Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Nanbo một

Nanbo một

Nanbo một

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-02 13:40:26Kích thước:42.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nanbo một
  • Nanbo một
  • Nanbo một

Nanbo One là một nền tảng tham quan trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho Bảo tàng Nanshan. Nanbo One giới thiệu thông tin chi tiết về bảo tàng và triển lãm trực tuyến về các di tích văn hóa để giúp người dùng hiểu rõ hơn về các di tích văn hóa khác nhau. Nanbo One hỗ trợ đặt chỗ trực tuyến cho các chuyến tham quan.

Giới thiệu phần mềm

Nanbo one chính thức ra mắt. Hãy cùng Xiaonan khám phá Nanshan và ôn lại lịch sử! Được Bảo tàng Nanshan Thâm Quyến chính thức sản xuất, nó cung cấp nhiều thông tin và dịch vụ khác nhau cho các chuyến tham quan tự hướng dẫn và các chuyến tham quan trực tuyến của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Cập nhật hoạt động

Bạn có thể làm chủ các hoạt động tuyệt vời chỉ bằng một tay, Xiaonan cung cấp cho bạn thông tin hoạt động mới nhất!

Chuyến tham quan trực tuyến

Làm phong phú bộ sưu tập, duyệt trực tuyến và giới thiệu trực tuyến các di tích văn hóa!

Lên lịch thăm khám

Đặt lịch hẹn thăm khám chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Hãy theo dõi để biết thêm các tính năng và hoan nghênh những đề xuất có giá trị của bạn dành cho Xiaonan!

Ưu điểm của phần mềm

Bảo tàng Nam Sơn là một bảo tàng lớn và toàn diện. Nó có diện tích khoảng 19.000 mét vuông, diện tích xây dựng khoảng 36.000 mét vuông, tổng diện tích phòng triển lãm khoảng 7.000 mét vuông, có thể thực hiện các cuộc triển lãm di tích văn hóa với tiêu chuẩn và yêu cầu cao nhất trong các bảo tàng chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cũng như các triển lãm nghệ thuật hiện đại và đương đại. Bảo tàng có tổng cộng 7 phòng triển lãm, trong đó có 3 phòng triển lãm cố định. Thông qua triển lãm "Câu chuyện Nam Sơn", nó thể hiện một cách toàn diện sự chuyển đổi của Nam Sơn từ cội nguồn lịch sử và văn hóa của Thâm Quyến và Hồng Kông trở thành nơi tiên phong cải cách và mở cửa, và sự phát triển của nó thành một bờ biển đổi mới và hiện đại ở Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao. Lịch sử huy hoàng của thành phố, có 4 phòng triển lãm tạm thời, phòng triển lãm lớn nhất rộng khoảng 1900 mét vuông và 6-10 phòng tạm thời đặc biệt triển lãm được tổ chức hàng năm. Đây là một cơ sở giáo dục lòng yêu nước ở Thâm Quyến.

Trang chủ: Nanbo một bảo tàng

Nanbo mộtTải về liên quan