Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Điện thoại Thiên Tầm

Điện thoại Thiên Tầm

Điện thoại Thiên Tầm

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-06-05 07:40:56Kích thước:47.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điện thoại Thiên Tầm
  • Điện thoại Thiên Tầm
  • Điện thoại Thiên Tầm
  • Điện thoại Thiên Tầm

Ứng dụng Qianxun Phone là một công cụ gọi điện thoại di động đơn giản và dễ sử dụng. /[k0/] không cần thẻ điện thoại. Bạn có thể sử dụng Internet để thực hiện cuộc gọi tại đây, ẩn số, bảo vệ quyền riêng tư, điện thoại Qianxun Phone HD.

Giới thiệu phần mềm

Qianxun Phone là phần mềm điện thoại di động cho phép bạn thực hiện cuộc gọi miễn phí. Chức năng phần mềm rất mạnh mẽ. Nó cung cấp dịch vụ gọi điện rất an toàn và thuận tiện với khả năng bảo vệ chống quấy rối, gắn thẻ và quyền riêng tư. Thao tác rất thuận tiện, có thể thực hiện các cuộc gọi trong và ngoài nước một cách dễ dàng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Mỗi day Thực hiện cuộc gọi Qianxun trực tuyến miễn phí.

Qianxun Network - tập trung nghiên cứu và phát triển các dịch vụ điện thoại Internet thông minh, hiển thị linh hoạt các số ẩn và dịch vụ gọi thoại quay số tần số cao. Đây là phần mềm mạng có tính bảo mật cao, chống quấy rối, cuộc gọi điện thoại chống nhãn và bảo vệ quyền riêng tư. Nó có hơn 10.000 người dùng tải xuống mỗi ngày và chất lượng cuộc gọi ổn định và chất lượng cao đã giành được sự tán dương nhất trí từ người dùng!

Ưu điểm của phần mềm

[Không cần thẻ gọi điện thoại]

Cho dù điện thoại di động có mạng WIFI, 2g, 3g hay 4g, nó có thể tạo ra độ phân giải cao và cuộc gọi ổn định tới các điện thoại di động, di động trên toàn quốc. Ngay cả khi không có thẻ Sim, chỉ cần bạn kết nối wifi và bên kia không cài đặt là bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi

[Bảo mật] Ngăn chặn việc đánh dấu và giải mã cuộc gọi; thiết bị đầu cuối với thuật toán mã hóa tích hợp mã hóa toàn bộ liên kết tín hiệu để đảm bảo tính bảo mật Được rồi, để tránh rò rỉ.

[HD] Áp dụng công nghệ thoại trên điện thoại Internet tiên tiến quốc tế, loại bỏ độ trễ, tiếng ồn và mất tín hiệu, đồng thời thực sự đạt được chất lượng cuộc gọi cấp nhà cung cấp dịch vụ, không khác gì các cuộc gọi di động thông thường.

[Gửi mỗi khi rảnh]

Đăng ký, đăng nhập, xổ số, quà tặng hàng tháng, hoạt động, v.v. Ngày nào cũng miễn phí, tôi không biết~

Chức năng phần mềm

[Dịch vụ khách hàng MM]

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, vui lòng liên hệ Dịch vụ khách hàng MM để giúp bạn Cung cấp dịch vụ chu đáo.

[Tiêu thụ dữ liệu thấp]

Qianxun Phone áp dụng chế độ quay số thông minh, thực hiện cuộc gọi mà hầu như không sử dụng dữ liệu và bạn có thể trò chuyện thoải mái trên mạng di động.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Điện thoại Thiên Tầm điện thoại trực tuyến số điện thoại miễn phí Cách thêm bạn bè chơi "Call of Duty Warzone 2" (Thêm số điện thoại trong Call of Duty Warzone) Không có sự tương tác trong khu vực quét người lãnh đạo ý kiến ​​2077 (người lãnh đạo ý kiến ​​2077 đang chờ cuộc gọi) Giới thiệu cách chơi Mecha Warriors trong "Minecraft" Void World 3 (Số điện thoại của Viện Giáo dục và Đào tạo Mangyxing Bắc Kinh) Đâu là những phương pháp để hoàn thành thành tựu hiện tượng tâm linh trong “Điều khiển” (Đường dây nóng Thử thách Thế giới Tâm linh) Cách cúp điện thoại trong gta4 mà không cần nói gì (cách cúp điện thoại trong gta4) 2077 Vợ Pepi (2077 Vợ Pepi gọi) Cách sử dụng điện thoại trong gta4 (cách cúp điện thoại trong gta4) 电话 Trợ lý điện thoại người già VoIP YiTong Trợ lý điện thoại bí mật của Leopard Số điện thoại bất động sản Chunhui Court (số điện thoại bất động sản Chunhui New Village) Số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 (Mọi người có số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 không?) Ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để khiến một người đàn ông nhổ trà của mình (Ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để khiến một cậu bé bị mắc kẹt trong bốt điện thoại) Điện thoại Honkai Impact 3 có phải là người thật không? (Điện thoại Honkai Impact 3 hoạt động trên nền tảng nào?) Sự kiện gọi điện thoại Honkai Impact 3 diễn ra trên nền tảng nào (quy tắc chào năm mới gọi điện thoại Honkai Impact 3) Lời kêu gọi ban phước của Honkai Impact 3 có thể được gọi lại không? (Lời kêu gọi ban phước của Honkai Impact 3 có thể được gọi lại không? Có an toàn không?) Khi nào cuộc gọi cầu phúc Honkai Impact 3 sẽ đến (số điện thoại cầu phúc Honkai San) Booth Điện Thoại Naughty Goose (Cách mở Booth Điện Thoại Naughty Goose) Truy vấn địa chỉ cửa hàng Lenovo Đông Quan (Số điện thoại truy vấn địa chỉ cửa hàng Lenovo Đông Quan) Người chơi có thể gọi lại khi Honkai Impact 3 gọi cho họ không (số điện thoại Honkai Impact 3 gọi cho người chơi) Buồng Điện Thoại Ngỗng Nghịch (Naughty Goose ns) Nền tảng báo cáo phá dỡ (đường dây nóng khiếu nại phá dỡ bất hợp pháp) Gọi điện 12 phút tốn bao nhiêu tiền (Gọi điện thoại 12 phút tốn bao nhiêu tiền) Honkai Impact 3 sẽ gọi bao nhiêu lần? (Honkai Impact 3 gọi)

Điện thoại Thiên TầmTải về liên quan