Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Trình khởi chạy tối thiểu

Trình khởi chạy tối thiểu

Trình khởi chạy tối thiểu

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.1.406300Cập nhật:2023-06-06 15:40:27Kích thước:1.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình khởi chạy tối thiểu
  • Trình khởi chạy tối thiểu
  • Trình khởi chạy tối thiểu
  • Trình khởi chạy tối thiểu

Trình khởi chạy tối thiểu: Tính năng đặc biệt nhất của máy tính để bàn này là nó sử dụng thanh bên để phân loại mọi thứ của bạn. Trong Minimal Launcher, bạn có thể trực tiếp mở bộ sưu tập ứng dụng đã đặt và nhanh chóng chọn những gì bạn muốn.

Giới thiệu chính thức

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhưng không tìm thấy? Nên đặt biểu tượng ứng dụng ở màn hình đầu tiên hay màn hình thứ hai? Sẽ không có sự nhầm lẫn nào trong số này tồn tại trên "Màn hình đơn giản".
Trong "Màn hình đơn giản", chúng tôi hy vọng bạn sử dụng cách cố định để mở ứng dụng: nhấp vào "Tất cả ứng dụng" và chọn chữ cái đầu tiên của ký tự trong tên ứng dụng bạn muốn mở. Lúc này, nó thường có sẵn trong danh sách. Chỉ cần nhấp vào để mở ứng dụng bạn cần.
Với phương pháp sử dụng này, bạn chắc chắn sẽ tìm được ứng dụng mình muốn chỉ sau hai bước.
Hơn nữa, chúng tôi sẽ đặt các ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất của bạn lên đầu danh sách, vì vậy, trong hầu hết các trường hợp, bạn không cần thực hiện bước thứ hai.
"Màn hình đơn giản" là thiết kế một màn hình. Tạm biệt việc lật trang sang trái và phải, tạm biệt nỗi lo đặt biểu tượng, đây chính là mục đích của "Simplified Desktop".

Nhật ký cập nhật

Cho phép ghim ứng dụng vào đầu "Tất cả ứng dụng".
Cải thiện cài đặt hình nền.
Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi vị trí của nhãn và ABC trên trang danh sách.

Trình khởi chạy tối thiểuTải về liên quan