Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Yimeike

Yimeike

Yimeike

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v3.0.6Cập nhật:2023-06-15 14:58:11Kích thước:8.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yimeike
  • Yimeike
  • Yimeike

Ứng dụng Yimeike là một phần mềm điện thoại di động văn phòng hợp tác chuyên nghiệp và chất lượng cao. Ứng dụng Yimeike có các chức năng mạnh mẽ và đầy đủ. Nó có thể được vận hành trực tuyến dễ dàng và giao tiếp và quản lý hiệu quả. Phân tích dữ liệu và quản lý đơn hàng có thể được thực hiện bằng cách mở điện thoại di động điện thoại.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yimeike là nền tảng quản lý và bảo trì thiết bị doanh nghiệp CMMS chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị, báo cáo dữ liệu, truy vấn hồ sơ lịch sử, quản lý sàng lọc hàng loạt và các chức năng khác cho thiết bị doanh nghiệp .Nó mang đến đầy đủ các hoạt động xử lý thống kê dữ liệu trực tuyến, cho phép nhân viên bảo trì xem việc sử dụng thiết bị một cách rõ ràng và trực quan, nâng cao hiệu quả bảo trì và giảm tỷ lệ lỗi.Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng.

Tính năng của phần mềm

Yimeike Đó là một ứng dụng di động liên kết với Hệ thống quản lý bảo trì thiết bị EAMic?

Phiên bản này chỉ phù hợp với những người sử dụng Hệ thống quản lý bảo trì thiết bị EAMic?trên nền web tương ứng với API phiên bản 2.4.0 trở lên.người dùng.

Ưu điểm của phần mềm

1. Bên trong có nhân viên dịch vụ khách hàng bảo trì chuyên nghiệp và người dùng có thể tham khảo dịch vụ khách hàng bất cứ lúc nào để giúp họ giải quyết các vấn đề khác nhau gặp phải trong hoạt động thực tế.

2. Người dùng có thể quảng cáo và bán sản phẩm của mình tại đây và có thể xem tất cả thông tin đặt hàng của mình.

3. Đăng nhập vào phần mềm để nắm rõ tình trạng đơn hàng của bạn một cách kịp thời và dịch vụ theo dõi sau này sẽ mang lại hậu mãi tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Với chức năng báo cáo sửa chữa trực tuyến, người dùng có thể tìm thấy các sự cố của thiết bị trong toàn bộ quá trình kiểm tra và chỉnh sửa nội dung trực tuyến để báo cáo.

2. Thiết lập hệ thống mã hóa để đảm bảo rằng các tập tin quan trọng của bạn sẽ không bị mất và có thể xem được bất cứ lúc nào.

3. Phần mềm này có thể thiết lập tuổi thọ của tất cả các thiết bị và khi đạt đến một độ tuổi nhất định, nó có thể đưa ra lời nhắc bằng tin nhắn.

Trang chủ: Yimeike văn phòng