Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Internet Lian Shang Wanmeng

Internet Lian Shang Wanmeng

Internet Lian Shang Wanmeng

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v3.12.31Cập nhật:2023-07-05 08:04:04Kích thước:12.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Internet Lian Shang Wanmeng
  • Internet Lian Shang Wanmeng
  • Internet Lian Shang Wanmeng
  • Internet Lian Shang Wanmeng
  • Internet Lian Shang Wanmeng

Lianshang Universal Internet App là một phần mềm trực tuyến tổng hợp. Ứng dụng Internet toàn cầu Lianshang tập trung vào việc cung cấp truy cập Internet miễn phí, dịch vụ nội dung, quảng cáo chính xác và dịch vụ tiếp thị bối cảnh. Ứng dụng Internet LianShangWanNeng cung cấp cho người dùng các dịch vụ Internet miễn phí, ổn định và an toàn.

Giới thiệu phần mềm

Lianshang Universal Internet App cung cấp số điện thoại di động, có thể sử dụng ngay khi lướt Internet, đăng nhập nhận lưu lượng, xin thẻ mới, duyệt web tiêu đề, v.v. Chức năng, thuận tiện xử lý công việc chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Lianshang Universal Internet App cung cấp cho người dùng đăng nhập nhiều thông tin khác nhau, bao gồm video, chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội, tin tức giải trí, thông tin công nghệ, tin tức tài chính, ô tô, v.v. , nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về nhiều loại thông tin.

Tính năng phần mềm

[Bạn có thể kết nối Internet ngay lập tức bằng thẻ phổ thông]

Bạn có thể kết nối nhanh chóng mà không cần đi đến phòng kinh doanh Nhập số điện thoại di động của bạn và nó sẽ có sẵn ngay lập tức.

[Đăng nhập dẫn đến lưu lượng truy cập]

Sau khi đăng nhập, người dùng có thể tham gia các hoạt động đăng nhập và nhận thêm lưu lượng truy cập. Ngoài việc mua các gói lưu lượng truy cập với giá cực sốc, người dùng cũng có thể tận hưởng thêm lưu lượng truy cập đặc quyền.

[Xin thẻ mới]

Người dùng có thể chọn số đẹp và đăng ký gói thẻ phổ thông đáng giá mà không cần ra khỏi nhà. Thẻ Sim được giao đến tận nhà miễn phí và bạn cũng có thể tận hưởng các sự kiện đặc biệt với bản dùng thử miễn phí trong tháng đầu tiên.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng

Internet Lian Shang WanmengTải về liên quan