Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Tiện ích cá voi

Tiện ích cá voi

Tiện ích cá voi

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.0.0Cập nhật:2023-06-10 15:34:02Kích thước:32.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiện ích cá voi
  • Tiện ích cá voi
  • Tiện ích cá voi

Ứng dụng Whale Widget là một ứng dụng cầm tay hộp công cụ thực tế miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng Whale Widget được tích hợp sẵn các tiện ích đa chức năng, tiện lợi và dễ vận hành. Bạn có thể dễ dàng xem các nội dung thông tin khác nhau tại đây , và bạn cũng có thể chỉ cần vẽ hình ảnh.

Giới thiệu phần mềm

Whale widget là phần mềm desktop Component chuyên nghiệp dành cho điện thoại di động Android, tập hợp nhiều widget đa dạng với chủng loại phong phú, bao gồm x panel và photo wall. nhiều chủ đề phổ biến khác nhau, có một số lượng lớn các thành phần được cá nhân hóa để lựa chọn, có thể được thêm vào màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp thao tác trên điện thoại di động của bạn thuận tiện hơn và có thể được cài đặt và sử dụng!

Tính năng phần mềm

Tiện ích cá voi - Whale Widget làm đẹp các chủ đề máy tính để bàn dành cho thiết bị di động và cung cấp hàng trăm tiện ích máy tính để bàn và thay thế biểu tượng.

Các tiện ích máy tính để bàn khổng lồ và bố cục máy tính để bàn tùy chỉnh. Bảng X, các thành phần vui nhộn, tường ảnh, ngày kỷ niệm, ngày đếm ngược, lịch, thời gian, thời tiết, danh sách, phím tắt và các chức năng khác.

Nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau của các vật dụng cho bạn lựa chọn. Tùy chỉnh màn hình theo mọi hướng và tự do kết hợp các thành phần và biểu tượng để tạo ra một màn hình độc đáo và được cá nhân hóa.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm không chỉ đẹp, thiết thực mà còn có nhiều chức năng hơn và tất cả nội dung đều được sử dụng miễn phí.

2. Cung cấp nhiều thành phần đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng hơn. Cài đặt trang tương đối đơn giản.

3. Bạn có thể thiết lập các thành phần khác nhau mỗi ngày để trang viên của bạn có thể được thay đổi hàng ngày.

Chức năng phần mềm

[Các vật dụng phổ biến được đề xuất]

Thỏ tulip điện, bảng X, các thành phần động, khung thẻ treo tường, Nhật ký tâm trạng, mèo làm việc, lịch chuyển gạch, kỷ niệm thỏ và gấu, kỷ niệm tình yêu, đếm ngược mặt trăng thỏ, đồng hồ thỏ nguyệt quế, đồng hồ phi hành gia, thời tiết rừng động vật;

 [Khuyến nghị chủ đề phổ biến]

p>< p> Trái tim cô gái phép thuật, Cô gái bắt giấc mơ, Hành tinh thỏ sữa, Cô gái truyện tranh, Thiên thần nhỏ cá voi, Trạm tráng miệng thỏ Meow, Meo hạt dẻ và Trạm tráng miệng thỏ.

Nếu bạn thích tiện ích cá voi, vui lòng để lại đánh giá tích cực để hỗ trợ chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi~

Trang chủ: Tiện ích cá voi 小组件 Trận tái đấu vòng bảng msi "Liên minh huyền thoại" bắt đầu (khi nào sẽ vô địch rngmsi) Đội chấn thương 2077 ở đâu (Người chơi Đội chấn thương 2077 có thể mua được không) vòng bảng msi rngvskz (Đánh giá RNGVSIM vòng bảng MSI) Đội chấn thương 2077 ở đâu (Đội chấn thương 2077) Trận tái đấu vòng bảng rng "Liên minh huyền thoại" khi nào sẽ kết thúc (sự kiện rngmsi) Cá voi và mực chiến đấu như thế nào trong "Don't Starve Together" (Don't Starve Together) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng Vịt tiện ích thời gian Tiện ích sáng tạo Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Tiện ích phổ quát Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn Tiện ích khởi chạy màn hình khóa Widget và hình nền Tiện ích sức sống Xin chào tiện ích máy tính để bàn Nhóm hỗ trợ bài tập về nhà Widget ghi chú việc cần làm Nhóm Douban thú vị lắm (Mọi người trong nhóm Douban có biết bạn vui vẻ thế không?) Lối vào nhóm Douban (cách mở lối vào nhóm Douban) Tìm mật khẩu nhóm Douban ở đâu (Mật khẩu nhóm Douban có ý nghĩa gì) Công dụng của cá mập voi trong Animal Crossing: New Horizons (Animal Crossing: New Horizons Whale)