Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > ong toàn thời gian

ong toàn thời gian

ong toàn thời gian

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v2.2.2086.0官方版Cập nhật:2023-06-07 16:20:39Kích thước:148MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

All-Time Bee là phần mềm giao tiếp doanh nghiệp có giao diện trang nhã. Ứng dụng khách Bee toàn thời gian hỗ trợ LDAP, đồng bộ hóa sổ địa chỉ công ty và cung cấp các nhóm thảo luận và cá nhân. All-Time Bee Online cung cấp nhiều loại thiết bị liên lạc và tôi tin rằng đó là phần mềm bạn cần.

Giới thiệu phần mềm

Phân tích : "con ong" là gì?

"Bee" không phải là một sản phẩm đơn giản mà là một dịch vụ xã hội của doanh nghiệp Internet; "Bee" không phải là phần mềm mà là đám mây. "Bee" không chỉ là một hệ thống mà còn là một nền tảng xã hội sinh thái doanh nghiệp toàn cầu.

Sondergaard, phó chủ tịch cấp cao của Gartner, cho biết: "Với 20% dân số thế giới và khoảng 1,2 tỷ người kết nối với mạng xã hội, điện toán xã hội đang bước vào giai đoạn tiếp theo và các nhà lãnh đạo CNTT phải ngay lập tức triển khai nó trên toàn thế giới. Hệ thống doanh nghiệp. Phần mềm xã hội." Điều này cho thấy đầy đủ rằng mạng xã hội Internet tại nơi làm việc đã đạt đến điểm tất yếu và một hệ sinh thái xã hội lớn hơn giữa các ngành và doanh nghiệp là tất yếu. Cả WeChat và Renren đều khẳng định nhu cầu xã hội mạnh mẽ về một cuộc sống lấy con người làm trung tâm, nhưng việc kéo nó vào các ứng dụng công việc chuyên nghiệp hơn có vẻ không phù hợp. Vì vậy, “Bee” đại diện cho Internet công việc, xuất hiện trong tầm nhìn của các chuyên gia. Nó ra đời trong thời đại điên rồ nhất của Internet, có thể miêu tả là “đúng lúc”.

Góc nhìn: Internet và đám mây, chức năng của "Bee"

Dựa trên Internet và đám mây, "Bee" có thể làm được nhiều hơn những gì người dùng tưởng tượng, một số lượng lớn các Chức năng được tích hợp một cách có hệ thống vào nền tảng này như sau:

Đầu tiên, hãy kết nối mọi người. Giọng nói trực tuyến, video trực tuyến, cuộc họp trực tuyến và hội nghị qua điện thoại, tất cả các hoạt động liên lạc lấy con người làm trung tâm do mọi người khởi xướng và tham gia, có thể được thực hiện bất kỳ lúc nào thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC và đồng hồ thông minh. “Người” ở đây dùng để chỉ bất kỳ người lao động nào, không giới hạn ở lãnh đạo hay quản lý doanh nghiệp. Giám đốc điều hành Salesforce David Bailoni cho biết: “Họ (những người tham gia mạng lưới cá nhân) là động lực lớn nhất của sự đổi mới, nhưng không phải các Phó chủ tịch (chủ tịch) mới thực sự gia tăng giá trị”.

Thứ hai, khuyến khích chia sẻ kiến ​​thức và hợp tác trong quá trình. “Tuổi lao động kết nối” là công việc dựa trên thông tin, trong đó các yêu cầu được thực hiện trực tuyến. Hệ thống quản lý tri thức mạnh mẽ “Bee” tìm kiếm và giải đáp, khuyến nghị và kết nối các chuyên gia để giải quyết vấn đề mọi lúc. Trước mong muốn chia sẻ thông tin trong tương tác xã hội không thể cưỡng lại, người lao động cũng có không gian để “thể hiện mình” và chú ý đến người khác. Họ cũng có thể cùng nhau thảo luận và sửa đổi các tập tin, đồng thời kiểm tra lịch trình của cộng tác viên để sắp xếp các cuộc họp hợp lý, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả.

Thứ ba, cung cấp nguồn lực dồi dào. Trong “đám mây” bao trùm thế giới, các doanh nghiệp, với tư cách là thành viên của hệ sinh thái, phải phá bỏ ranh giới, làm việc và giao lưu với thế giới bên ngoài một cách không hạn chế, đồng thời tiếp thu mọi nguồn tài nguyên phong phú như thông tin, công nghệ, tri thức, nhân lực trực tuyến, và quá trình này phải an toàn và có thể đạt được "con ong". Ở nước ngoài, tài chính và hoàn trả trực tuyến được thực hiện bằng cách sử dụng "đám mây công cộng", đủ an toàn.

Các tính năng của phần mềm

Hỗ trợ đồng bộ hóa LDAP của sổ địa chỉ công ty

Rất thuận tiện để tìm người

Trực tiếp và có sẵn các nhóm thảo luận

p>

Chức năng giao tiếp, thảo luận và chia sẻ tài liệu mạnh mẽ

Sắp xếp cuộc họp nhanh chóng, tư cách thành viên chỉ bằng một cú nhấp chuột, tích hợp giọng nói, video đa kênh và cực kỳ hữu ích. chia sẻ nhanh chóng.

Thu thập biên bản và tài liệu cuộc họp

Trao đổi, thảo luận trước và sau cuộc họp.

Chia sẻ kiến ​​thức trong vòng làm việc

Chia sẻ các trường hợp và học hỏi từ đó.

Giới thiệu chức năng

1 , một tài khoản, truy cập tất cả các thiết bị. Nhiều thiết bị đang trực tuyến và có thể liên lạc bất cứ lúc nào.

2. Bee làm việc toàn thời gian cho phép bạn kết nối suốt ngày đêm cũng như liên lạc và cộng tác bất cứ lúc nào.

3. Hỗ trợ đồng bộ hóa LDAP sổ địa chỉ công ty để thuận tiện cho việc tìm kiếm người.

4. Cả nhóm thảo luận riêng và nhóm thảo luận đều cung cấp chức năng giao tiếp, thảo luận và chia sẻ tài liệu mạnh mẽ.

5. Nhanh chóng sắp xếp các cuộc họp, tư cách thành viên chỉ bằng một cú nhấp chuột, tích hợp giọng nói, video đa kênh và chia sẻ nhanh chóng.

6. Thu thập biên bản và tài liệu cuộc họp, trao đổi và thảo luận trước và sau cuộc họp.

7. Chia sẻ kiến ​​thức về vòng làm việc, chia sẻ các trường hợp và học hỏi.

Cách đăng ký

Nhấp vào thanh ở cuối hộp đăng nhập để mở hộp thả xuống. Có một "quên mật khẩu" ở đây. Nhấp vào nó, nhập số điện thoại di động của bạn và tìm mật khẩu của bạn.

Trang chủ: Công cụ trò chuyện làm việc cùng nhau Văn phòng đám mây Ong Valheim Valheim (Tổ ong Valheim tạo ra mật ong trong bao lâu) tổ ong đất (tổ kiến ​​đất) giáo đốt đất (ngọn giáo đốt ong) tổ ong codm (tiếng gọi của những con ong làm nhiệm vụ) hiệu ứng phù hợp với con ong được nối đất (nguồn nguyên liệu được nối đất) Giao hàng con ong nhỏ Animal Crossing Bee (Animal Crossing Bee Stung) Hộp Ong Chuyện Thu hoạch của Nobita (Hộp Ong Chuyện Thu hoạch của Nobita) Ong trò chơi sáng tạo và ma thuật (Nơi tìm thêm ong sáng tạo và ma thuật) Công dụng của ong trong Animal Crossing: New Horizons (Cách lấy tổ ong trong Animal Crossing: New Horizons) Cách làm thức ăn cho ong Creation và Magic (Cách làm gói thức ăn cho ong Creation và Magic) Tổ ong ở đâu trong Truyện Thu hoạch của Nobita (Con ong ở đâu trong Truyện Thu hoạch của Nobita) Những chú ong trong trang trại của Nobita (Cách bắt những chú ong trong trang trại của Nobita) Làm gì với ong trong Animal Crossing (Cách thoát khỏi bị ong truy đuổi trong Animal Crossing) Animal Crossing Bee (Làm gì với Animal Crossing Bee) Animal Crossing Meets Bees (Động Vật Vượt Qua Gặp Ong) Mất bao lâu để Animal Crossing hồi phục sau khi bị ong đốt (Animal Crossing không uống thuốc nếu bị ong đốt) Gặp Ong trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Bị ong truy đuổi) Cách nhận Thức ăn Sáng tạo và Ong Ma thuật (Cách nhận Thức ăn Mật ong Sáng tạo và Ma thuật) Cách bắt ong trong Animal Crossing: New Horizons (Cách nuôi ong trong Animal Crossing: New Horizons) Con ong nhân cách thứ năm có ý nghĩa gì (nhân vật độc quyền của con ong nhân cách thứ năm)