Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Nghĩa Ô Câu

Nghĩa Ô Câu

Nghĩa Ô Câu

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.9.2Cập nhật:2023-06-27 16:09:06Kích thước:90.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nghĩa Ô Câu
  • Nghĩa Ô Câu
  • Nghĩa Ô Câu
  • Nghĩa Ô Câu
  • Nghĩa Ô Câu

Ứng dụng Yiwu Gou, không biết các bạn có biết không. Ứng dụng Yiwu Gou là phần mềm chính thức của Yiwu Gou, rất tốt cho một số bạn muốn mua hàng, mua đồ giá rẻ hoặc bắt đầu kinh doanh. Bạn có thể nhận được nó rẻ hơn ở đây.

Tin tức mới nhất

 Hội nghị Internet di động thế giới 2017 và Hội nghị cổng thông tin truyền thông mới , Yiwu Gou, trang web chính thức của Chợ hàng hóa nhỏ Nghĩa Ô, đã giành được "Giải thưởng Sức mạnh thương hiệu nhất trong ngành Internet di động".

Yiwu Gou là nền tảng thương mại điện tử chính thức của Chợ hàng hóa nhỏ Nghĩa Ô. Trên Yiwu Gou, tất cả các cửa hàng trực tuyến đều có cửa hàng thực tế tương ứng và thông qua công nghệ xem toàn cảnh 360° Thực sự hiển thị bức tranh tổng thể của cửa hàng thực tế và hàng loạt sản phẩm rực rỡ trong cửa hàng. Thông qua mô hình phát triển tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến độc đáo, Yiwu Gou đã xây dựng thành công cầu nối trực tuyến kết nối các nhà cung cấp và người mua trên thị trường vật lý từ khắp nơi trên đất nước, cung cấp một mô hình mô hình có ý nghĩa cho sự phát triển thương mại điện tử của thị trường vật lý chuyên nghiệp quốc gia.

Giới thiệu phần mềm

Yiwugo chính thức Mobile khách hàng, mua buôn mọi lúc mọi nơi và mua hàng hóa nhỏ ở Nghĩa Ô!

Ứng dụng khách di động Yiwugo có các chức năng như duyệt sản phẩm, đặt hàng, giải quyết và quản lý đơn hàng. Tất cả thông tin tài khoản, thông tin sản phẩm và thông tin diễn đàn hoàn toàn có thể tương tác với trang web Yiwugo và cũng có thị trường bản đồ và chế độ xem toàn cảnh 3D. , bạn có thể dễ dàng mua hàng mà không cần rời khỏi nhà.

Ứng dụng khách di động Yiwugo cũng hỗ trợ các nhà khai thác vận hành sản phẩm và cửa hàng trên điện thoại di động của họ, hỗ trợ tải lên và quản lý sản phẩm, đồng thời có số liệu thống kê truy cập và tiếp thị chính xác để tạo điều kiện cho bạn kiểm soát thông tin cửa hàng bất cứ lúc nào. thuận tiện cho bạn thao tác mà không cần khi vận hành máy tính.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để mở cửa hàng trên Yiwu Gou?

Các bước để mở cửa hàng Nghĩa Ô như sau:

1. Mở trang chủ Nghĩa Ô và nhấp vào nút đăng ký ở góc trên bên phải của trang chủ để vào trang đăng ký.

2. Tìm Nếu bạn là nhà điều hành thị trường Nghĩa Ô ở phía bên phải của trang đăng ký, hãy nhấp vào nút Tôi muốn mở tài khoản. Nếu bạn không phải là nhà điều hành thị trường, vui lòng chọn một trong các tùy chọn bên dưới.

3. Nhập khu vực thị trường nơi có cửa hàng của bạn, số địa điểm kinh doanh, tên cửa hàng, tên nhà điều hành, số ID nhà điều hành, số điện thoại di động bảo mật, mã xác minh, người liên hệ, số điện thoại di động liên hệ và Sản phẩm chính , bấm vào để gửi thông tin ứng tuyển.

4. Sau khi gửi tài liệu đăng ký, nhân viên Yiwugou sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ để xác minh tính xác thực của tài liệu đăng ký và giúp bạn mở tài khoản!

Làm cách nào để đăng ký tài khoản người mua Nghĩa Ô?

< p> Mở trang chủ Yiwu Gou và nhấp vào nút đăng ký ở góc trên bên phải của trang chủ để vào trang đăng ký. Hoặc trực tiếp mở trang đăng ký http://work.yiwugou.com/join.htm

Nhập thông tin tương ứng của bạn trên trang đăng ký và gửi. Bạn có thể đăng ký qua điện thoại di động hoặc email.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
- Tối ưu hóa các công cụ trò chuyện
- Khắc phục các sự cố đã biết
- Đề xuất tất cả người dùng nâng cấp!

Nghĩa Ô CâuTải về liên quan