Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Cối Hiểu Tường

Cối Hiểu Tường

Cối Hiểu Tường

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-07-06 17:08:28Kích thước:38.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cối Hiểu Tường
  • Cối Hiểu Tường
  • Cối Hiểu Tường
  • Cối Hiểu Tường

Ứng dụng Kuai Xiaoxiang là một phần mềm địa phương cung cấp dịch vụ giao việc vặt chất lượng cao. Ứng dụng Kuai Xiaoxiang bao gồm nhiều chế độ dịch vụ giao hàng khẩn cấp khác nhau, cho phép bạn dễ dàng đặt hàng và tạo điều kiện cho người bán và người lái xe kiểm tra thông tin đơn hàng.

Ứng dụng Kuai Xiaoxiang là một nền tảng "tổng hợp thông minh" mới. Tập trung vào việc giải quyết nhu cầu của người bán tự giao hàng, nền tảng trực tuyến và giao hàng cá nhân trong nội thành, nền tảng tổng hợp Kuai Xiaoxiang, mọi thứ đều bắt đầu từ bạn! Chúng tôi cố gắng đạt được phạm vi bao phủ đầy đủ các tình huống tiêu dùng, xây dựng vòng phân phối thông minh khép kín và sử dụng nhiều vai trò một cách toàn diện để tiết kiệm thời gian và công sức, giúp các dịch vụ phân phối trong thành phố trở nên "thông minh" hơn.

Tính năng phần mềm:

1. Kuai Xiaoxiang App là nền tảng dịch vụ phân phối tổng hợp chuyên nghiệp.

2. Nó tích hợp nhiều nền tảng phân phối chính thống như Dada Express, Errands, SF Express, Hummingbird Delivery và Meituan Delivery.

3. Cá nhân và thương nhân có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

1. Nền tảng tổng hợp Kuai Xiaoxiang là một nền tảng điều phối năng lực thông minh trên toàn mạng được phát triển độc lập bởi Công ty TNHH Dịch vụ Phần mềm Ouxin Bắc Kinh.

2. Đây là một nền tảng dịch vụ phân phối tổng hợp thông minh sáng tạo ở Trung Quốc. Sử dụng dữ liệu lớn + trí tuệ AI.

3. Cung cấp dịch vụ giao hàng trong nội thành hiệu quả, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và chu đáo cho các thương nhân tự giao hàng, nền tảng trực tuyến và các cá nhân như Meixi trên toàn quốc.

Điểm nổi bật của phần mềm:

[An toàn của nỗi lo] Phân phối tổng hợp một cửa, năng lực vận chuyển đầy đủ hơn và phân phối không cần lo lắng hơn.

[Tiết kiệm công sức] Phát hành đơn đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và tự động đẩy các dịch vụ hành khách chất lượng cao.

[Tiết kiệm tiền] Sử dụng thuật toán dữ liệu lớn để cung cấp các dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu của người bán và giá cả ưu đãi hơn.

Nhật ký cập nhật

Nền tảng "tổng hợp thông minh" mới tập trung vào việc giải quyết nhu cầu của người bán tự giao hàng, nền tảng trực tuyến và giao hàng cá nhân trong nội thành. Nền tảng tổng hợp Kuaixiaoxiang, mọi thứ đều bắt đầu từ bạn! Chúng tôi cố gắng đạt được phạm vi bao phủ đầy đủ các tình huống tiêu dùng, xây dựng vòng phân phối thông minh khép kín và sử dụng nhiều vai trò một cách toàn diện để tiết kiệm thời gian và công sức, giúp các dịch vụ phân phối trong thành phố trở nên "thông minh" hơn.

Cối Hiểu TườngTải về liên quan