Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > tondodo vimay

tondodo vimay

tondodo vimay

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.4.14.35Cập nhật:2023-06-30 13:21:15Kích thước:205.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tondodo vimay
  • tondodo vimay
  • tondodo vimay
  • tondodo vimay
  • tondodo vimay

Wei Mai Tong Duo Duo là phần mềm giao tiếp khi đi xe đạp được tạo ra dành cho những người đam mê mô tô. Ứng dụng Wei Mai Tong Duo Duo giúp những người đam mê mô tô dễ dàng giao tiếp bằng giọng nói khi đang lái xe. Phiên bản Android của Weimai Tongduo hỗ trợ liên lạc bằng giọng nói qua mạng, quản lý và kết nối thiết bị Bluetooth cũng như chuyển đổi chế độ mạng trong các trường hợp cụ thể để đáp ứng nhu cầu của các chế độ liên lạc khác nhau khi đi xe máy. Chào mừng bạn tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Weimaitongduoduo là ứng dụng giao tiếp trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho người đi xe máy. Ứng dụng Weimaitongduoduo có thể thực hiện giao tiếp bằng giọng nói qua Internet. Người dùng có thể chia sẻ vị trí của họ với những người bạn đi xe máy trong thời gian thực trong các cuộc trò chuyện nhóm và có thể xem đường đi cũng như lịch sử đi xe của họ bất cứ lúc nào.

Giới thiệu chức năng

 1. Đạt Giao tiếp bằng giọng nói được mạng thực hiện hỗ trợ các ứng dụng liên lạc nội bộ không có giới hạn về khoảng cách và số lượng người.

2. Ở chế độ liên lạc nội bộ mạng, liên lạc thoại song công hoàn toàn và liên lạc thoại bán song công được ưu tiên được cung cấp và chế độ liên lạc nội bộ kết hợp được quản lý thông minh.

3. Trong hệ thống liên lạc nội bộ khi đi xe máy, vị trí thời gian thực của những người bạn đi xe máy trong nhóm có thể được chia sẻ và theo dõi để theo dõi các thành viên trong nhóm bất cứ lúc nào.

4. Quản lý nhóm liên lạc nội bộ đi xe máy, thiết bị có vai trò chịu trách nhiệm của nhóm và có quyền ưu tiên lấy micrô liên lạc nội bộ, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ và quản lý nhóm đi xe.

5. Trong quá trình đi xe máy, đường đua và lịch sử của nhóm.

6. Quản lý thiết bị Bluetooth, bạn có thể đặt các chức năng gọi của tai nghe Bluetooth, chẳng hạn như quay số nhanh.

7. Kết nối với chiếc hộp thần kỳ giao tiếp của Vimax, bạn có thể thiết lập sự tồn tại chung của âm thanh FM và intercom của chiếc hộp thần kỳ giao tiếp T10.

8. Chuyển đổi mạng thích ứng, kết nối với hộp ma thuật Wemaiitong. Khi hệ thống liên lạc nội bộ mạng không có tín hiệu trạm gốc, hộp ma thuật sẽ điều khiển hệ thống liên lạc nội bộ để truyền và nhận hệ thống liên lạc nội bộ.

9. Quản lý hệ thống liên lạc hộp ma thuật giao tiếp một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sau khi thiết lập hệ thống liên lạc hộp ma thuật giao tiếp, hộp ma thuật giao tiếp sẽ tự động thiết lập mạng và thực hiện liên lạc bằng giọng nói theo cài đặt.

10. Thông tin cài đặt cá nhân có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy những người sử dụng xe máy cùng mẫu mã hoặc câu lạc bộ trong cùng khu vực.

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng "Chế độ tình bạn" mới ra mắt
"Chế độ tình bạn" của 1.1V9S cũng được hỗ trợ trong Duoduo;
1.2 Bạn có thể tương tác với bạn bè mỗi khi đạp xe Những người đi xe đạp thú vị cùng nhau đi du lịch;
1.3 Cả người mới bắt đầu và người lái xe có kinh nghiệm đều có thể tìm thấy những người đi xe đạp có cùng điểm đến trên đường;
1.4 Bật chế độ tình bạn và khi có những người bạn đi xe máy cùng hướng, bạn có thể nghe thấy quen thuộc “Kết bạn thật nhiều n người””;
1.5 Chức năng hẹn hò hỗ trợ mở ra nhanh chóng.
2. Đã khắc phục sự cố không thể trả lời cuộc gọi hệ thống trong hệ thống liên lạc nội bộ MIUI 13.X trên điện thoại di động Xiaomi;
3. Đã sửa một số lỗi đã biết.
4. Khắc phục lỗi màn hình đen khi khởi động trên một số điện thoại di động

tondodo vimayTải về liên quan