Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Những ngôi sao biến mất trên bãi biển

Những ngôi sao biến mất trên bãi biển

Những ngôi sao biến mất trên bãi biển

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.84Cập nhật:2023-06-27 11:35:58Kích thước:261.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Những ngôi sao biến mất trên bãi biển
  • Những ngôi sao biến mất trên bãi biển
  • Những ngôi sao biến mất trên bãi biển

Ứng dụng Seaside Star Crush là một ứng dụng di động rất phổ biến để chơi trò chơi và kiếm tiền. Trong trò chơi Seaside Crush Star Making Money, bạn có thể vượt qua các cấp độ bằng cách loại bỏ các ngôi sao. Loại bỏ càng nhiều sao, bạn sẽ kiếm được càng nhiều ! Bạn có thể rút tiền mặt bất cứ lúc nào trên Ứng dụng Haibin Xiaoxing! Hãy đến và tải về nó!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Seaside Crush Stars là một trò chơi loại bỏ mang tính giáo dục và thông thường. Cách chơi của ứng dụng Seaside Crush Stars rất đơn giản. Người chơi chỉ cần nhấp vào màn hình để loại bỏ . Khi người chơi gặp khó khăn khi vượt qua các cấp độ trong trò chơi, người chơi có thể sử dụng sức mạnh của đạo cụ trò chơi để giải quyết khó khăn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Nhiều Ngoài lối chơi loại trừ, bạn còn có thể trải nghiệm lối chơi tương tác phát triển đặc biệt trong trò chơi, cho phép bạn tương tác với nhiều loài động vật khác nhau trong thời gian thực;

 2. Nhiều trang phục tinh tế khác nhau, những trang phục này có thể được chơi bởi mọi người Trong quá trình này, bạn cũng có thể mở khóa từng tổ hợp một và kết hợp chúng với giao diện độc quyền của riêng bạn;

3. Có nhiều chế độ và mỗi chế độ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể chơi một chế độ bởi một người trong trò chơi. Hãy đi và trải nghiệm nó.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chỉ cần số điểm đủ cao thì số phong bao đỏ quy đổi sẽ tăng tương ứng. Vượt qua cấp độ nhanh chóng và giành lấy vinh quang;

2. Một khi đã bắt đầu thì không thể dừng lại cho đến khi cạn năng lượng. Nó gây nghiện quá. Tại sao bạn không đến và trải nghiệm?

3. Bạn cần phải tinh mắt và nhanh trí Nhân vật trong game cũng phong phú và đa dạng, cảm giác Q rất dễ thương;

4. Sự thật phũ phàng là phải làm việc chăm chỉ để loại bỏ nhiều sao hơn, và đôi khi cũng rất đáng buồn; < /p>

5. Nhiều chế độ khác biệt hơn đang chờ bạn thử thách, thời gian của bạn rất hạn chế, hãy đạt điểm cao càng sớm càng tốt;

6. Hãy thử sức trong thế giới đầy màu sắc này, sử dụng nhiều đạo cụ khác nhau để nhanh chóng vượt qua cấp độ;

Tính năng phần mềm

[Lối chơi mới vẫn thú vị]

6 lối chơi mới được ra mắt và mỗi lối chơi đều được ra mắt loại cấp độ đi kèm với động vật nhỏ. Ồ, 225 cấp độ được thiết kế cẩn thận sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ và phong phú, cũng như các hiệu ứng đặc biệt mới, giúp việc loại bỏ trở nên dễ dàng và sảng khoái. Chú gấu trúc nhỏ dễ thương hóa thân thành thuyền trưởng và dẫn bạn bè đi bơi trên bãi biển. Có những chú cá nghịch ngợm, kẹo dẻo dẻo, lọ mật ong mỏng manh, hoa hồng đang chạy, sao biển nhỏ giận dữ và những con bướm xinh đẹp trong chai. ...Còn nhiều nữa. những điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá trong suốt hành trình!

【Bạch tuộc gây rắc rối, phiêu lưu trên bờ biển】

Năng lượng cao phía trước, trùm bạch tuộc xuất hiện! Bạch tuộc phun nọc độc lại xuất hiện ở đây? A, không, nó tới đây chỉ để gây sự thôi, nhìn thấy bộ dáng xấu xa và ánh mắt có chút khiêu khích của nó, nhất định phải đuổi nó đi. Các con vật nhỏ đang cùng nhau săn lùng bạch tuộc, sao bạn không nhanh tay giúp đỡ!

[Bầu trời đầy sao lãng mạn thắp sáng các chòm sao]

Khi màn đêm buông xuống, gió biển dịu nhẹ, bầu trời đầy sao bên biển huyền bí và lãng mạn, từng chòm sao xinh đẹp đang chờ đợi để bạn khám phá.

[Nhiều phần thưởng hơn, nhiều bất ngờ hơn]

Tải xuống ngay bây giờ và bạn sẽ nhận được gói quà tặng dành cho người mới và bạn có thể nhận được rất nhiều xu cối xay gió và đạo cụ mới bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của người mới!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Ngôi nhà tráng miệng trong mơ]
Anh cắn một miếng, và tình yêu em nói về anh vẫn còn đó Dư vị dịu dàng mà bạn dành cho tôi~
Tôi cắn một miếng, sự cám dỗ thơm ngát này, món tráng miệng yêu thích của bạn đã có sẵn trong Dream Dessert House~
Trong sự kiện, hãy vượt qua cấp độ chính để thu thập những nguyên liệu tinh tế trong món quà bí ẩn hộp , bạn có thể làm món tráng miệng yêu thích của mình ~
Nhân tiện, những món tráng miệng ngon có thể đổi lấy phần thưởng phụ và danh hiệu giới hạn!

[Cuộc thi đóng tàu bên bờ biển]
Chúng ta cùng vung mái chèo~thuyền đẩy sóng đi~
Hả? Thuyền trưởng đâu? ! Các thành viên phi hành đoàn, hãy đến và giúp đỡ thuyền trưởng, cùng nhau xây dựng một con tàu ~
Chỉ cần tham gia nhóm và hoàn thành các cấp độ sự kiện để nhận được các bộ phận đóng tàu và nhận được nhiều phần thưởng hỗ trợ!
Thuyền viên thu thập được nhiều linh kiện đóng tàu nhất trong đội sẽ được thăng cấp thành thuyền trưởng và có thể nhận được gói quà độc quyền~

[Cuộc thi thăng hạng]
Tôi muốn bay cao hơn, bay cao hơn~ < br>Hãy bay để xem có những giải thưởng nào dành cho người có thứ hạng cao hơn trong cuộc thi thăng hạng!
Trong cuộc thi thăng hạng, bạn có thể nhận được vé số bằng cách vượt qua các cấp độ. Càng có nhiều vé số, thứ hạng của bạn sẽ càng cao. Điều quan trọng nhất là sẽ có phần thưởng chống đỡ hậu hĩnh!
Nhân tiện, thẻ nhân đôi xổ số cao cấp có thể nhân đôi phần thưởng, các thành viên phi hành đoàn, nhanh tay lên~~
Trang chủ: Những ngôi sao biến mất trên bãi biển Trò chơi để kiếm tiền làm ra tiền Proud Eagle Unlimited Stars (tải xuống phiên bản Proud Eagle Unlimited Stars) Giữa mặt trời, mặt trăng và các vì sao trong Odyssey nên chọn cái nào (mặt trăng trong Odyssey khó tìm quá) Proud Eagle ở ​​cấp độ nào có nhiều sao hơn (Proud Eagle kiếm được sao) Hãy buông ngôi sao Hãy buông bỏ những vì sao tải xuống Đánh giá của Let go of the stars Loại bỏ các ngôi sao Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ tình yêu của ngôi sao Sao sạc phiên bản doanh nghiệp Cặp đôi ngôi sao hình nền động Elf Ngôi Sao Hình Nền Động Cách chọn sao trong Eggman Party mùa mới (Cập nhật Eggman Party ở đâu) Cách kích hoạt Mưa sao băng Animal Crossing (Bạn có thể nhận được bao nhiêu sao từ Mưa sao băng Animal Crossing) Có những tài nguyên gì ở Portia Time Starlight Island (có bao nhiêu hành động đáng xem xét các ngôi sao trong Portia Time)? Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật (Tốc độ sáng tạo và Ngôi sao ma thuật) Animal Crossing Starlight (Cách lấy mảnh sao trong Animal Crossing) Một con bọ sao Animal Crossing giá bao nhiêu? (Ngôi sao Animal Crossing trên bầu trời) Super Mario Bros. U Special Stars 8 (Super Mario Bros. U Special Stars Cả ba ngôi sao) Làm cách nào để tạo nguồn cấp dữ liệu Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật? (Chứng chỉ Sáng tạo và Ngôi sao ma thuật) Con đường phiêu lưu của Đảo ánh sao thời gian Portia (Những ngôi sao và trái tim của thời gian Portia) Super Mario Bros. u Deluxe Edition Special Stars (Super Mario Bros. u Deluxe Edition Special Stars 3) Làm cách nào để tạo nguồn cấp dữ liệu sao Sáng tạo và Phép thuật? (Cách tạo nguồn cấp dữ liệu sao Sáng tạo và Phép thuật) Nơi chọn các ngôi sao trong mùa mới của Eggman Party (Hướng dẫn về Eggman Party) Cấp độ Horizon 4 (có một ngôi sao ở cấp độ Horizon 4) Super Mario Bros. và Ngôi sao đặc biệt 9 (Super Mario Bros. và Ngôi sao đặc biệt 9) Trùm cấp một thế giới Super Mario 3D (Ngôi sao cấp một thế giới Super Mario 3D)