Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Tự động kết nối Wifi Pro

Tự động kết nối Wifi Pro

Tự động kết nối Wifi Pro

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v14.5.5中文版Cập nhật:2023-05-24 18:08:13Kích thước:5KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Wifi Autoconnection Pro là công cụ có thể quản lý WiFi trong nhà bạn. Nếu bạn muốn xem WiFi xung quanh là gì hoặc ai đang kết nối với WiFi tại nhà của bạn, bạn có thể sử dụng Wifi Autoconnection Pro này. Xem thông tin WiFi chi tiết chỉ bằng một cú nhấp chuột .

Giới thiệu cơ bản

Wifi Autoconnection Pro Đó là một mạng máy tính có thể được thiết lập để tự động kết nối với mạng không dây đặc biệt. Điều rất quan trọng là một trong các máy tính của bạn có thể hoạt động như một điểm truy cập và tự động kết nối với mạng. Việc kết nối vào mạng theo cách thủ công đôi khi rất bất tiện hoặc thậm chí là không thể. Wifi Autoconnection Pro là giải pháp phần mềm đáng tin cậy được thiết kế để giúp bạn dễ dàng kết nối với mạng WiFi từ máy tính. Wifi Autoconnection Pro chứng tỏ là một ứng dụng thân thiện với người dùng nhờ giao diện rõ ràng và cách sắp xếp bố cục cho phép người dùng thiếu kinh nghiệm dễ dàng truy cập các tính năng của nó. Quá trình cài đặt đơn giản và dễ hiểu, sau đó tự động phát hiện tất cả các ứng dụng trên mạng không dây.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện đơn giản và trực quan

Vì ứng dụng tự động tìm kiếm và hiển thị tất cả các mạng không dây trong phạm vi phủ sóng nên người dùng chỉ cần quyết định Những mạng nào bạn nên kết nối từ danh sách khi đang di chuyển, bạn có thể quét các mạng mới có tín hiệu mạnh hơn bằng cách dễ dàng làm mới danh sách.

2. Dễ dàng quản lý và kết nối với mạng không dây

Một tính năng hữu ích của Wifi Autoconnection Pro là khả năng sắp xếp mạng dựa trên cường độ tín hiệu, theo tên hoặc theo trạng thái mã hóa cho bạn Bạn chỉ có thể kết nối với mạng mà không cần bảo vệ bằng mật khẩu hoặc những mạng có tín hiệu mạnh nhất.

 3. Nhanh chóng tạo mạng ad hoc của riêng bạn

Bạn không chỉ có thể kết nối với các mạng không dây trong phạm vi phủ sóng mà với các ứng dụng, bạn còn có thể tạo mạng tự tổ chức của riêng mình mà bạn có thể Với các tùy chọn được bảo vệ bằng mật khẩu, Wifi Autoconnection Pro cho phép bạn tự động kết nối với mạng đã chọn khi nằm trong phạm vi phát hiện, từ phần cài đặt của ứng dụng bằng cách chỉ cần đánh dấu vào tùy chọn thích hợp. Sau đó, thiết bị sẽ được cung cấp tùy chọn để chọn mạng nào thiết bị nên được sử dụng để kết nối với mạng không dây.

 4. Trình quản lý mạng không dây toàn diện và đáng tin cậy

Đối với những người muốn dễ dàng quét, tìm và kết nối với các mạng không dây trong phạm vi phủ sóng, Wifi Autoconnection Pro chứng tỏ là một giải pháp đầy cảm hứng nhờ cho cả giao diện trực quan và các tính năng dễ vận hành của nó.

Lưu ý

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. Phần mềm hỗ trợ Môi trường hoạt động cả 32-bit và 64-bit;

3. Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên;

Trang chủ: chia sẻ mạng wifi