Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Bãi đậu xe Dung Thành

Bãi đậu xe Dung Thành

Bãi đậu xe Dung Thành

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-06-24 13:37:59Kích thước:56.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bãi đậu xe Dung Thành
  • Bãi đậu xe Dung Thành
  • Bãi đậu xe Dung Thành
  • Bãi đậu xe Dung Thành

Ứng dụng đỗ xe RongThành là một công cụ điện thoại di động đỗ xe thông minh chất lượng cao và chuyên nghiệp. Ứng dụng đỗ xe RongThành cập nhật thông tin bãi đậu xe trong thành phố nơi người dùng tọa lạc theo thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí và điều hướng để xem vị trí bãi đậu xe chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể mở điện thoại và truy cập trực tuyến. Đặt chỗ.

Giới thiệu phần mềm

Bãi đậu xe Rong Thành cung cấp cho chủ xe ở Quận Rong Thành các câu hỏi về bãi đậu xe lân cận và điểm đến, cập nhật theo thời gian thực về chỗ đậu xe có sẵn trong bãi đậu xe và điều hướng chính xác đến bãi đậu xe lối vào rất nhiều. Hệ thống cung cấp tính năng nhận dạng biển số xe tự động, thanh toán tự động tại hiện trường, hồ sơ tiêu thụ rõ ràng và thông báo tin nhắn chu đáo cũng như đơn đặt hàng kinh doanh có thể được xem bất cứ lúc nào. Cung cấp cho người dùng các dịch vụ như phát hành hóa đơn điện tử, xử lý thẻ hàng tháng, chia sẻ ca cao điểm, đặt chỗ đỗ xe và dịch vụ khách hàng trực tuyến.

Tính năng phần mềm

1. Phạm vi phủ sóng Nội dung vẫn rất toàn diện, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm dựa trên từ khóa và đến nơi nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột,

2. Nó tập hợp tất cả thông tin về chỗ đỗ xe địa phương, bất kể bạn muốn đi đâu, bạn có thể truy cập trực tiếp qua Truy vấn trên thiết bị di động

3. Nếu không muốn chờ đợi, bạn cũng có thể đặt chỗ trực tiếp qua nền tảng và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chỗ đỗ xe còn trống.

Ưu điểm của phần mềm

Bạn không chỉ có thể truy vấn vị trí bãi đậu xe, tiêu chuẩn tính phí và các thông tin khác mà còn có thể điều hướng trực tiếp đến lối vào bãi đậu xe đã chọn thông qua phần mềm điều hướng tích hợp .

Dữ liệu vi phạm được cập nhật đồng bộ với cơ sở dữ liệu của cảnh sát giao thông và được trình bày theo thời gian thực, có thể truy xuất tổng số tiền khấu trừ vi phạm giao thông trên xe, tổng số tiền phạt và chi tiết vi phạm chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Phí đỗ xe có thể được thanh toán qua Alipay, WeChat Pay, Thẻ E-Tong, v.v. Chủ xe có thể lái xe ra khỏi bãi đậu xe mà không cần dừng lại, tránh những bất tiện do phí đỗ xe gây ra.

Chức năng phần mềm

1. Thanh toán phí đỗ xe: thanh toán phí đỗ xe bằng điện thoại di động, ra vào bãi đỗ xe nhanh chóng mà không cần dừng lại

2. Tìm xe nhanh chóng: dù bãi đậu xe có lớn đến đâu, bạn cũng có thể tìm trực tiếp vị trí xe của mình

3. Dịch vụ cho thuê hàng tháng: thanh toán phí thuê hàng tháng qua điện thoại di động, một người có thể quản lý quyền của nhiều xe

4. Chống trộm xe : Các phương tiện tại chỗ được tăng cường mã động để đảm bảo an toàn cho xe của bạn

Nhật ký cập nhật

Bãi đậu xe Dung ThànhTải về liên quan