Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Cuộc sống bình yên và tốt đẹp

Cuộc sống bình yên và tốt đẹp

Cuộc sống bình yên và tốt đẹp

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.21.1Cập nhật:2023-06-24 12:14:09Kích thước:73.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc sống bình yên và tốt đẹp
  • Cuộc sống bình yên và tốt đẹp
  • Cuộc sống bình yên và tốt đẹp
  • Cuộc sống bình yên và tốt đẹp
  • Cuộc sống bình yên và tốt đẹp

Ping An Good Life APP là nhà quản lý dịch vụ bảo hiểm nhân thọ 24 giờ. Ping An Insurance Good Life APP là một nền tảng dịch vụ nhân thọ được Ping An Property and Casualty xây dựng với cốt lõi là bảo hiểm + dịch vụ. Nó cam kết cung cấp dịch vụ tra cứu, mua hàng, yêu cầu bồi thường, gia hạn bảo hiểm và các chức năng khác một lần, đồng thời cung cấp hàng tá dịch vụ và nội dung thông tin liên quan đến cuộc sống như du lịch, cuộc sống gia đình, sức khỏe y tế, sử dụng và bảo trì ô tô, v.v.

Người dùng không chỉ được giảm giá cho các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, thương lượng nhóm và các hoạt động khác trên nền tảng ứng dụng Ping An Good Life mà còn có thể trải nghiệm kiểm tra xe toàn diện, khám sức khỏe cho phụ huynh, phòng chờ VIP ở sân bay, tư vấn nhanh, dịch vụ dọn phòng, thanh toán sinh hoạt, dịch vụ thẻ ngân hàng, liên quan đến xe cộ và các dịch vụ đời sống khác.

Điểm nổi bật của phần mềm

Bảo hiểm, tài chính quản lý , quỹ, sức khỏe, cuộc sống, phục vụ bạn về mọi mặt

Theo sản phẩm, theo nhóm, theo kịch bản, chúng tôi đoán nhu cầu của bạn và giới thiệu chúng cho bạn

Bảo hiểm xe hơi , bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tài sản, lương hưu và quản lý tài chính, tất cả đều có sẵn, hãy chọn tùy thích

Ưu điểm phần mềm

[Đăng nhập] Khi người dùng đăng nhập vào Ping Một APP Good Life, họ có thể tích lũy từng bước bằng cách đăng ký hàng ngày. Điểm nền tảng, điểm có thể đổi lấy hàng hóa sau này.

[Lớp học bảo hiểm]Người dùng có thể duyệt thông tin về ngành bảo hiểm, luật và quy định có liên quan, cập nhật chính sách, v.v. trong kênh Lớp học bảo hiểm.

[Sản phẩm] Người dùng có thể chọn các sản phẩm bảo hiểm đáng giá tiền và nhận các sản phẩm bảo hiểm miễn phí thông qua việc lọc hoặc nội dung được đề xuất trong kệ sản phẩm.

Giới thiệu chức năng

[Mua bảo hiểm] Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao để mua trên trang chủ và thanh menu sản phẩm hoặc nhận bảo hiểm miễn phí và khi đăng ký lần đầu Bạn có thể nhận được phiếu giảm giá bảo hiểm.

[Yêu cầu bồi thường trực tuyến] Bảo hiểm mua từ Ping An Insurance Good Life có thể tận hưởng các dịch vụ yêu cầu bồi thường trực tuyến thuận tiện. Bạn chỉ cần tải lên các tài liệu cụ thể để nhận được bồi thường thông qua yêu cầu bồi thường trực tuyến.

[Quản lý chính sách] Người dùng Ping An Tài sản & Tai nạn có thể truy vấn hồ sơ bảo hiểm có liên quan được mua gần đây trong phần quản lý chính sách và có thể nhanh chóng thực hiện các giao dịch mua thứ cấp hoặc gia hạn.

/p>

[Chia sẻ là lịch sự] Khi người dùng chia sẻ Ứng dụng Ping An Insurance Good Life hoặc các sản phẩm bảo hiểm cho người khác, người dùng có thể nhận được điểm cao sau khi bên kia tải xuống và đăng ký thành công

[Kiểm tra toàn bộ xe] Người dùng Sau khi tải xuống và đăng ký Ứng dụng Cuộc sống tốt đẹp của Bảo hiểm Ping An lần đầu tiên, bạn có thể nhận được dịch vụ kiểm tra toàn bộ xe miễn phí trong kênh "Khám phá"

[Phòng chờ VIP sân bay] Ứng dụng Good Life APP sẽ thỉnh thoảng đưa phiếu giảm giá trải nghiệm phòng chờ VIP tại sân bay lên kệ. , người dùng có thể đăng nhập vào đúng thời điểm để lấy phiếu giảm giá

[Dịch vụ cuộc sống] Người dùng có thể nhận mã phiếu giảm giá dịch vụ cuộc sống cho miễn phí trên kênh "Khám phá" sau khi tải xuống và đăng ký APP Cuộc sống tốt đẹp của Bảo hiểm Ping An lần đầu tiên và đổi một phần dầu hạt lanh.

[Kiểm tra thể chất của phụ huynh] Sau khi tải xuống và đăng ký Ping An Lần đầu tiên trong APP Bảo hiểm Cuộc sống Tốt đẹp, người dùng có thể nhận được phiếu giảm giá trải nghiệm khám sức khỏe thể chất miễn phí dành cho phụ huynh trên kênh "Khám phá" và đổi lấy dịch vụ khám sức khỏe thể chất dành cho phụ huynh.

[Đăng nhập] Khi người dùng đăng nhập vào Ứng dụng Ping An Good Life, họ có thể tích lũy điểm nền tảng theo cách từng bước bằng cách đăng nhập mỗi ngày và điểm có thể được đổi lấy hàng hóa sau này.

[Lớp học bảo hiểm]Người dùng có thể duyệt thông tin về ngành bảo hiểm, luật và quy định có liên quan, cập nhật chính sách, v.v. trong kênh Lớp học bảo hiểm.

[Sản phẩm] Người dùng có thể chọn các sản phẩm bảo hiểm đáng giá tiền và nhận các sản phẩm bảo hiểm miễn phí thông qua việc lọc hoặc nội dung được đề xuất trong kệ sản phẩm.

[Discovery] Người dùng có thể tìm thấy nhiều chủ đề hoặc vòng kết nối nóng hổi liên quan đến cuộc sống trên Kênh Discovery để tìm những người bạn cùng chí hướng và tìm hiểu về những thông tin giải trí và phong cách sống thú vị nhất.

Tính năng phần mềm

1. Quà tặng cho người mới: bạn sẽ nhận được gói quà dành cho người mới khi tải xuống lần đầu.

2. Mua bảo hiểm: Các sản phẩm bảo hiểm giá cực thấp độc quyền được cung cấp trong thời gian có hạn.

3. Dịch vụ cuộc sống: Nhiều dịch vụ cuộc sống chất lượng cao và miễn phí đang chờ bạn trải nghiệm.

4. Khám phá: Cung cấp các bài viết chọn lọc về du lịch, chăm sóc sức khỏe, du lịch, nuôi dạy con cái, v.v.

5. Trung tâm cá nhân: quản lý hợp đồng một cửa, yêu cầu tự phục vụ và các chức năng dịch vụ bảo hiểm trực tuyến khác.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Người dùng mới đăng nhập vào APP có thể chọn các mô-đun họ quan tâm và tùy chỉnh nội dung trang chủ độc quyền
2 .Đã thêm lời nhắc "Chính sách đang chờ thanh toán" và "Bảo hiểm thành công" trong khu vực tin nhắn của trang chủ. Nhấp vào các tin nhắn quan trọng để chuyển thẳng đến trang đích.
Trang chủ: Cuộc sống bình yên và tốt đẹp Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strings of Rage 4" (Tải xuống Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strikes of Rage 4") Hướng dẫn về thành tích "Strikes of Rage 4" dẫn đến hòa bình tan vỡ ("Hướng dẫn về thành tích hòa bình tan vỡ trong Strikes of Rage 4") Làm thế nào để các Kai-nin thực hiện combo trong "Trận chiến cuối cùng của Heian-Kyo" (Trận chiến quyết định Heian-kyō và điểm kỹ năng Kai-nin được thêm vào) Phân tích tính năng game "Life Simulator" (bản di động Life Simulator) Sơ đồ phân tích cơ bản trò chơi "Life Simulator" (Bách khoa toàn thư Baidu của Life Simulator) Giới thiệu tính năng trò chơi "Life Simulator" (Hướng dẫn Life Simulator) Hình ảnh giới thiệu cài đặt kết thúc độc lập "Life Simulator" (trò chơi di động Life Simulator) "Komori Life" Những mẹo và phương pháp nuôi mèo là gì (Hướng dẫn nuôi mèo cưng Komori Life) "Komori Life" Những mẹo và phương pháp nuôi mèo như thế nào (Komori Life nuôi mèo rừng như thế nào) Trang web chính thức của "In the Name of Shining" (Trang web chính thức của In the Name of Shining - một trò chơi di động về phong cách thời trang siêu miễn phí) Hướng dẫn về thành tựu hòa bình tan vỡ "Destiny Qiyu 2" (Destiny Qiyu phá vỡ container) "Trận chiến quyết định Heian Kyo" Cách sử dụng trang bị của Kai Ninja để gây sát thương cao Hướng dẫn trình tự mở bản đồ hay nhất "Trò chơi phiêu lưu trên đảo nổi" (Cuộc sống trên đảo nổi) "Trận chiến quyết định! Ping An Jing" Hình ảnh giới thiệu trang phục mạnh nhất của Meng Po (Cách kiềm chế Mạnh Po trong Ping An Jing) Mạng sống Trận chiến quyết định ở Heiankyo Cuộc sống thông minh của Carrier Cuộc sống thông minh 360 Cuộc sống ở Bắc Kinh Vạn Kinh Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 1 trò chơi cuộc sống yêu cuộc sống tốt đẹp Quần áo chính thức của Komori Life Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 9 Cuộc đời hài hước của Thạch Tiểu Khảng 3 Cuộc sống bắt đầu từ đầu h (o5 cuộc sống bắt đầu từ đầu) o5 cuộc sống từ đầu (cuộc sống từ đầu) Viết một con số để chỉ việc đi lại an toàn (cung hoàng đạo nào là dấu hiệu tốt để đi lại an toàn)? Một từ để chỉ việc ra vào an toàn (vào và ra an toàn có phải là một thành ngữ không?) Cách thi bằng lái xe lần thứ hai bằng trình mô phỏng cuộc sống lao động (Cách thi bằng lái xe lần thứ hai bằng trình mô phỏng cuộc sống lao động) Cuộc sống từ đầu (nói về cuộc sống từ đầu) Lời bài hát Up cuộc sống của thầy từ đầu (từ đầu bgm) Cuộc đời của thầy up từ đầu (tải bài hát cuộc đời của thầy lên từ đầu) Hướng dẫn mô phỏng cuộc sống làm việc bán thời gian (Hướng dẫn mô phỏng cuộc sống làm việc bán thời gian Nhiệm vụ của Gu Yanyu)

Cuộc sống bình yên và tốt đẹpTải về liên quan