Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > vần điệu trẻ mẫu giáo

vần điệu trẻ mẫu giáo

vần điệu trẻ mẫu giáo

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v9.61.00.00Cập nhật:2023-06-14 15:48:51Kích thước:74.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • vần điệu trẻ mẫu giáo
  • vần điệu trẻ mẫu giáo
  • vần điệu trẻ mẫu giáo
  • vần điệu trẻ mẫu giáo
  • vần điệu trẻ mẫu giáo

App Baby Nursery Rhymes là phần mềm được thiết kế dành cho bé. App có rất nhiều truyện phù hợp cho bé đọc trong App Baby Nursery Rhymes. Kể cho bé nghe một câu chuyện trước khi đi ngủ hoặc để bé tự đọc có thể nâng cao trí tuệ của bé phát triển.

Giới thiệu chính thức

Nghe là sở thích tự nhiên của bé. Khi lớn lên, các em thích ngủ khi nghe những bản nhạc hay những câu chuyện hay, thích nhảy múa theo điệu nhạc, thích bập bẹ theo những bài đồng dao. “Baby Nursery Rhymes” tuyển chọn một số bài đồng dao quen thuộc giúp bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh dưới sự tác động của âm nhạc.

Tính năng phần mềm

[Cài đặt trò chơi]

Có ba chìa khóa để mở kho báu trí tuệ của con người: một là toán học, một là ngôn ngữ, một là nốt nhạc, toán học Nó giúp con người học cách suy nghĩ, ngôn ngữ giúp con người tiếp thu kiến ​​thức và nốt nhạc giúp con người có khả năng tưởng tượng. Baby Nursery Rhymes là sản phẩm phần mềm giáo dục được Baby Bus phát triển đặc biệt dành cho trẻ mầm non, nhằm nuôi dưỡng khả năng nhận thức cơ bản và khả năng phối hợp tay mắt của bé.

[Hệ thống trò chơi]

Vai trò của các bài đồng dao đối với việc học của trẻ từ lâu đã được mọi người thừa nhận. Nó đóng một vai trò tinh tế trong việc mở rộng kiến ​​thức, trau dồi khả năng của trẻ, bồi dưỡng nghệ thuật và khai sáng trí tuệ. Trò chơi này thu thập các vần điệu mẫu giáo yêu thích của bé và nhịp điệu của nó tươi mới, dễ chịu và hấp dẫn, có thể giúp bé cải thiện các khả năng khác nhau một cách hiệu quả.

 [Tóm tắt]

Kích thích hứng thú học tập, khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo, phát triển toàn diện trí tuệ và năng khiếu nghệ thuật của trẻ. Nội dung sinh động, thú vị! Đề xuất tải xuống cho bạn bè có em bé!

Nhật ký cập nhật

Năm mới sắp đến! Em yêu, hãy đến và vui chơi trên "Baby Bus"!
Đây là một vương quốc ngầm bí ẩn và một công viên giải trí mộng mơ luôn mở cửa.
Có một nhà máy nơi bạn có thể tự làm những món ăn ngon theo ý muốn và có phòng suy luận trinh thám để kiểm tra sức mạnh não bộ của bạn...
Các bé sẽ rất vui và đạt được nhiều điều.
Hãy cập nhật ngay để trải nghiệm phiên bản mới.

[Liên hệ với chúng tôi]
Tài khoản công cộng: Xe buýt trẻ em
Giao tiếp người dùng
Tìm kiếm [Baby Bus] và bạn có thể tải xuống tất cả ứng dụng, bài hát thiếu nhi, hoạt hình và video!
Trang chủ: vần điệu trẻ mẫu giáo Ứng dụng vần điệu mẫu giáo cho bé Tải xuống vần điệu mẫu giáo cho bé Bản đồ chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Sách minh họa thú cưng trong trò chơi di động Tianyu) Tính cách trẻ con của Pokémon Sword and Shield (Cách tiến hóa thành Pokémon Sword and Shield) Bé 8 tháng tuổi có 4 răng (Bé 8 tháng tuổi có 4 răng có bình thường không?) Hướng dẫn "Don't Starve Together" chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con (cách chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con) "Trường An Ảo" Loại em bé nào có ích ở Phổ Đà (Sự nghiệp giả tưởng Trường An) Nơi bắt Gothic Baby trong Pokémon Sword and Shield (Nơi bắt Gothic Baby trong Sword and Shield) Cách chơi thanh lọc ether trong "Dream New World" (Sách minh họa Dream New World Ether Baby) "Don't Starve Together" Cách chơi cùng bé Nai sừng tấm và Ngỗng (Bé Nai và Ngỗng trong Don't Starve Together) Giai điệu mẫu giáo "Honkai Impact 3" Giới thiệu vũ khí hoa rơi (Vần điệu mẫu giáo Hengkai) Bộ sưu tập chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Xếp hạng trẻ em trong trò chơi di động Tianyu) Cách tiến hóa Jigglypuff trong Pokémon Sword and Shield (Cách sinh con trong Pokémon Sword and Shield) Baobao Shizhiyi (Em bé đá quý) "Minecraft" Resident Evil 8 Laoba thả gì (cách làm mì ngon cho bé chín tháng tuổi) Mắt bé 6 tháng tuổi bị mờ (Mắt của bé 6 tháng tuổi bị mờ có bình thường không?) Pokémon Letsgo Shiny của Pokémon Letsgo trông như thế nào (Em bé Letsgo Shiny của Pokémon Pikachu trông như thế nào) phim hoạt hình em bé Cây mang thai thế vận hội trẻ em vần điệu trẻ thơ Bé học bính âm tiếng Trung cây con mang thai Thẻ Nhận Thức Khai Sáng Cho Bé Quản lý cửa hàng tiện lợi cho bé Bé yêu thích các câu đố ngôi nhà hoạt hình bé ứng dụng lịch bé Sách tô màu công chúa bé An toàn động đất cho trẻ sơ sinh Hướng dẫn cứu em bé kỷ lục tăng trưởng của bé Phát triển thói quen cho bé bé chơi tiếng anh đội cứu hộ em bé Baldur's Gate 3 Thuần hóa Cú Cú (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Hộp Hang Cú Baldur's Gate 3 (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Làm thế nào để có được vần điệu trẻ thơ Honkai San (Vần điệu trẻ thơ Hengkai San và sắt đen) Bé nào trong game tây du ký mobile giỏi hơn (Em bé nào trong game tây du ký mobile đáng nuôi) Gấu con Cú Baldur's Gate 3 (Gấu Cú Baldur's Gate 3) Game mobile nào của Westward Journey: Meat Baby hay hơn (phiên bản khuyên dùng của Westward Journey Mobile Game: Baby Meat) Trứng cú trong Baldur's Gate 3 có công dụng gì (Baldur's Gate 3 con cú) Linh hồn nước mê cung không thể tin được (Thần nước mê cung không thể tin được) Pokémon chồn hôi (chồn hôi con) Trò chơi di động Tây Du Ký nào hay hơn (tất cả các em bé trong trò chơi di động Tây Du Ký)

vần điệu trẻ mẫu giáoTải về liên quan