Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > tâm lý nhiệt độ

tâm lý nhiệt độ

tâm lý nhiệt độ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.0.7Cập nhật:2023-06-06 14:09:04Kích thước:65.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tâm lý nhiệt độ
  • tâm lý nhiệt độ
  • tâm lý nhiệt độ
  • tâm lý nhiệt độ

Ứng dụng Tâm lý Nhiệt độ là một ứng dụng tư vấn sức khỏe tâm thần tốt. Ứng dụng Tâm lý Nhiệt độ bao gồm phản hồi nhanh, tư vấn miễn phí, tự kiểm tra sức khỏe tâm thần và các chức năng dịch vụ tâm lý khác. Ứng dụng Tâm lý Nhiệt độ có các bác sĩ tâm lý nổi tiếng trực tuyến để cung cấp cho bạn dịch vụ tâm lý kịp thời và chất lượng cao.Dịch vụ tư vấn, người dùng cũng có thể cung cấp tư vấn và câu hỏi miễn phí bằng giọng nói và các hình thức khác.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Tâm lý học Nhiệt độ là ứng dụng tư vấn trầm cảm và tâm lý 24 giờ, lắng nghe và trả lời chuyên nghiệp và ấm áp, bao gồm: câu hỏi miễn phí, thu thập phần thưởng, trò chuyện tức thì, Các chức năng như như những cuộc hẹn nói chuyện, phúc lợi tâm lý công cộng, bài kiểm tra tâm lý, khóa học tâm lý và giai thoại tâm lý. Nền tảng này tập hợp các cố vấn tâm lý chuyên nghiệp, cố vấn hôn nhân và gia đình cũng như các chuyên gia về cảm xúc. Người dùng có thể trò chuyện về cảm xúc thông qua thiết bị di động, chương trình nhỏ và trang web PC. Các cố vấn tâm lý chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và đồng hành để giúp bạn điều chỉnh trạng thái cảm xúc và có được sức khỏe và hạnh phúc.Cuộc sống.

Ưu điểm của phần mềm

 [Không hẹn trước bắt buộc ]: Chuyên gia tư vấn trực tuyến 24/7 và có thể liên lạc ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi;

[Bảo vệ ẩn danh]: Không cần đăng ký để tư vấn, không để lại dấu vết văn bản/giọng nói và hoàn toàn đảm bảo quyền riêng tư cá nhân được bảo vệ;

< p> [Chứng nhận đủ điều kiện]: 100% cố vấn tâm lý của nền tảng đã vượt qua chứng nhận đủ điều kiện của nền tảng và việc tư vấn được đảm bảo.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm

1. Nếu gặp khó khăn bất cứ lúc nào, bạn có thể tham khảo trực tuyến bất cứ lúc nào, rất tiện lợi

2. Đa dạng các vấn đề tâm lý gặp phải trong cuộc sống Các vấn đề về cảm xúc có thể được tư vấn tại đây để đáp ứng nhu cầu tâm lý của người dùng

3. Ngoài ra còn có các khóa học tâm lý chuyên nghiệp để học hỏi và giao tiếp trực tuyến với nhau nhằm tháo gỡ những trở ngại nội tâm

< p>Tính năng phần mềm

p>

1. Đánh giá trạng thái tinh thần của chính bạn, biết sức khỏe tinh thần của bạn và giải quyết các vấn đề tâm lý tiềm ẩn.

2. Điền vào báo cáo tâm lý tâm lý của chính bạn và hệ thống sẽ tự động tạo báo cáo tâm lý để nhanh chóng hiểu được tình huống của bạn.

3. Ở đây có rất nhiều chuyên gia thông tin tâm lý cao cấp, giúp bạn dễ dàng đặt lịch hẹn và tạm biệt những thủ tục tư vấn phức tạp.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1.????? Thêm chức năng phiếu giảm giá
2.?????Tư vấn điều chỉnh Giáo viên đăng ký tải ảnh lên