Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Phiên bản nhanh thời tiết Moji

Phiên bản nhanh thời tiết Moji

Phiên bản nhanh thời tiết Moji

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v8.0100.02Cập nhật:2023-06-14 12:37:09Kích thước:58.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản nhanh thời tiết Moji
  • Phiên bản nhanh thời tiết Moji
  • Phiên bản nhanh thời tiết Moji

Moji Weather Express Edition là một ứng dụng dự báo thời tiết được tạo bởi Moji Weather chính thức. Thông qua Moji Weather Express Edition, bạn có thể trải nghiệm các chức năng kiểm tra thời tiết, nhiệt độ, khuyến nghị, dự báo bảy ngày và các chức năng khác mọi lúc, mọi nơi. Moji Phiên bản Weather Express mang lại sức sống cho cuộc sống của bạn. Đã có sự trợ giúp không thể thiếu.

Giới thiệu phần mềm

Moji Weather, một APP thời tiết được khoảng 500 triệu người trên thế giới sử dụng, phiên bản tốc độ cuối cùng đã trực tuyến! Phiên bản Moji Weather Express này hỗ trợ truy vấn thời tiết cho hơn 700.000 thành phố và khu vực ở 196 quốc gia, định vị chính xác và đẩy kịp thời, dự báo thời tiết ở cấp độ phút và cấp km cũng như theo dõi mưa, mưa và tuyết theo thời gian thực. Moji Weather Express Edition cũng cung cấp dự báo thời tiết trong 15 ngày, dự báo chất lượng không khí trong 5 ngày, chất lượng không khí và dự báo mức chất lượng không khí theo thời gian thực. Thời tiết đặc biệt Moji Weather Express Edition gửi trước thông tin cảnh báo sớm để giúp người dùng đưa ra quyết định tốt hơn trong cuộc sống và bình tĩnh đối phó với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chỉ gói cài đặt 3,9M - giúp bạn tiết kiệm giao thông và không gian

Xác định chính xác vị trí đường phố - cung cấp dự báo cấp đường phố độc quyền cho bạn

Dự báo thông minh - trời sẽ mưa lúc mấy giờ và trời sẽ mưa lúc mấy giờ? Mưa đã tạnh trong vài phút

Giám sát sương mù theo thời gian thực - không phải công cụ loại bỏ khói mù của con người

Dự báo xu hướng thời tiết trong tương lai - giúp bạn đi du lịch mà không cần lo lắng

Giới thiệu chức năng

=Kiểm tra thời tiết với Moji Weather, chính xác hơn và dễ sử dụng hơn=

【Gói cài đặt chỉ 3,9 triệu】

Phiên bản Moji Weather Express giúp bạn tiết kiệm lưu lượng và không gian, mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu, bắt đầu trong vòng vài giây và hoạt động trơn tru mà không có bất kỳ độ trễ nào.

Lịch du lịch trùng với thời điểm thuận lợi.

[Xác định vị trí đường phố, dự báo chính xác】

Moji Weather Express Edition dự đoán chính xác thời tiết trên đường phố của bạn. Thành phố này quá lớn. So với dự báo thời tiết cho toàn thành phố, Moji Phiên bản Weather Express chính xác hơn. Điều quan trọng là thời tiết ở vị trí của bạn.

 [Chất lượng không khí theo thời gian thực]

Nó cho bạn biết theo thời gian thực về chất lượng không khí mà bạn đang hít thở, dù là tốt hay tốt hay mơ hồ, đồng thời dự đoán PM2. 5 xu hướng. Moji Weather Express Edition cho phép bạn nâng cao Dự đoán những thay đổi trong tương lai về chất lượng không khí.

Nhắc nhở bạn đeo khẩu trang, không bao giờ hít khói bụi và không hoạt động như một chất tẩy khói bụi trên cơ thể con người.

Tính năng phần mềm

 1. Mực Thời tiết là một APP thời tiết được khoảng 500 triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Moji Weather Express Edition được ra mắt chính thức. Tải xuống nhanh chóng, bộ nhớ nhỏ, tiết kiệm điện và lưu lượng truy cập, hỗ trợ truy vấn thời tiết tại hơn 700.000 thành phố và khu vực ở 196 quốc gia, và cung cấp khả năng định vị chính xác và đẩy kịp thời.Dự báo thời tiết ở cấp độ phút và cấp km. Dễ dàng kiểm tra thời tiết mọi lúc, mọi nơi.

2. Chỉ số chất lượng không khí: Dự báo chính xác chỉ số không khí từng giờ trong vòng 5 ngày.

3. Trợ lý trang phục: Chọn phát thanh viên nổi tiếng của riêng bạn.

4. Chi tiết hàng ngày: Hiển thị động mặt trời mọc và mặt trời lặn, kiểm soát ngày và đêm.

5. Dự báo thời tiết 24 giờ: Kiểm tra xu hướng thời tiết hàng giờ trong ngày theo ý muốn.

6. Dự báo ngắn hạn: Dự báo theo từng phút trong hai giờ tới, cung cấp các dịch vụ dựa trên kịch bản thông minh hơn.

Ưu điểm của phần mềm

Thông báo cảnh báo sớm - Sử dụng thông tin cảnh báo sớm được cơ quan khí tượng ủy quyền, nội dung cảnh báo sớm bao gồm các thành phố, quận và huyện; nội dung này sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất càng tốt.

Giọng nói của người nổi tiếng--Có 124 người nổi tiếng và giọng nói theo từng phương ngữ cụ thể như Angelababy và Đặng Siêu để cung cấp cho bạn bản tin thời tiết hàng ngày.

Plug-in dành cho máy tính để bàn - các plug-in thú vị, đơn giản, minh bạch và đặc biệt khác với tối đa 504 kiểu, đồng bộ hóa thông tin thời tiết mới nhất trong thời gian thực.

Chất lượng không khí--bao gồm chỉ số chất lượng không khí theo thời gian thực cho 2162 quận và thành phố; đồng thời bổ sung dự báo khói mù trong 5 ngày.

Thời tiết cuộc gọi - hiển thị điều kiện thời tiết của nơi có số của bên kia, cho phép bạn nhanh chóng hiểu được thời tiết địa phương của người thân và bạn bè.

Cảnh thời tiết trực tiếp--Xem cảnh thời gian thực của thành phố mà bạn quan tâm.

Nền trực tiếp - phong cảnh thành phố với điều kiện thời tiết nhiều mây, mưa và tuyết, phù hợp với điều kiện thời tiết theo thời gian thực, mang đến cho bạn bản trình bày thời tiết trực quan hơn.

Thông tin dự báo - Dự báo thời tiết và nhiệt độ 24 giờ; thông tin thời tiết trong tương lai và so sánh xu hướng; hỗ trợ 2486 thành phố, quận và quận trong nước và 676 thành phố quốc tế.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khi đèn lồng được thắp lên và đèn tròn tắt đi là ngày rằm tháng giêng âm lịch tháng để đón năm mới. Moji Weather Express Edition nhắc nhở bạn: Vào ngày thứ mười một, mọi người đang trò chuyện, vào ngày mười hai, họ đang dựng đèn, trên mười ba người, họ bật đèn, vào ngày mười bốn, đèn bật sáng. , ngày mười lăm là nửa tháng, đến ngày mười sáu người ta đang làm xong đèn. Trong lễ hội đèn lồng có tục lệ thưởng thức đèn lồng, ngày 13 tháng giêng âm lịch hàng năm là ngày thử đèn, ngày 14 là ngày thắp đèn, ngày 15 là ngày đèn lồng chính. bạn có một Lễ hội đèn lồng vui vẻ trước.
[Bản cập nhật này]
-Tối ưu hóa một số lỗi nhỏ
Rằm tháng giêng âm lịch, trăng tròn và quê hương an lành~