Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Xây dựng nhiều nhất

Xây dựng nhiều nhất

Xây dựng nhiều nhất

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.3.62Cập nhật:2023-07-06 15:58:59Kích thước:12.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • Xây dựng nhiều nhất
  • Xây dựng nhiều nhất
  • Xây dựng nhiều nhất
  • Xây dựng nhiều nhất

Buildmost là phần mềm dịch vụ B2B về vật liệu xây dựng toàn cầu. Người dùng có thể tận hưởng dịch vụ một cửa từ thiết kế, mua sắm sản phẩm đến giao hàng và lắp đặt trên Buildmost. Họ có thể mua vật liệu xây dựng của Trung Quốc một cách thuận tiện bất kể họ ở đâu.

Giới thiệu phần mềm

Buildmost là nền tảng Internet B2B toàn cầu trong lĩnh vực bất động sản, vật liệu xây dựng, nội thất và trang trí nội thất trong nhà.

Nếu bạn là người mua quốc tế, bạn có thể mua hàng triệu sản phẩm, tìm thông tin nhà cung cấp, gửi yêu cầu và kiểm tra thông tin báo giá bạn nhận được mọi lúc, mọi nơi;

Nếu bạn là người mua nhà cung cấp vật liệu xây dựng nhà, bạn có thể trưng bày sản phẩm, tìm cơ hội kinh doanh và trả lời các câu hỏi mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng này;

Nếu bạn là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, bạn có thể trưng bày các tác phẩm thiết kế của mình và có được cơ hội kinh doanh thiết kế , giao tiếp và học hỏi với hàng ngàn đồng nghiệp thiết kế.

Giới thiệu chức năng

1. Hot Sản phẩm bán chạy nhất

Dựa trên sự hiểu biết về thị trường, Build Most sẽ cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất ở các khu vực khác nhau mỗi ngày.

2. Trả lời yêu cầu nhanh

Ngoài việc tìm kiếm sản phẩm trên ứng dụng Buildmost, đăng câu hỏi là một lựa chọn khác và bạn có thể nhận được báo giá một cách nhanh chóng.

3. Nhà cung cấp toàn cầu

Build Most cung cấp hàng triệu sản phẩm công nghiệp xây dựng chất lượng cao và giá cả cạnh tranh từ khắp nơi trên thế giới.

4. Nguồn đáng tin cậy

Mỗi nhà cung cấp trên Buildmost đều được xem xét nghiêm ngặt và thông tin chi tiết được hiển thị đầy đủ giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

Tính năng phần mềm

1. Trọng tâm chuyên nghiệp

Build Most tập trung vào xây dựng và trang trí, bao gồm đầy đủ các sản phẩm trong ngành xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của toàn cầu người mua.

2. Dịch vụ thiết kế

Ngoài các giao dịch về vật liệu xây dựng nhà ở, ứng dụng Buildmost còn có các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới cung cấp cho người dùng dịch vụ thiết kế.

3. Phòng trưng bày trực tuyến

Người mua trên ứng dụng Build Most có thể chọn nhà cung cấp và nhà thiết kế phù hợp, đồng thời xem các sản phẩm và thiết kế thông qua chế độ xem toàn cảnh 720°. Theo cách tương tự, các nhà cung cấp và nhà thiết kế có thể trưng bày sản phẩm và hoạt động của họ thông qua chức năng này.

4. Mua sắm một cửa

Build Most có thể cung cấp dịch vụ mua sắm một cửa, cho phép người mua toàn cầu tận hưởng trải nghiệm mua sắm vật liệu xây dựng hiệu quả và thuận tiện hơn.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
1. Nội dung về thiết kế cảnh quan đã được đổi thành thiết kế cảnh quan sân vườn
2. Phân loại sản phẩm Trang chủ nhà cung cấp đã được điều chỉnh và tối ưu hóa
3. Tăng cường ngôn ngữ giao tiếp bằng văn bản và ngôn ngữ giao tiếp
4. Tối ưu hóa việc đưa ra yêu cầu

Xây dựng nhiều nhấtTải về liên quan