Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Điều hướng Xiaomi

Điều hướng Xiaomi

Điều hướng Xiaomi

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v2.1Cập nhật:2023-06-29 12:59:57Kích thước:8.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điều hướng Xiaomi
  • Điều hướng Xiaomi
  • Điều hướng Xiaomi
  • Điều hướng Xiaomi

Điều hướng Xiaomi là phần mềm điều hướng lái xe nhẹ nhất trong lịch sử do Tuwixian Technology cung cấp cho người dùng điện thoại di động, không có thao tác phức tạp, định vị nhanh và đến đích chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể sử dụng khi lái xe hoặc đi taxi mà không còn phải lo lắng về việc tài xế đi đường vòng nữa.

Thông báo: Tuba Navigation phiên bản công khai đã được nâng cấp hoàn toàn lên Navigation Xiaomi. Vui lòng tải xuống Xiaomi Navigation để trải nghiệm phiên bản điều hướng trực tuyến Android mới nhất. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra cho bạn trong quá trình nâng cấp.

Chức năng của sản phẩm:

1. Định vị nhanh: trạm gốc + WIFI + Định vị đa nguồn GPS , Quy hoạch tuyến đường có thể được hoàn thiện trong nhà, ở bãi đậu xe ngầm, ở bất cứ đâu.

2. Điều kiện giao thông theo thời gian thực để tránh tắc nghẽn: Cung cấp điều kiện giao thông theo thời gian thực ở tối đa 35 thành phố.

3. Dữ liệu bản đồ chính xác: sử dụng bản đồ chính hãng mới nhất năm 2012, cung cấp 30 triệu dữ liệu POI và 200.000 dữ liệu mắt điện tử trên toàn quốc.

4. Nhanh chóng thiết lập điểm đến: Cung cấp lịch sử điều hướng và đồng bộ hóa địa chỉ liên hệ cục bộ để tính toán lộ trình trực tiếp.

5. Tìm kiếm bằng giọng nói, loại bỏ thao tác nhập phức tạp: Cung cấp tính năng tìm kiếm từ và từ khóa được nói sẽ được hiển thị trực tiếp sau khi ghi.

6. Điều hướng bằng giọng nói giúp bạn chú ý hơn khi lái xe: cung cấp tính năng phát sóng bằng giọng nói đầy đủ và nhắc nhở bằng mắt điện tử.

7. Quy hoạch tuyến đường hợp lý: cung cấp các phương án ngắn nhất, nhanh nhất, tránh đường cao tốc và các phương án khác.

8. Điều hướng trực tiếp: Điều hướng lái xe trực quan hơn.

9. Điều hướng mô phỏng: Làm quen trước với lộ trình và tự tin lên đường.

10. Hiển thị bản đồ sao: Nó có thể đánh giá cường độ tín hiệu GPS hiện tại một cách trực quan hơn.

Điều hướng XiaomiTải về liên quan