Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Cá kiếm tiền

Cá kiếm tiền

Cá kiếm tiền

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-07-05 09:05:01Kích thước:20.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cá kiếm tiền
  • Cá kiếm tiền
  • Cá kiếm tiền
  • Cá kiếm tiền

Ứng dụng Yuerzhuan là một ứng dụng khách đơn giản và dễ sử dụng. Yuerzhuan là phần mềm phù hợp với người dùng có nhiều thời gian rảnh và có thể dễ dàng kiếm tiền trong thời gian ngắn. Yuerzhuan có nhiều nhiệm vụ để người dùng lựa chọn hàng ngày và cố gắng kiếm tiền.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yuerzhuan là phần mềm kiếm tiền trực tuyến trên di động rất tốt.

Có rất nhiều nhiệm vụ kiếm tiền trong phần mềm Yuerzhuan. Luôn có những công việc phù hợp với bạn như cố gắng kiếm tiền, đọc sách để kiếm tiền, quảng bá để kiếm tiền, v.v.

Tất cả các nhiệm vụ trong ứng dụng Yuerzhuan đều tương đối đơn giản, rất dễ bắt đầu và thời gian rất ngắn, người dùng có thể dễ dàng thực hiện những thay đổi nhỏ.

Việc rút tiền từ phần mềm Yuerzhuan cũng rất thuận tiện. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn cũng có thể hỏi dịch vụ khách hàng trực tuyến. Người dùng muốn kiếm tiền dễ dàng đừng ngần ngại!

Giới thiệu chức năng

1 Có rất nhiều nhiệm vụ: cho phép bạn kiếm tiền mỗi ngày, kiếm tiền bằng cách đọc tin tức, bảng câu hỏi, chương trình nhỏ, theo dõi tài khoản WeChat chính thức, thử trò chơi Landlord, kiếm tiền và kiếm tiền thông qua nhiều công việc bán thời gian khác nhau;

Thứ hai, Chương 2 Hai lần rút tiền mặt: Có thể rút 1 nhân dân tệ, 0 phí xử lý, thanh toán theo thời gian thực, thuế thu nhập cá nhân do công ty chịu; hỗ trợ phong bì đỏ WeChat, Alipay, QB, hóa đơn điện thoại và Qianka .

3. Giảm giá mua sắm: Các dịch vụ toàn diện như mua hàng giảm giá, giảm giá mua sắm trực tuyến, tiết kiệm Taobao và giảm giá 9 gói với mức giá 9 nhân dân tệ. , cung cấp cho người dùng các dịch vụ phiếu giảm giá mua sắm trực tuyến như thu thập phiếu giảm giá, tiết kiệm tiền và giảm giá. Phiếu giảm giá rửa tay, phiếu giảm giá tiết kiệm tiền, trung tâm mua sắm trực tuyến, trung tâm bán hàng đặc biệt, giảm giá không dừng lại! Thật là một khoản tiết kiệm!

4. Phong bì đỏ mỗi ngày: Trong sự kiện mưa phong bao đỏ, bạn có thể nhận được phiếu giảm giá Taobao, phiếu giảm giá JD.COM, phiếu mua sắm, vé số, đồng xu kho báu và tiền khai thác vàng để nạp vào phong bì đỏ trợ lý, và thực sự kiếm tiền!

Tính năng phần mềm

Mời người mua và nhận phần thưởng lên tới 25 nhân dân tệ cho mỗi đơn hàng hoàn thành.

Mời người bán và nhận phần thưởng vĩnh viễn 0,2 nhân dân tệ cho mỗi đơn hàng hoàn thành.

Bạn cũng có thể tham gia mạng lưới dịch vụ khách hàng Yuerzhuan để tận hưởng phần thưởng lời mời hào phóng hơn và kiếm 10.000 nhân dân tệ mỗi tháng thật dễ dàng!

Không có lời nhắc gian lận: các hành vi gian lận như mời chính bạn, quẹt tài khoản và xuất bản các nhiệm vụ được ủy quyền đều bị cấm. Khi hệ thống chống gian lận phát hiện gian lận, tài khoản sẽ bị đưa vào danh sách đen và lời mời sẽ không hợp lệ!

Ưu điểm của phần mềm

1. Nhận tiền trước 20 giờ hàng ngày và nhận tiền vào sau 20 giờ hôm sau!

2. Nếu lần đầu tiên trong ngày an toàn, không dưới 50 nhân dân tệ, phí xử lý sẽ được miễn! Phí xử lý 1 nhân dân tệ sẽ được tính cho mỗi giao dịch vượt quá 1 nhân dân tệ!

3. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng trực tuyến của trang web.

Điểm nổi bật của phần mềm

Hãy thử chơi các nhiệm vụ demo tại quầy lễ tân trong hơn 3 phút để nhận phần thưởng.

Nếu không, nó sẽ luôn nhắc nhở rằng nhiệm vụ chưa hoàn thành.

Mất khoảng một phút để nhận được phần thưởng.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa trải nghiệm

Giải quyết một số vấn đề hồi tưởng