Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Hailianda ai wifi

Hailianda ai wifi

Hailianda ai wifi

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0.15官方免费版Cập nhật:2023-04-15 15:08:41Kích thước:24.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hilanda ai wifi Tencent Group và Hylianda Company không dừng lại ở đó, họ đã hợp tác và tích lũy kinh nghiệm phong phú để cùng nhau cho ra đời sản phẩm wifi di động - Ai Wireless (tên tiếng Anh ai-WiFi). Ngoài chức năng wifi miễn phí, iWireless còn tích hợp các chức năng cao cấp của phần mềm hàng đầu của Tencent như chức năng truyền file một-một hoặc một-nhiều.

Giới thiệu chức năng

Từ người lười biếng Dưới góc nhìn của những người mù chữ về kỹ thuật, ai-WiFi đã chu đáo thiết lập chức năng cài đặt tự động, bạn chỉ cần cắm ai-WiFi vào máy tính, đợi một lát là quá trình cài đặt WiFi dễ dàng hoàn tất.

ai-WiFi không chỉ có thể xây dựng mạng không dây cho người dùng thông qua các máy tính được kết nối mà còn có chức năng "truyền một-một cực nhanh", tức là thông qua Tencent Weiyun, bạn có thể tìm kiếm trong ai-WiFi LAN Bạn có thể truyền ảnh, video và các tập tin khác sang bất kỳ thiết bị nào với tốc độ truyền cực cao mà không lãng phí bất kỳ dữ liệu nào. Đồng thời, với sự “hộ tống” của Tencent Computer Manager/Tencent Mobile Manager, việc bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu đã trở thành chuyện dễ dàng.

Với việc sử dụng phần mềm App Store, ai-WiFi cũng có thể đạt được đường truyền không lưu lượng từ một đến nhiều, cho phép gia đình và bạn bè chia sẻ thân mật mà không gặp gánh nặng!

Bạn vẫn còn ghen tị với cách trang trí không gian của người khác? Bạn vẫn thích cách thể hiện của các thành viên khác chứ? Khi mua ai-WiFi, bạn có thể tận hưởng ưu đãi tương tự mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào: Vào ngày ra mắt, chỉ cần mua sản phẩm, bạn sẽ có cơ hội nhận được 3-10 xu Q (trung bình lên tới 5 xu Q ). Đồng Q này có tác dụng tương tự như đồng Q bạn mua và có thể áp dụng cho Tất cả các trò chơi và hoạt động kinh doanh của Tencent!

Thiết kế nhỏ gọn của ai-WiFi không chỉ cho phép phủ sóng WiFi trong nhà miễn phí mà còn giúp việc chia sẻ không dây trở nên đơn giản, an toàn và dễ vận hành, giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc, thuận tiện và không giới hạn!

Trang chủ: wifi