Tính năng phần mềm

1. Màn hình động toàn màn hình, một trải nghiệm hình ảnh mới.

2. Máy tính để bàn tương tác thay đổi cách hiểu của bạn về máy tính để bàn truyền thống.

3. Click đúp vào desktop để ẩn các biểu tượng, giúp desktop sạch hơn và giúp bạn yên tâm hơn.

4. Nguồn tài nguyên khổng lồ của máy chủ Alibaba Cloud cực nhanh được cập nhật hàng ngày và tốc độ tải xuống rất nhanh.

Giới thiệu chức năng

1. Cách chơi đơn giản và thú vị, dễ bắt đầu, đồng thời có thể nhận ra nhiều chức năng và gói mở rộng hơn mà không cần kết nối Internet, điều này rất hữu ích thuận tiện và thiết thực.

2. Bản chính thức sẽ tiếp tục cập nhật hoặc bổ sung thêm nội dung, nếu thích bạn có thể tải xuống ngay bây giờ và thử nhiều khả năng khác nhau.

3. Một phần mềm làm đẹp máy tính để bàn tuyệt vời, như một hình nền sống động, nó không chỉ vượt qua các mức độ phức tạp khác nhau của những người tiền nhiệm.

4. Sự kết hợp màu sắc tươi mới và trang nhã vẫn theo phong cách dễ thương ngày xưa, đặc biệt thu hút sự chú ý và thử sức hơn.

5. Mọi người đều yêu thích giao diện này, nó đẹp nhất về mọi mặt và phiên bản đầy đủ hiện có sẵn để tải xuống miễn phí.

6. Có một số hình nền đẹp miễn phí để bạn lựa chọn, thuộc nhiều loại khác nhau, im lặng hoặc có âm thanh.

Cách sử dụng

 Làm cách nào để chơi Luming Desktop?

1. Đầu tiên hãy mở ứng dụng "Cài đặt"

2. Tìm cột "Hình nền" trong danh sách cài đặt và nhấp để vào

< p> 3. Bản xem trước của màn hình chính và màn hình khóa hiện tại sẽ được hiển thị trong giao diện hình nền. Nhấp vào tùy chọn "Chọn hình nền mới" để tiếp tục

 4. Sau đó chúng ta có thể chọn " hình nền động hoặc hình nền tĩnh" đi kèm với hệ thống. "Hình nền", tất nhiên bạn cũng có thể chọn ảnh được lưu trên điện thoại của mình và nhấp vào tùy chọn "Hình nền động"

5. Hệ thống có một số hình nền được tích hợp sẵn -trong hình nền động, chọn hình nền bạn thích

6 , sau đó nút "Cài đặt" sẽ bật lên ở dưới cùng, nhấp vào nút Cài đặt

Trang chủ: Máy tính để bàn Luming máy tính để bàn làm đẹp Phiên bản chính thức của Diablo 2 (phiên bản chính thức của Diablo 2 flash trở lại desktop) apex hero liên tục bị treo (apex hero bị treo trở lại màn hình nền) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng Widget ảnh hoạt hình trên máy tính để bàn Máy tính để bàn video động Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Máy tính để bàn Q Cube Máy tính để bàn cũ Yinmei Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Thuật sĩ đồng hồ trên máy tính để bàn chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn Màn hình hiển thị tuyệt vời Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn bảo mật Tải xuống máy tính để bàn an toàn Máy tính để bàn Android win7 Phần mềm quản lý máy tính để bàn Xin chào tiện ích máy tính để bàn Tải xuống máy tính để bàn Moxiu Máy tính để bàn 365 cũ Khám phá máy tính để bàn động máy tính để bàn thời gian dưa hấu Máy tính để bàn tương tác xà lách ngựa Thú cưng để bàn chanh ngục tối trên bàn Đánh giá ngục tối trên máy tính để bàn Đi chủ đề máy tính để bàn Trợ lý máy tính để bàn Anna Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình nền (Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình và không phản hồi) Không thể vào Subway Escape và trò chơi sẽ chuyển sang màn hình đen khi thoát (Subway Escape chuyển sang màn hình nền rồi mở ra màn hình đen) Biểu tượng máy tính Rainbow Six Siege (Hình nền máy tính Rainbow Six Siege) Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn (Phải làm gì nếu Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn)

Máy tính để bàn LumingTải về liên quan