Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > tin tức trực tiếp

tin tức trực tiếp

tin tức trực tiếp

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.9.6Cập nhật:2023-06-20 12:41:06Kích thước:24.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tin tức trực tiếp
  • tin tức trực tiếp
  • tin tức trực tiếp

Ứng dụng Zhi News là một phần mềm thông tin tin tức chuyên nghiệp. Ứng dụng Zhi News được Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Thâm Quyến chính thức ra mắt. Nó có các tin tức và thời sự chuyên nghiệp cũng như phát sóng trực tiếp bằng nghe nhìn. Ứng dụng Zhi News cũng có thể hiểu các vấn đề thời sự và chính trị và hỗ trợ phát lại chương trình phát sóng trực tiếp.

Giới thiệu phần mềm

Zhi News là phần mềm được xây dựng dựa trên đội ngũ sản xuất tin tức hàng đầu Trung Quốc - đội ngũ mạnh "Truyền hình trực tiếp Hồng Kông, Macao và Đài Loan" của Đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến " nhóm và sử dụng các phương pháp sản xuất tất cả các phương tiện truyền thông. Các ứng dụng nội dung gốc tập trung vào các lĩnh vực liên quan đến nước ngoài, quốc tế, an ninh, quốc phòng và các lĩnh vực khác.

Chúng tôi sẽ không sử dụng "tiêu đề" để đánh lừa số nhấp chuột, cũng như sẽ không "thắng số lượng" bằng cách xuất bản nhiều thông tin vô ích mỗi ngày. Chúng tôi, những người quý trọng lông vũ của mình, sẽ không sử dụng "đạo văn" để thu hút lưu lượng truy cập .

Chúng tôi dựa vào tính chuyên nghiệp của các nhà báo để theo dõi các điểm nóng và tìm hiểu trọng tâm, để người dùng lựa chọn chúng tôi sẽ không phải thất vọng.

Tính năng phần mềm

Truyền hình vệ tinh Thâm Quyến " Nhóm "Truyền hình trực tiếp Hồng Kông, Macao và Đài Loan" đã tạo ra hàng loạt thương hiệu tin tức như "Truyền hình trực tiếp Hồng Kông, Macao và Đài Loan", "Phòng trực tiếp tình báo quân sự", "Điểm chỉ huy cho chiến thắng quyết định", "Key Insights", "Straight Talk", v.v., phủ sóng toàn bộ các thiết bị đầu cuối TV, di động và phục vụ hàng trăm triệu người. Khán giả được cung cấp những nội dung chính trị, kinh tế, an ninh, quốc phòng quốc tế chuyên sâu, rộng rãi, đúng đắn và dễ hiểu.

Chức năng của phần mềm

1. Video tin tức độc quyền của ứng dụng tin tức trực tiếp, phát hành chính xác các tin tức quan trọng.

2. Ứng dụng Direct News hỗ trợ xem lại các chương trình thời sự quốc tế của Truyền hình vệ tinh Thâm Quyến.

3. Nghe chuyên mục tin tức và rảnh tay.

4. Thời sự quốc tế, quốc phòng quân sự, tập trung vào nhu cầu cá nhân hóa của người dùng theo ngành dọc.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa một số chức năng và cải thiện trải nghiệm người dùng